x close

พาชม งานแต่ง วุ้นเส้น-ชาคริต ฉบับจัดเต็มใน ตีสิบ






เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Youtube.com โพสต์โดย DuangAesthetic, รายการตีสิบ

              ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงานแต่งงานของคู่รักวงการบันเทิงอย่าง ชาคริต แย้มนาม และวุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ในวันเสาร์ที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมา ท่ามกลางเหล่าดารา และแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานกว่า 1,000 คน ซึ่งทางรายการตีสิบ (24 เมษายน) ก็ได้นำภาพบรรยากาศตั้งแต่เริ่มงานหมั้นตอนเช้า จนถึงงานแต่งตอนกลางคืนมาฝากกัน ไปดูซิว่า เขาทั้งคู่รักกันได้อย่างไร ประทับใจอะไรซึ่งกันและกัน และบรรยากาศงานแต่งงานของเขาจะหวาน จะซึ้งขนาดไหน ไปชมกันเลยค่ะ ^ ^

              เริ่มต้นตั้นแต่ช่วงเช้า เจ้าบ่าวชาคริตได้จัดขบวนขันหมากไปขอเจ้าสาววุ้นเส้น โดยมีเถ้าแก่สุดหล่ออย่าง หนิง นิรุต ศิริจรรยา นักแสดงผู้มากฝีมือ ที่ชาคริตนับถือเหมือนคุณพ่อเข้าไปสู่ขอเจ้าสาวให้ ซึ่งก่อนที่ชาคริตจะได้เจอเจ้าสาวก็ต้องผ่านด่านประตูเงิน ประตูทองของเพื่อน ๆ หลายประตูด้วยกัน แต่ละประตูก็เข้ายากสุด ๆ เพราะบรรดาเพื่อนเจ้าสาวแสบใช่เล่นซะทีไหนล่ะ (อิอิ)













             พอผ่านประตูเงินประตูทองเข้ามาได้ ชาคริตก็ถึงกับยิ้มกว้างเมื่อได้เจอเจ้าสาวของเขา จากนั้นก็เข้าสู่พิธีหมั้น ซึ่งมีฤกษ์ดี คือ เวลา 9.49 น. โดยมีสินสอดคือ แหวนเพชรกว่า 3 กะรัต ประดับด้วยบลูแซฟไฟร์ หรือ ไพลินสีน้ำเงิน  เครื่องเพชร 1 ชุด นาฬิกาโรเล็กซ์ 1 เรือน และเงินจำนวนหนึ่ง ส่วนคุณแม่ของชาคริตได้รับไหว้ด้วย เครื่องเพชร 1 ชุด และต่างหู 1 คู่ ทางด้านฝ่ายหญิง ก็รับไหว้ด้วย โฉนดที่ดิน เครื่องเพชร และเครื่องทอง จำนวนหนึ่ง ... ต่อกันด้วยพิธีรดน้ำสังข์ ซึ่งเป็นพิธีที่ทำให้เจ้าสาวกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ เนื่องจากตื้นตัน และปลาบปลื้มใจ กับคำอวยพรที่ทุกคนมอบให้

           ต่อกันด้วยงานช่วงบ่าย ที่เป็นงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส ซึ่งภายในงานนั้นถูกเนรมิตให้เป็นสวนดอกไม้นานาพันธุ์ ในธีม "ซีเคร็ต การ์เด้นท์" ดูแล้วสวยงามมาก ๆ  ราวกับอยู่ในสวนดอกไม้บนสวรรค์เลยทีเดียว โดยด้านหน้าทางเดินเข้านั้น มีแกลลอรี่ภาพเล็ก ๆ บันทึกการเดินทางความรักของเขาทั้งคู่มาให้ได้ชมกัน หลังจากแกลอรี่ภาพแล้ว ถัดมาเป็นที่สำหรับถ่ายรูประหว่างเจ้าบ่าว เจ้าสาว กับแขกเหรื่อ ซึ่งก็มีอักษรภาษาอังกฤษ WK กลางกำแพงสีเขียวของต้นไม้ และเมื่อเข้าไปยังในฮอล์ที่จัดงานแล้วนั้น ก็ต้องตกตะลึง เพราะมีแต่ต้นไม้ และดอกไม้สีขาวเต็มไปหมด สวยสดงดงามเป็นอย่างมาก

           พอได้เวลาประมาณ 20.30 น. ทางพิธีกรอย่าง "นีโน่ เมทนี บูรณศิริ" และ "โอปอล์ ปณิสรา พิมพ์ปรุ" ก็เปิดพรีเซนเทชั่นงานแต่งงาน "The Answer" ซึ่งเป็นพรีเซนเทชั่นงานแต่งงานที่ไม่เหมือนใคร คล้ายหนังสั้น เป็นเรื่องราวของคนสองคนที่ศรัทธาในเรื่องความรัก และออกเดินทางตามหารักแท้ แต่ก็ต้องเจออุปสรรคมากมาย ที่ต้องฝ่าฟัน และแน่นอนพวกเขาทั้งสองคนผ่านพ้นมา จนได้เจอกันและกัน และเป็นรักแท้ที่เขาตามหา...











          เมื่อพรีเซนเทชั่นสุดหวานได้จบลง ก็ถึงคิวที่ เจ้าบ่าว-เจ้าสาว เดินขึ้นบนเวที ท่ามกลางเสียงปรบมือชื่นชมยินดีอย่างกึกก้อง.. และเมื่อพิธีการบนเวทีเสร็จสิ้น ทั้งคู่ก็จูงมือไปตัดเค้กก้อนโต พร้อมทั้งโยนช่อดอกไม้ให้กับเพื่อน ๆ ทั้งหลาย งานนี้ พิธีกรอย่างโอปอล์ ถึงกับวางไมค์ และลงไปร่วมรับดอกไม้ด้วย แต่ทว่า ช่อดอกไม้ที่เจ้าสาวโยนนั้น ล่อยละล่องมาอยู่ในมือของสาวเมย์ พิชนาฎ สาขากร ท่ามกลางเสียงโห่ร้องของเพื่อน ๆ ว่าเธอคือเจ้าสาวคนต่อไป




           หลังจากพิธีการแต่งงานเสร็จสิ้นลง เจ้าบ่าว-เจ้าสาวก็มีอาฟเตอร์ปาร์ตี้กันต่อ แต่ไม่ได้อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวเข้าไป ซึ่งก่อนที่จะมีอาฟเตอร์ปาร์ตี้ เจ้าบ่าว-เจ้าสาว หมาด ๆ ก็ได้ให้รายการตีสิบ สัมภาษณ์ ถึงงานแต่งงานดังกล่าว และความรู้สึกของเจ้าบ่าว เจ้าสาวกับงานในวันนี้

         โดยสาววุ้นเส้น กล่าวว่า เมื่อคืนเรานอนไม่หลับกันเลย ทั้ง ๆ ที่เจ้าสาวจะต้องนอนเยอะ ๆ เพราะกลัวไม่สวย (หัวเราะ) แต่ด้วยความตื่นเต้น ตนจึงนอนไม่ค่อยหลับ แต่ทั้งนี้ก็รู้สึกสดชื่น อาจจะเป็นเพราะมาจากความสุขข้างใน ส่วนหนุ่มชาคริตก็เหมือนกัน บอกว่า ตนนอนไม่หลับเลย มานั่งเรียงรองเท้า จัดชุด ดูนู้น ดูนี่ มองนาฬิกาอีกทีก็เช้าแล้ว มันตื่นเต้นมาก ทั้ง ๆ ที่ผ่านมา ตนรับบทเจ้าบ่าวมาเยอะ แต่ก็ยังตื่นเต้นอยู่ดี เพราะในละครมันไม่เหมือนชีวิตจริง ในชีวิตจริงมันเจ๋งกว่าเยอะ (ยิ้ม) และที่สำคัญตนลุ้นมาก ๆ ว่า วุ้นเส้นจะใส่ชุดอะไร เพราะเขาไม่ยอมให้ตนเห็นชุดของเขาเลย แต่เมื่อมาเห็นตนก็ต้องร้องว้าวทุกคำ เพราะเขาสวยมากจริง ๆ

          ด้าน พิธีกร ถามว่า ตอนนี้สามารถเรียก "วิริฒิพา แย้มนาม" ได้หรือยัง สาววุ้นเส้น กล่าวว่า เรียกได้แล้ว เพราะจดทะเบียนสมรสกันไปเมื่อเช้า ส่วนชื่อนำหน้าของตนก็เปลี่ยนจาก "นางสาว" กลายเป็น "นาง" แล้ว แต่ยังคงนามสกุลเดิมให้เป็นชื่อกลางอยู่

           ส่วนเรื่องของชำร่วย และการ์ดแต่งงาน หนุ่มชาคริต กล่าวว่า สำหรับการ์ดแต่งงานที่ตนเลือกรูปนี้ เป็นเพราะว่า มันได้อารมณ์ ดูแล้วอบอุ่น ซึ่งภาพดังกล่าว ไม่ใช่ภาพที่ถ่ายจากพรีเวดดิ้ง แต่เป็นภาพจากนิตยสารวอลลุ่ม ส่วนเพื่อน ๆ ก็ขำ บอกว่า ทำไมตนไม่ลงทุน ไปเอาภาพในแฟชั่นมาทำการ์ดแต่งงานเฉยเลย (หัวเราะ) ซึ่งตนและวุ้นเส้นชอบอารมณ์ของภาพนี้มาก ๆ จึงไปติดต่อขอเขามา....







           สำหรับของชำร่วยนั้น มีสองอย่าง อันแรกเป็นแคนดี้ ลูกอมเล็ก ๆ ที่มีชื่อ มีรูปหน้าเราสองคน และรูปหัวใจ เป็นลูกอมทำมือ ดูแล้วน่ารักดี ส่วนอีกอันนั้นเป็นของที่มีจำนวนจำกัด เป็นสมุดโน้ตเล็ก ๆ ที่มีรูปของเราสองคน และมีกลอนน่ารัก ๆ รวมอยู่ด้วย

           เมื่อถามถึงความประทับใจของกันและกัน สาววุ้นเส้นกล่าวว่า ตนก็พอรู้มาว่า ชาคริตเป็นคนที่เทิดทูนความรักอย่างมาก แต่พอมาเจอกับตัวเองแล้ว ตนรู้สึกเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุด ทุกคำที่เขาพูดมันทำให้ตนรู้สึกดี ทำให้ตนยิ้มได้ และทำให้ตนรู้สึกมีค่ามาก ๆ สำหรับเขา ส่วนฝั่งชาคริตกล่าวว่า เมื่อตนมีความรัก ตนก็ทะนุถนอมมันอย่างเต็มที่ สำหรับวุ้นเส้นนั้น เขาเป็นคนเติมเต็มให้กับตนทุกอย่าง ไม่เคยมีอะไรตกหล่น ทุกเรื่องของเขาจะมีตนอยู่ด้วยตลอด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็ก เรื่องใหญ่  และที่สำคัญเขาใส่ใจตนเป็นอย่างดีเสมอมา

          ชาคริต กล่าวต่อว่า สำหรับสถานะ "สามี-ภรรยา" ต่อจากนี้ไป ทุกอย่างก็ยังคงเป็นเหมือนปกติ เพียงแต่เราย้ายเข้ามาอยู่ด้วยกัน ดูแลกันมากขึ้นกว่าเดิมเท่านั้น ซึ่งปกติแล้วเราทั้งคู่ก็ไม่ค่อยจะห่างกันสักเท่าไร โทรหากันตลอดชั่วโมงละ 2 ครั้ง ถ้าติดงานถ่ายละครก็อาจจะเว้นช่วงนานหน่อย แต่เราก็คุยกันเสมอมา ตั้งแต่วันแรกที่รู้จักกัน จนถึงวันนี้ไม่มีวันไหนที่ไม่ได้คุยกันเลย ส่วนเรื่องทายาทนั้น ตนคุยกันแล้ว คงยังไม่มีเร็ว ๆ นี้ เพราะอยากใช้ชีวิตคู่กันสองคนก่อน และขอทำงานอีกสักระยะ ซึ่งถ้าหากมีเวลาและจังหวะที่ดี ก็คงจะค่อยคิดอีกที ตอนแรกก็คิดว่าจะมีสองคน แต่คิดไปคิดมา ขอมีคนเดียวดีกว่า










        ท้ายนี้ รายการตีสิบ ได้นำวีทีอาร์ ที่เพื่อน ๆ ได้นำมาเซอร์ไพรส์เจ้าบ่าว-เจ้าสาว ซึ่งเป็นวีทีอาร์ที่ตัดมาจากรายการตีท้ายครัว โดยได้บันทึกเรื่องราวระหว่างเจ้าบ่าวเจ้าสาว ตั้งแต่เทปแรกที่ได้เจอกัน และพัฒนาความสัมพันธ์มาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะสังเกตได้ว่าทั้งสองคนนี้จีบกันออกโทรทัศน์ตลอด แถมหยอดคำหวานแบบไม่แคร์สื่อด้วยล่ะ

         อย่างไรก็ตาม กระปุกดอทคอมขออวยพรให้เส้นทางความรักของทั้งสองคน มีแต่ความราบรื่น และมีแต่ความสุขมาก ๆ ละกันนะคะ แหม... เห็นคนรักกันแล้ว มันน่าอิจฉาจริง ๆ เลย ว่าไหม




งานแต่งวุ้นเส้น ชาคริต ในรายการ ตีสิบ ตอนที่ 1



งานแต่งวุ้นเส้น ชาคริต ในรายการ ตีสิบ ตอนที่ 2



งานแต่งวุ้นเส้น ชาคริต ในรายการ ตีสิบ ตอนที่ 3



งานแต่งวุ้นเส้น ชาคริต ในรายการ ตีสิบ ตอนที่ 4



งานแต่งวุ้นเส้น ชาคริต ในรายการ ตีสิบ ตอนที่ 5



งานแต่งวุ้นเส้น ชาคริต ในรายการ ตีสิบ ตอนที่ 6















เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พาชม งานแต่ง วุ้นเส้น-ชาคริต ฉบับจัดเต็มใน ตีสิบ อัปเดตล่าสุด 3 พฤษภาคม 2555 เวลา 18:38:07 1,049 อ่าน
TOP