x close

ชมวินาที ชาคริต แย้มนาม เขินแรง...ยืนบิดเป็นเลข 8 เมื่อพูดความในใจถึง แอน ภัททิรา


งานแต่ง ชาคริต แอน

          ชมโมเมนต์เขินแรงของ ชาคริต แย้มนาม เมื่อพูดความในใจถึง แอน ภัททิรา จนเฉไฉไปพูดเรื่องอื่น ก่อนบอกดีใจที่เขามาเป็นแม่ของลูก

          เข้าพิธีวิวาห์ไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม ชาคริต แย้มนาม หลังออกมาแถลงข่าวประกาศแต่งงานรอบ 2 แบบฟ้าแลบกับ แอน ภัททิรา แฟนสาวนอกวงการที่ขณะนี้ตั้งครรภ์ได้ 3 เดือนแล้ว โดยจัดพิธีอย่างเรียบง่ายที่ชายหาดคุ้งวิมาน จ.จันทบุรี โดยมีเพื่อนสนิทและญาติ ๆ มาร่วมแสดงความยินดีเพียบ
          โดยก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้จัดปาร์ตี้ก่อนงานแต่งงานให้เพื่อน ๆ ได้มาสนุกสนานกัน ซึ่ง หนุ่มชาคริต ยังได้พูดถึงความในใจถึงเจ้าสาว แอน ด้วยท่าทีเขิน ๆ ก่อนจะเฉไฉไปพูดเรื่องอื่น จนถูกพิธีกรเพื่อนซี้ เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, เกลือ กิตติ และ อู๊ด เป็นต่อ แซ็วไม่ขาดปาก โดยเจ้าตัวเผยว่า รักครั้งนี้เริ่มจากการเป็นเพื่อน นั้นแหละ...ก่อนจะเปลี่ยนเรื่องไปถาม เจี๊ยบ เชิญยิ้ม ว่า พี่รักเมียพี่หรือเปล่า จนแขกฮากันไม่น้อย ซึ่ง หนุ่มชาคริต ยังได้เผยความในใจว่า "ดีใจที่เขามาเป็นแม่ของลูก ขอบคุณคุณพ่อคุณแม่ ที่ให้ความรักและต้อนรับผมเข้ามาในครอบครัว"

งานแต่ง ชาคริต แอน

          ส่วน แอน ก็ได้พูดความในใจถึง ชาคริต ว่า "ขอบคุณพี่คริต ขอบคุณอะไรหลาย ๆ อย่างที่ทำให้เรามาเจอกัน มันเหมือนฟ้ากำหนดทุกอย่าง เราก็ไม่คิดเลยว่าวันหนึ่งเราจะได้ลูกและสามีมาในเวลาเดียว เพราะคิดว่าชาตินี้คงไม่มีสามีแล้ว เขาเป็นคนน่ารัก โรแมนติก เรื่องที่ประทับใจเขาคือเขาดูแลเราดีมาก เขาคอยระวังให้เราตลอดไม่ว่าเราจะทำอะไร เขาเป็นคนเรียบง่ายจนเราไม่คิดว่าเขาเป็นดารา" ก่อนจะโชว์หวานเจ้าบ่าวหอมแก้มเจ้าสาวทำเอาแขกที่อยู่ในงานฟินไปตาม ๆ กัน

งานแต่ง ชาคริต แอน

งานแต่ง ชาคริต แอน

งานแต่ง ชาคริต แอน

งานแต่ง ชาคริต แอน

งานแต่ง ชาคริต แอน

งานแต่ง ชาคริต แอน

งานแต่ง ชาคริต แอน

งานแต่ง ชาคริต แอน

งานแต่ง ชาคริต แอน

ภาพจาก Instagram noinong.amint, snooky_aus_sa_chan, zf_zezarfairy, supersan66, kaefriday, kleurmasutra, onepennottwopen

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชมวินาที ชาคริต แย้มนาม เขินแรง...ยืนบิดเป็นเลข 8 เมื่อพูดความในใจถึง แอน ภัททิรา โพสต์เมื่อ 8 พฤศจิกายน 2560 เวลา 18:02:24 85,502 อ่าน
TOP