x close

รักหวานแบบเด็กแนว โย่ง-ก้อย ซึ้งทุกวินาที



งานแต่งก้อยโย่ง

งานแต่งก้อยโย่ง

งานแต่งก้อยโย่ง

งานแต่งก้อยโย่ง

งานแต่งก้อยโย่ง

งานแต่งก้อยโย่ง

งานแต่งก้อยโย่ง

งานแต่งก้อยโย่ง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
 
              แต่งงานกันไปเรียบร้อยแล้วสำหรับคู่รักเด็กแนว โย่ง อาร์มแชร์ และ ก้อย แชทเทอร์เดย์ เซโกะ ที่ครองรักกันมายาวนานร่วม 10 ปี ก่อนที่จะตัดสินใจเข้าพิธีแต่งงานหวานชื่นไปเมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าบ่าวลงทุนไปเรียนตัดเย็บเพื่อทำชุดเจ้าสาวด้วยฝีมือของเขาเองด้วยนะ เห็นแบบนี้ก็คงพอนึกออกแล้วว่าเจ้าบ่าวเด็กแนวคนนี้ แอบโรแมนติกขนาดไหน แต่แค่นั้นยังไม่พอ รายการที่นี่หมอชิต จะพาทุกคนไปบุกสัมภาษณ์เจ้าบ่าว-เจ้าสาวถึงห้องส่งตัวกันเลยทีเดียว

              รายการที่นี่หมอชิต (ออกอากาศเมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม) พาไปเยี่ยมเจ้าบ่าวเจ้าสาวหมาด ๆ โย่ง อนุสรณ์ มณีเทศ ศิลปินวงอาร์มแชร์ และ ก้อย วลัยลักษณ์ มุสิกโปฎก นักร้องสาวจากวง แซทเทอร์เดย์ เซโกะ ในเช้าวันใหม่หลังงานแต่งงานได้เพียงคืนเดียว โดยทั้งคู่เปิดโอกาสให้ไปเยี่ยมเยียนกันได้ถึงห้องส่งตัว และพร้อมเปิดใจถึงความรู้สึกต่าง ๆ ไปดูสิว่าคู่บ่าว-สาวเด็กแนว จะมีมุมหวานขนาดไหน

              โย่ง – ก้อย ในชุดแต่งงานเริ่มเปิดใจถึงความรู้สึกหลังผ่านการแต่งงานไปเพียงแค่คืนเดียวว่า เหนื่อยมาก เพราะจัดการงานทุกอย่างเองหมด แม้กระทั่งชุดเจ้าสาว ที่โย่งตัดสินใจไปเรียนรู้การออกแบบตัดเย็บเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ซึ่งโย่งบอกว่า "ของขวัญชิ้นนี้ทำขึ้นเพื่อมอบให้กับคุณก้อยแทนคำขอบคุณ สำหรับความรักที่มีให้กับผม ผู้หญิงที่ทำให้ตลอดสิบปีที่ผ่านมาของผมมีความสุขมากมาย จนอธิบายมาเป็นคำพูดไม่ได้ว่ามันพิเศษขนาดไหน" ดู๊ดู! แค่เริ่มต้นก็หวานซะ

              จากนั้นก็ย้อนกลับไปดูบรรยากาศงานแต่งงาน ที่หนุ่มโย่งกว่าจะฝ่าด่านประตูเงินประตูทองไปถึงสาวก้อยได้ก็แสนยากเย็น โดยเฉพาะประตูสุดท้าย ที่เขาต้องให้คำสัญญากับก้อยและสักขีพยานในงาน ซึ่งโย่งก็พูดได้อย่างประทับใจเล่นเอาสาวก้อยน้ำตาคลอ ว่า "สัญญาว่าจะรักก้อยคนเดียว และก็จะรักมากขึ้นทุกวัน ทุกชั่วโมง ทุกนาที ทุกวินาที" ส่วนในงานกลางคืนก็มีแขกผู้มีเกียรติมาร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่อย่างคับคั่ง ในธีมงานย้อนยุคไปในสมัย พ.ศ.1920 ที่ทุกคนแต่งตัวกันมาแบบวินเทจสุด ๆ

              นอกจากนี้ คุณแม่ของสาวก้อยก็ฝากฝังลูกสาวไว้กับโย่งด้วยเสียงแห่งความตื้นตันใจว่า ขอให้โย่งดูแลก้อยให้ดี เหมือนกับที่แม่ดูแล แล้วก็ขอให้โย่งรักก้อยวันละน้อยแต่รักกันไปนาน ๆ นะลูกนะ ขณะที่ครอบครัวของโย่งก็อวยพรให้ทั้งคู่อยู่กันด้วยความรัก การให้อภัย และความอดทน โดยมีของขวัญพิเศษจากคุณพ่อของโย่งมอบให้ลูกชายเป็นที่ระลึก ซึ่งเป็นของเล่นที่คุณพ่อลงมือทำด้วยตัวเองตั้งแต่เมื่อประมาณ 30 ปีก่อน ถือว่าเป็นของขวัญที่ประเมินค่าไม่ได้จริง ๆ


งานแต่งก้อยโย่ง

งานแต่งก้อยโย่ง

              หากย้อนกลับไปถึงวันที่ทั้งคู่รู้จักกันครั้งแรก โย่ง-ก้อยเล่าว่า เจอกันที่งานคอนเสิร์ตแห่งหนึ่งและแอบหลงรักซึ่งกันและกันอยู่เงียบ ๆ ทั้งที่ทั้งคู่ต่างไม่ใช่สเปคของกันและกันเลย เพราะสเปคของก้อยต้องเป็นแขกซิกซ์ที่โพกผ้า และมีขนเยอะ ๆ เท่านั้นถึงจะดูเซ็กซี่ ส่วนของโย่งก็คือผู้หญิงผิวแทน หน้าคมสไตล์ฝรั่ง ผมหยักศก แต่พอได้มารู้จักกันจึงพบว่าชอบอะไรคล้าย ๆ กัน และกลายเป็นคนที่ใช่ไปในที่สุด

               เจ้าบ่าวโย่ง ยังแอบเม้าท์เจ้าสาวว่า ก้อยเคยซื้อเสื้อสุนัขมาใส่ ในขณะที่ก้อยก็แย้งว่าสวยแปลกตาดีออก นอกจากนี้ โย่งยังบอกอีกว่าเขาเป็นคนชอบขี่มอเตอร์ไซค์มาก แต่ก้อยไม่ชอบเพราะกลัวอุบัติเหตุ เขาจึงต้องเปลี่ยนไปขี่ม้าแทนและขี่อย่างจริงจังไปเลย แถมสาวก้อยยังเป็นคนที่ชอบเย็บปักถักร้อย อยู่ติดบ้าน อบายมุขไม่แตะ และไม่พูดคำหยาบอีกด้วย

               เจ้าสาวก้อยก็ไม่ยอมน้อยหน้า เล่าให้ฟังว่าโย่งเป็นคนโรแมนติกมาก เคยเย็บตุ๊กตาให้ตนทั้งที่โย่งไม่ถนัดเลย และบอกรักกันวันละหลายครั้ง โดยที่สามารถบอกรักได้ทุกเวลา บางทีเจออะไรที่ทำให้อินก็จะหันมาบอกรัก และตนเองก็จะเป็นคนตัดผมให้โย่งตลอดเวลาที่คบกันมาเป็นสิบปี ซึ่งโย่งไม่เคยเข้าร้านตัดผมเลย พอก้อยป่วยโย่งก็จะมาดูแลอย่างดี คอยโทรถามน้องสาวที่เป็นหมอ ถึงเรื่องการดูแลและการกินยาต่าง ๆ


งานแต่งก้อยโย่ง

งานแต่งก้อยโย่ง

งานแต่งก้อยโย่ง

งานแต่งก้อยโย่ง


               ส่วนเรื่องทะเลาะกันโย่งบอกว่า ทุกอย่างแก้ได้ด้วยการยอม เพราะตนเองคิดว่าจะหาคนผิดคนถูกไปทำไม ถ้าคนที่งอนและรู้สึกไม่ดีคือก้อย ตนเองจึงยอมเป็นคนผิดและเป็นฝ่ายง้อ ถ้านั่นจะทำให้สาวก้อยหันมาคุยกับตน เพราะไม่รู้ว่าจะหาเหตุผลเพื่อเป็นคนถูกไปทำไม และทิ้งท้ายด้วยคำพูดที่ทำเอาสาว ๆ อิจฉาตาร้อนว่า "คนที่ควรจะใช้อีโก้ด้วยน้อยที่สุดคือ แฟนและครอบครัว" ก่อนที่จะลากันไปด้วยเป้าหมายว่าสาวก้อยอยากมีลูกแฝด 4 เพื่อให้เป็นเพื่อนเล่นกันได้

               เห็นทั้งคู่หวานกันทุกวินาทีขนาดนี้แล้ว คู่รักหลายคู่คงต้องลองเอาไปเป็นแนวทางบ้างแล้วล่ะ ส่วนคนโสดก็ไม่ต้องอิจฉาไปนะจ๊ะ เชื่อว่ารักแท้ของคุณคงมีอยู่ที่ไหนสักแห่ง เพียงแต่เขายังไม่มาปรากฏตัวเท่านั้นเอง


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รักหวานแบบเด็กแนว โย่ง-ก้อย ซึ้งทุกวินาที อัปเดตล่าสุด 14 พฤษภาคม 2555 เวลา 18:29:50 1,475 อ่าน
TOP