x close

เปิดใจครั้งแรก ป๊อบ นิธิ พบรัก เป้ย ปานวาด


เปิดใจครั้งแรก ป๊อบ นิธิ พบรัก เป้ย ปานวาด

เปิดใจครั้งแรก ป๊อบ นิธิ พบรัก เป้ย ปานวาด

เปิดใจครั้งแรก ป๊อบ นิธิ พบรัก เป้ย ปานวาด

เปิดใจครั้งแรก ป๊อบ นิธิ พบรัก เป้ย ปานวาด

รียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอ
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram ppanward  , popynithi 

          ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงานแต่งงานของดาราสาวสุดสวยอย่าง "เป้ย ปานวาด เหมมณี" กับ "ป๊อป เรือเอกนิธิ บุญยรัตกลิน" ที่จัดขึ้นเมื่อในวันที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา ก่อนที่จะจัดงานฉลองมงคลสมรสในวันที่ 2 มิถุนายน ที่จะถึงนี้ ... เชื่อเลยว่า หลายคนคงอยากทราบว่า หนุ่มผู้โชคดีอย่าง "ป๊อบ" มาพบรักกับสาวเป้ยได้อย่างไร แล้วอะไรที่ทำให้สาวเซ็กซี่คนนี้ตัดสินใจฝากชีวิตไว้กับเขา ซึ่งทางรายการ 5 เช้าข่าวดี ทางช่อง 5 (28 เมษายน) ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ถึงเส้นทางความรักระหว่างเขาทั้งคู่ รวมทั้งมีบทสัมภาษณ์ของคุณพ่อหนุ่มป๊อบ อย่าง "บิ๊กบัง หรือ พลเอกสนธิ บุญยรัตกลิน" ถึงความรู้สึกต่อลูกสะใภ้ด้วย... 

          โดยหนุ่มป๊อบ กล่าวว่า ตนเจอเป้ยครั้งแรกที่บ้านของตน เนื่องจากก่อนหน้านี้ คุณแม่ของตนได้ไปเลี้ยงเด็กกำพร้าในวันเกิดของเพื่อน ซึ่งเป้ยก็ไปกับแก๊งเพื่อน ๆ เลยไปเจอกัน จากนั้นก็พูดคุยกันถูกคอ จนคุณแม่เชิญให้เป้ยกับเพื่อน ๆ มาทานข้าวที่บ้านในโอกาสถัดไป... โดยวันที่คุณแม่พาเป้ยมาทานข้าว ตนเห็นเป้ยแล้วก็รู้สึกว่า น่ารักดี เพราะตนก็ชื่นชอบในฐานะที่เขาเป็นนักแสดงอยู่แล้ว แต่พอเห็นเขาในบ้าน เขาไม่ได้เหมือนกับที่แสดงละครในทีวี หรือเหมือนกับที่ตนคิดไว้ เพราะเขาน่ารักมาก และพอมองแววตาเขาก็เห็นว่าเขาเป็นคนที่มีจิตใจดี หลังจากนั้นกลุ่มเพื่อน ๆ ก็นัดเจอกัน และก็พยายามเชียร์ และคอยสนับสนุน จึงได้เจอกันบ่อย จนกระทั่งได้แลกเบอร์กัน 

เปิดใจครั้งแรก ป๊อบ นิธิ พบรัก เป้ย ปานวาด

          ส่วนทางฝั่งคุณพ่อของหนุ่มป๊อบ กล่าวว่า ตนเห็นเป้ยครั้งแรกก็มองว่าเขาน่ารักดี ถึงแม้ว่าเขาจะเจอข่าวคราวทางสังคมมาเยอะ แต่ตัวจริงเขาไม่ได้เป็นอย่างนั้น อีกทั้งเป้ยยังมีความมั่นใจสูง เพราะที่ผ่านมาไม่ค่อยมีใครกล้าพูดกับตนเท่าไรนัก แต่เป้ยเขากล้า พูดจาฉะฉาน ซึ่งความรักของลูกชาย และเป้ย ตนก็ไม่ได้ห้ามอะไร เห็นลูกรักใคร เราก็รัก และสนับสนุน 

เปิดใจครั้งแรก ป๊อบ นิธิ พบรัก เป้ย ปานวาด

          สำหรับคำถามที่ทุกคนอยากรู้คือ ทำไมหนุ่มป๊อบ ถึงตัดสินใจ ขอสาวเป้ยแต่งงาน ทั้ง ๆ ที่คบหาดูใจกันมาได้เพียง 8 เดือน งานนี้ หนุ่มป๊อบ กล่าวว่า ความจริงแล้วตนกับเป้ยเจอกันมาได้เกือบ ๆ ปี แต่เพิ่งจะมาคบกันเมื่อ 8 เดือน ที่ผ่านมา ซึ่งตนคิดว่า เวลามันไม่ใช่คำตอบของทุก ๆ เรื่อง และตนก็เป็นคนที่ให้ความสำคัญกับความรู้สึกของตัวเองมากกว่า เลยไม่คิดว่าเร็ว พอถ้ามันใช่ มันก็คือใช่ ที่ตกลงปลงใจแต่งงานกับเป้ย เพราะเท่าที่ผ่านมา ตนและเป้ยไม่มีการเฟคกัน เราเป็นตัวของตัวเองมาตั้งแต่ต้น เวลาคบกันจึงไม่รู้สึกตะขิดตะขวงใจ และตนรู้สึกสบายใจมาก ๆ ที่ได้อยู่กับเขา ด้วยเหตุนี้ความสัมพันธ์จึงค่อนข้างเดินหน้าอย่างรวดเร็ว อีกทั้งบรรดาเพื่อนสนิทของตนก็มีลูกจนโตกันหมดแล้ว (หัวเราะ) ตนเลยคิดว่าคงถึงเวลาแล้ว ที่จะเริ่มต้นสร้างครอบครัวของตัวเองบ้าง 

          ด้านพลเอกสนธิ กล่าวอีกว่า เรื่องแต่งงานของลูกชาย พอตนทราบข่าวก็ไม่ได้ตกใจอะไร เพราะในสมัยก่อนเขาคบกันเร็ว แต่งกันเร็ว บางคนไม่เคยเห็นหน้าพ่อแม่ก็จับมาแต่งงานกันแล้ว ส่วนในกรณีลูกชายของตน ตนคิดว่าเขารู้จักกันมาได้ระยะหนึ่งแล้ว ถ้าตกลงปลงใจแต่งงานกันก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร

          ท้ายนี้ พิธีกรถามว่า หนุ่มป๊อบ ขอสาวเป้ย แต่งงานอย่างไร งานนี้หนุ่มป๊อบถึงกับเขิน และกล่าวว่า ตนเป็นทหารก็เลยแสดงออกความรู้สึกหวาน ๆ ไม่เป็นเท่าไร ไม่มีการนั่งคุกเข่าขอแต่งงานอย่างใคร ๆ เขา ทั้ง ๆ ที่อยากทำเหมือนกัน ส่วนวันขอแต่งงานนั้น ตนก็พาเป้ยไปกินข้าวตามปกติ แล้วก็มองตาพร้อมถามตรง ๆ เลยว่าแต่งงานกันไหม พอเป้ยได้ฟังดังนั้น ก็นิ่งไปอึดใจหนึ่ง ซึ่งเป็นอึดใจที่ยาวนานมากสำหรับตน แต่สาวเป้ยก็ยิ้ม และก็ตอบตกลงในที่สุด

          ยังไงกระปุกดอทคอม ก็ขอแสดงความยินดีกับเจ้าบ่าว-เจ้าสาวด้วยนะคะ ขอให้มีความสุขมาก ๆ มีลูกเต็มบ้าน มีหลานเต็มเมืองเลย ^ ^ 

อัพเดทข่าว เป้ย ปานวาด ทั้งหมด









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจครั้งแรก ป๊อบ นิธิ พบรัก เป้ย ปานวาด อัปเดตล่าสุด 26 สิงหาคม 2559 เวลา 15:06:15 9,130 อ่าน
TOP