x close

หวานมาก! คลิปบรรยากาศงานแต่งหนิง ปณิตา - จิน จรินทร์

งานแต่งหนิง

งานแต่งหนิง

งานแต่งหนิง

งานแต่งหนิง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Youtube.com โพสต์โดย BOXwedding

          ถึงจะจัดงานฉลองมงคลสมรสอย่างยิ่งใหญ่ไปแล้ว ตั้งแต่วันที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2554 ณ โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ สำหรับ หนิง ปณิตา และ จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ท่ามกลางบรรยากาศสุดแสนจะอบอุ่น ภายใต้ธีมงานสีชมพูหวานแหวว โดยมีเพื่อนพ้องดาราและเหล่าคนบันเทิง เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีเนืองแน่น

          แต่ดูเหมือนความหวานและโรแมนติกของทั้งคู่ ยังคงเป็นกระแสพูดถึง อาจเพราะบรรยากาศภายในงานอบอวลไปด้วยกลิ่นอายของความรัก ความน่ารัก ความซาบซึ้งตรึงใจที่ หนิง และ จิน มีให้กันและกัน รวมถึงคอนเซ็ปต์ของงานที่เน้นความสนุกสนาน ครึกครื้น เป็นกันเอง

งานแต่งหนิง

งานแต่งหนิง

          อย่างไรก็ตาม ล่าสุด BOX Wedding จึงได้นำเอาคลิปภาพบรรยากาศ "งานแต่งหนิง-จิน" ในอีกมุมมองหนึ่ง มาเผยแพร่ให้ได้ชมกันอีกครั้ง และนี่เป็นข้อความเกี่ยวกับคลิปนี้จาก BOX Wedding นะคะ

          "งานแต่งงาน หนิง ปณิตา และ คุณจิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ซึ่ง Box Wedding รับผิดชอบในส่วนของ video cinematography พิธีหมั้นช่วงเช้า และงานเลี้ยงฉลองเย็น ซึ่ง Video งานนี้เป็นงานพิธีเลี้ยงฉลองมงคลสมรสในช่วงเย็น ซึ่งงานนี้มีเซอร์ไพรส์ของคู่บ่าว-สาวได้น่ารักมาก ลองมาชมกันเลยครับ"

          อะ ๆ งานนี้ขอบอกว่าสวยงามและอบอวลไปด้วยกลิ่นอายของความรัก แถมเหล่าแขกที่มาร่วมงานยังสนุกสนานไปกับมินิคอนเสิร์ตเล็ก ๆ ที่มีนักร้องชื่อดังขึ้นไปร้องเพลงขับกล่อมให้เพลิดเพลิน ในช่วง After Party ซะด้วย

          นั่นแน่! ชมบรรยากาศแบบเต็ม ๆ กันแล้วใช่ไหมล่ะ ถ้างั้นอย่ารอช้า ไปชมคลิปบรรยากาศงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส "หนิง - จิน" กันเลยค่ะ





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หวานมาก! คลิปบรรยากาศงานแต่งหนิง ปณิตา - จิน จรินทร์ อัปเดตล่าสุด 8 พฤษภาคม 2555 เวลา 17:00:59 2,207 อ่าน
TOP