x close

สุดหวาน! คลิปบรรยากาศงานหมั้น คุณแมงมุม-ดอลล่าร์

งานแต่งแมงมุม

งานแต่งแมงมุม

งานแต่งแมงมุม

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Youtube.com โพสต์โดย narakornphotography และ เฟซบุ๊ก NARAKORN PHOTOGRAPHY          

          เพิ่งจะจูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์ไปเมื่อวันที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมา ณ บริเวณสวนหลวง ร.9 สำหรับคู่รักสุดหวาน คุณแมงมุม-ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล และ นายพลดอลล่าร์-พล.ต.พัชร รัตตกุล ซึ่งบรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างชื่นมื่น มีเหล่าคนดังและดาราในวงการบันเทิงร่วมฉลองกันอย่างคึกคัก

          อย่างไรก็ตาม นอกจากรูปแบบการจัดงานและชุดแต่งงานของเจ้าสาว ที่กลายเป็นกระแสกล่าวชื่นชมถึงความสวยงามแล้วนั้น พรีเซนเทชั่นในงานแต่งงาน โดยเฉพาะงานหมั้น ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่หลายคนให้ความสนใจ อยากจะชมภาพบรรยากาศแสนหวาน ที่อบอวลไปด้วยกลิ่ยอายของความเป็นไทย ดังนั้น วันนี้เราจึงนำเอาวีดีโอพรีเซนเทชั่นงานหมั้นของคุณ คุณแมงมุม และ นายพลดอลล่าร์ ซึ่งถ่ายทอดเรื่องราวโดย คุณ narakornphotography มาให้ชมกันอีกครั้ง ... และนี่เป็นข้อความเกี่ยวกับคลิปนี้จาก คุณ narakornphotography นะคะ


          สวัสดีครับคลายร้อนวันนี้เรานำ Video Hilight สวย ๆ ในสไตล์ Cinematography อีกหนึ่งงานมาฝากทุกท่านครับ เป็นบรรยากาศพิธีหมั้นระหว่าง คุณหญิงแมงมุม หรือ ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล บุตรีในหม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล (ท่านมุ้ย) กับหม่อมกมลา ยุคล ณ อยุธยา กับ พลตรีดอลล่าร์ พ.อ.พัชร รัตตกุล บุตรของ ร.ต.ไพโรจน์-ประพันธ์ศรี รัตตกุล ณ วังลดาวัลย์ หรือ วังแดง ซึ่งเป็นวังประจำราชสกุลยุคล งานนี้มีขึ้นตั้งแต่เมื่อปีที่แล้ว แต่เราเก็บไว้จน vdo นี้ได้เปิดในงานเลี้ยงฉลองก่อนจึงนำมาลงที่นี่

          เป็นงานที่เราภูมิใจนำเสนอมาก ๆ ครับ เพราะเป็นหนึ่งในงานที่ยากที่สุดตั้งแต่เคยทำมา ด้วยหลาย ๆ ปัจจัย เช่น เป็นสถานที่ที่เราไม่เคยถ่ายมาก่อน เรื่องการจำกัดบริเวณ จำกัดการวางกล้อง จำกัดการเคลื่อนที่ของช่าง แขกผู้ใหญ่ระดับอาวุโสที่มากล้นห้องทุกห้อง ข้อจำกัดในเรื่องการถ่ายทำหลาย ๆ อย่าง และที่ยากเหมือนทุกครั้งคือ เป็นเหตุการณ์สด มีแค่take เดียว ครั้งเดียว

          แต่ก็เป็นอีกหนึ่งงานที่พิสูจน์ความสามารถของทุกคนในทีมจริง ๆ เพราะเราต้องอาศัย shot สวย ๆ จากทุก ๆ เหตุการณ์ในจังหวะที่พอดีของแต่ละกล้องมารวมกัน ซึ่งทุกคนก็ทำออกมาได้อย่างดี ผมดู vdo นี้หลาย ๆ ครั้งมาก ๆ และยังแปลกใจอยู่ว่าเราทำได้ยังไง ต้องขอยกความดีให้ทีมถ่ายและตัดต่อ ทั้งหมดของ Narakorn Cinematography ด้วยครับ

          ถึงจะเป็น "หนึ่งในงานที่ยากที่สุดที่เราเคยทำมา" แต่สามารถพูดได้ว่านี่คือ "หนึ่งในงานที่ดีที่สุดของเรา" เช่นกันครับ

งานแต่งแมงมุม

งานแต่งแมงมุม

          ทั้งนี้ สำหรับพิธีหมั้นของทั้งคู่ จัดไปเมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2554 ณ วังลดาวัลย์ ซึ่งเป็นวังต้นตระกูลยุคล สำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ โดยมีพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ เสด็จไปเป็นประธานในพิธีหมั้น โดยบรรยากาศของพิธีหมั้นนั้น เน้นความเรียบง่าย แขกที่มาร่วมงานสวมชุดไทย ซึ่งมีเฉพาะญาติผู้ใหญ่คนสนิท เพื่อน ๆ และครอบครัวของทั้งสองฝ่าย ส่วนเจ้าสาวนั้น แต่งชุดไทยสมัยรัชกาลที่ 5 ที่ออกแบบให้ดูร่วมสมัยขึ้น ส่วนเจ้าบ่าวสวมชุดสูทผ้าไหม นุ่งโจงกระเบนที่ดูโก้หรูเช่นกัน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดหวาน! คลิปบรรยากาศงานหมั้น คุณแมงมุม-ดอลล่าร์ อัปเดตล่าสุด 3 พฤษภาคม 2555 เวลา 18:37:19 2,974 อ่าน
TOP