x close

The Answer พรีเซนเทชั่นสุดหวาน งานแต่งชาคริต&วุ้นเส้น






เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Youtube.com โพสต์โดย RayMacTV

        ลั่นระฆังวิวาห์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคู่รักสุดหวานอย่างหนุ่มชาคริต แย้มนาม กับสาววุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ เมื่อวันที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งเรียกได้ว่าบรรดาดารานักแสดงต่างตบเท้าเข้าร่วมแสดงความยินดีกันอย่างมากมายเลยทีเดียวเชียวล่ะ...

        ทั้งนี้ในงานแต่งงานดังกล่าว เป็นไปอย่างเรียบง่าย และเป็นกันเองสุด ๆ ซึ่งทำให้บรรยากาศดูอบอุ่นเป็นอย่างมาก แถมเจ้าบ่าวยังส่งสายตาหวานเยิ้มให้กับเจ้าสาวเป็นระยะๆ งานนี้บรรดาผู้ร่วมงานต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า "อิจฉาเป็นที่สุด"

        นอกจากนี้ ชาคริต และวุ้นเส้น ยังได้เปิดพรีเซนเทชั่นงานแต่งงานโดยใช้ชื่อว่า "The Answer" ซึ่งถ่ายทอดเรื่องความรักของเขาทั้งคู่ในรูปแบบหนังสั้นขอบอกว่า สมกับเป็นพรีเซนเทชั่นของนักแสดงฝีมือเยี่ยมอย่างพวกเขาทั้งคู่เลยจริง ๆ

        โดยหนุ่มชาคริตได้แสดงอารมณ์ของชายคนหนึ่งที่กำลังตามหาใครสักคนแต่ยิ่งตามหาคนคนนั้นก็ยิ่งไกลออกไปส่วนสาววุ้นก็ถ่ายทอดเรื่องราวของหญิงสาวที่กังวลและไม่มั่นใจในการมีความรักเพราะที่ผ่านมาเธอเจอแต่อุปสรรคมาโดยตลอด แต่สุดท้าย... เมื่อพวกเขาลองหยุดและปล่อยทุกอย่างให้เป็นไปตามธรรมชาติ ... ในที่สุดพวกเขาก็พบกับคำตอบที่ตามหาอยู่

        "ในแต่ละครั้งที่มีความรัก เราเทหมดใจ ทำทุกอย่างเต็มที่ แต่พอถึงบางจุด เรากลับเหมือนเป็นคนหลงทาง จมอยู่กับความรู้สึก และโทษตัวเองทุรนทุราย เหมือนกับขาดอากาศหายใจ ทำไรอยู่ อยู่ที่ไหน ตามหาอะไรกันแน่..."

         "ความรักคือสิ่งสวยงาม ความรักคือสิ่งเจ็บปวด ความรักทำให้เราตาบอด ความรักทำให้มองเห็น ความรักคือความสุข ความรักคือความทุกข์ ความรักคือเห็นแก่ตัว ความรักคือความฝันไม่มีอยู่จริง"

          "ออกตามหาเท่าไร ก็ไม่มีวันเจอ แล้วก็เหมือนว่ามันวิ่งไกลห่างออกไป หรือเป็นอุปสรรคที่ต้องห้ามผ่าน ความล้มเหลวครั้งแล้วครั้งเล่า บางทีเราก็ท้อ คงต้องปล่อยให้อะไร ๆ มันเป็นไป"
 
           "และเมื่อเราปล่อยวาง ธรรมชาติก็จะเริ่มทำงานของมันสักที จงอย่าฝืน แล้วธรรมชาติก็จะกระซิบบอกความลับ"
            จงอย่าใช้ตา
            จงใช้ใจสัมผัส
            จงสดับรับฟัง
            ธรรมชาติที่อยู่ในตัวเรา ที่เรารู้จักกันว่า...สัญชาตญาณ 

            และเมื่อคุณได้ยิน คุณจะได้เห็นเรา และเมื่อโมเม้นท์นั้นมาถึง เราจะรู้ทันทีเลยว่า ความรักไม่ใช่เรื่องของคำถาม ความรักคือคำตอบของทุก  ๆ สิ่ง ความรักในท้ายที่สุด  จะยังคงเหลือเพียงคำถามเดียว  Do you belive in destiny? ...



        เอ้า!ไปดูกันซิว่า "พรีเซนเทชั่น" ของเจ้าบ่าวเจ้าสาวคู่นี้ จะเก๋ เท่ ขนาดไหนส่วนเรื่องความหวานไม่ต้องพูดถึง... เพราะคู่นี้เขาหวานกันสุด ๆ อยู่แล้ว ^^





The Answer พรีเซนเทชั่นสุดหวาน งานแต่งชาคริต&วุ้นเส้น









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
The Answer พรีเซนเทชั่นสุดหวาน งานแต่งชาคริต&วุ้นเส้น อัปเดตล่าสุด 3 พฤษภาคม 2555 เวลา 18:41:21 2,828 อ่าน
TOP