x close

จ๊ะ จิตตาภา เผยเบื้องหลังชุดแต่งงาน สวยอลังการแบบนี้.. มีที่มา !!


ชุดแต่งงาน จ๊ะ จิตตาภา

ชุดแต่งงาน จ๊ะ จิตตาภา

          จ๊ะ จิตตาภา เก็บตกความประทับใจจากงานแต่ง เผยที่มาของชุดเจ้าสาวแสนสวย กว่าจะงดงามแบบนี้ มีที่มา...จากความทุ่มเทสุด ๆ

          ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับพิธีแต่งงานระหว่างนางเอกสาว จ๊ะ จิตตาภา และแฟนหนุ่มผู้จัด เอิร์น ณิธิภัทร์ ที่ได้ควงคู่กันเข้าสู่ประตูวิวาห์ไปเมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2560 ณ The Paz เขาใหญ่ โดยที่ทั้งคู่และเพื่อนคนสนิทเป็นผู้เตรียมการงานนี้ด้วยตนเองทุกขั้นตอน จนออกมาเป็นงานที่เรียบง่าย สวยงาม เต็มไปด้วยความอบอุ่น
          โดยมีหนึ่งคำถามที่หลายคนสงสัยและถามกันเข้ามาไม่น้อยว่า ชุดวิวาห์ของเจ้าสาวคนสวย จ๊ะ จิตตาภา เธอเลือกซื้อหรือสั่งตัดมาจากแบรนด์ไหน เพราะมีความสวย ปัง อลังการ ดูฟรุ้งฟริ้งราวเจ้าหญิง กับดีไซน์เก๋ไม่ซ้ำใคร

ชุดแต่งงาน จ๊ะ จิตตาภา

ชุดแต่งงาน จ๊ะ จิตตาภา

          ล่าสุด (13 ธันวาคม 2560) จ๊ะ จิตตาภา จึงได้เปิดใจเล่าผ่าน IG ถึงที่มาของชุดเจ้าสาวชุดนี้ จากแบรนด์ "PATARASIRI" ว่า...

          "มาถึงเรื่องที่ถูกถามมากที่สุด ! ชุดแต่งงาน.. @patarasiri ไม่รู้จะขอบคุณยังไงดีเลยค่ะ คุณนิว น้องนุ่น น้องแนน และน้าน้อง (คุณแม่สุดเฟี๊ยว) ในความกรุณาทำชุดให้ในเวลาที่กระชั้นชิดมาก ๆ ที่สุดของความทุ่มเทเอาใจใส่ในทุกกระเบียดนิ้ว ทั้งสองชุดรวบรวมความเป็นตัวจ๊ะเอาไว้อย่างครบถ้วน เราฟิตติ้งชุดด้วยความสนุกสนานมาก ๆ ทุกครั้งทั้ง ๆ ที่มีเวลาจำกัดแบบสุด ทั้งหมดนี้ต้องขอบคุณน้องปุ่น @n2esha น้องสาวสุดเลิฟที่ทำให้จ๊ะได้รู้จักกัลญาณมิตรที่น่ารักเพิ่มมาอีกหนึ่งครอบครัว วันสุดท้ายที่ไปลองชุดเห็นจ๊ะยิ้มแย้ม แต่จริง ๆ แล้วใจหายมาก ๆ ที่จะไม่ได้ลองชุดอีก ฮ่า ๆๆๆ .. รักครอบครัวตัว "น." รักชุดแต่งงานทั้งสองชุดมาก ๆ ป.ล. หวังว่าจะชอบกลอนประตูอันใหม่นะคะ รักและขอบคุณจากหัวใจจริง ๆ ค่ะ :) #jaxearn2017 #101217"

ชุดแต่งงาน จ๊ะ จิตตาภา

          เรียกได้ว่ากว่าจะเป็นชุดสวยแบบนี้ มีที่มา ซึ่งเกิดจากความเอาใจใส่แบบสุด ๆ ส่วนจะสวยงามขนาดไหน ลองตามไปดูชุดเจ้าสาวของ จ๊ะ จิตตาภา แบบชัด ๆ กันได้เลยค่ะ

ชุดแต่งงาน จ๊ะ จิตตาภา

ชุดแต่งงาน จ๊ะ จิตตาภา

ชุดแต่งงาน จ๊ะ จิตตาภา

ชุดแต่งงาน จ๊ะ จิตตาภา

ชุดแต่งงาน จ๊ะ จิตตาภา

ภาพจาก Instagram ja_jittapa, patarasiri, earn76, oad.ari, thepazkhaoyai

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จ๊ะ จิตตาภา เผยเบื้องหลังชุดแต่งงาน สวยอลังการแบบนี้.. มีที่มา !! โพสต์เมื่อ 13 ธันวาคม 2560 เวลา 17:49:55 27,262 อ่าน
TOP