x close

เปิดใจ พี่น้องเตชะณรงค์ อัพเดทชีวิตคู่ แอฟ-สงกรานต์


เปิดใจ พี่น้องเตชะณรงค์

เปิดใจ พี่น้องเตชะณรงค์


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Youtube.com โพสต์โดย DuangAesthetic

                เพิ่งเข้าพิธีแต่งงานสุดสวีทกับนางเอกสาวหวาน แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ไปหมาด ๆ ทำเอา สงกรานต์ เตชะณรงค์ นักธุรกิจหนุ่มเจ้าของโบนันซ่ารีสอร์ท เขาใหญ่ กลายเป็นที่สนอกสนใจของใครหลายคนที่อยากรู้ว่าชายหนุ่มผู้โชคดีที่ได้ครองใจของสาวแอฟนั้นเป็นใครมาจากไหน รายการตีสิบ (15 พฤษภาคม) จึงพาไปพูดคุยกับเขาถึงเรื่องราวต่าง ๆ รวมทั้งความรู้สึกหลังแต่งงาน โดยมีน้องชายและน้องสาวมาร่วมแฉพี่ชายกับพี่สะใภ้ในครั้งนี้ด้วย ..

                ซึ่ง ร.ต.ท.สงกรานต์ เตชะณรงค์ ปรากฏตัวพร้อมกับ ภูผา เตชะณรงค์, ไพพรรณี เตชะณรงค์ และ พัทธมน เตชะณรงค์ น้องชายและน้องสาว โดยสงกรานต์เริ่มเปิดใจถึงตำแหน่งทางราชการ ที่หลายคนยังไม่ทราบว่าเขารับราชการตำรวจ มียศร้อยตำรวจโท ซึ่งโอนย้ายจากราชการทหารยศร้อยโทที่เขาเคยสมัครเข้าเป็นนายทหารชั้นสัญญาบัตร หน่วยทหารพัฒนา เป็นเวลากว่า 3 ปี มาสังกัดกับกรมตำรวจแทน

เมย์ ไพพรรณี เตชะณรงค์

                ขณะที่น้องชายและน้องสาวในครอบครัวเตชะณรงค์ ต่างก็เป็นที่รู้จักในแวดวงสังคมไม่แพ้พี่ชาย และยังมีความสนิทสนมกับดารานักแสดงเหมือนกันด้วย เริ่มจาก เมย์ ไพพรรณี เตชะณรงค์ น้องสาวคนรอง ที่เปิดตัวเป็นเพื่อนสาวคนสนิทของ กราฟ โอสธี ซุ่นมงคล วงแบล็ควานิลลา มาได้ระยะหนึ่งแล้ว ก่อนที่จะกลายเป็นที่รู้กันในวงกว้างเมื่อทั้งคู่ควงกันไปร่วมงานแต่งงานแอฟ-สงกรานต์ เรียกความสนใจชนิดที่ว่าโดนแชะภาพไม่หยุดเลยทีเดียว ซึ่งสาวเมย์บอกว่ารู้จักกับกราฟเพราะเป็นเพื่อนของน้องสาว โดยที่ไม่รู้มาก่อนเลยว่าเขาเป็นศิลปินที่มีชื่อเสียง จนกระทั่งทุกวันนี้ก็ยังไม่ค่อยรู้จักเพลงของวงแบล็ควานิลลามากเท่าไหร่

ภูผา เตชะณรงค์

                ส่วนน้องชายคนสุดท้อง ภูผา เตชะณรงค์ ก็เพิ่งควงนางเอกสาว มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง นางเอกช่อง 3 มาร่วมงานแต่งงานพี่ชายเช่นกัน ทำเอาหลายคนสงสัยว่าทั้งคู่ไปสปาร์คกันตอนไหน จนภูผาต้องอธิบายถึงเรื่องนี้ว่า จริง ๆ ทั้งสองคนเป็นเพื่อนกัน โดยที่ญาติของทั้งสองครอบครัวก็รู้จักกัน และไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษ สาว ๆ สบายใจได้นะจ๊ะ

แจน พัทธมน เตชะณรงค์

                ด้านสาวแจน พัทธมน เตชะณรงค์ น้องสาวคนที่สามของบ้าน ถึงแม้จะไม่ได้สนิทสนมกับดารานักแสดงคนไหนเป็นพิเศษ แต่เธอก็บอกว่าเธอเป็นคนกระโดกกระเดก ไม่ใช่ผู้หญิงเรียบร้อย เลยชอบอยู่ของเธอเงียบ ๆ แบบนี้ดีกว่า

                 แน่นอนว่าพาน้อง ๆ ทั้ง 3 คนมาทั้งที คงต้องเปิดโอกาสให้ได้แฉพี่ชายคนโตของบ้านคนนี้กันบ้าง ซึ่งน้อง ๆ เล่าว่า พี่กรานต์เป็นคนทื่อมาก ไม่มีความอ่อนโยนในตัวเลย มักจะเป็นคนนิ่งตลอดเวลา ไม่แสดงอารมณ์ ยกเว้นชอบเล่นมุขแป้กที่น้อง ๆ แอบขำในความแป้กเป็นประจำ ส่วนที่ทุกคนได้เห็นน้ำตาลูกผู้ชายของเขาในวันแต่งงาน เรียกได้ว่าคงเป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้ายแน่ ๆ

                แต่แหม! จะว่าไม่มีความอ่อนโยนเลยก็คงไม่ได้ เพราะเมื่อถึงคราวสาวแอฟตกม้า หนุ่มสงกรานต์ก็ลงมือทำอาหารเช้าไปให้เจ้าสาวหมาด ๆ ถึงเตียงนอนเลยนะ แต่ก็ไม่วายแก้เก้อกับน้อง ๆ ด้วยการบอกว่าต้องรีบทำอาหารไปดูแลคนป่วย เท่านั้นจริงจริ๊ง

                เห็นนิ่ง ๆ แบบนี้ ใครจะรู้ว่าเขาก็ชอบแกล้งน้องเหมือนกัน เมื่อน้องแจนในวัยกำลังซน ปีนขึ้นไปโหนคานแล้วให้หนุ่มสงกรานต์แกว่งตัวให้ พี่ชายก็แกว่งเพลินไปหน่อย น้องบอกให้หยุดก็ไม่ยอมหยุด จนน้องแจนตกลงมาจากคาน แขนหักซะอย่างนั้น ทำเอาหนุ่มสงกรานต์หน้าเสียต้องรีบพาน้องไปโรงพยาบาลเข้าเฝือกเลยทีเดียว แป่ว!

                นอกจากเม้าท์พี่ชายไปแล้ว น้อง ๆ ก็ต้องขอพูดถึงพี่สะใภ้คนสวย แอฟ ทักษอร กันบ้าง ว่าพี่แอฟเป็นคนทำอะไรช้า ขนาดที่ว่าทานข้าวด้วยกันทีไร พี่แอฟจะทานไม่ทันคนอื่นทุกที จนหลัง ๆ ต้องแยกกับข้าวของพี่แอฟไว้ต่างหากอีกชุดหนึ่ง ไม่งั้นพี่สะใภ้คนนี้คงผอมแย่แน่ ๆ

แอฟ สงกรานต์

                ปล่อยให้ครอบครัวเตชะณรงค์เม้าท์กันไปแล้ว สาวแอฟเลยต้องขอออกมาแก้ข่าวซะหน่อย ถึงแม้จะต้องออกมาในแบบขากะเผลก และมีรอยเขียวช้ำจากการตกม้า แต่สาวแอฟก็สู้ตายออกมาเม้าท์ว่า สามีคนนี้จริง ๆ แล้วก็เป็นคนทานข้าวเร็วมาก ขนาดที่ทำเอาครอบครัวเธอนั่งงงมาแล้วเหมือนกันแหละ แต่เธอก็ยอมรับว่าเธอคงเป็นทำอะไรช้าไปจริง ๆ แหม! เร็วไปกับช้าไป พอมาอยู่ด้วยกันก็กลมกลืนดีนะจ๊ะแอฟ

                นี่แค่ออเดิร์ฟเท่านั้น เรื่องสนุกสนานของครอบครัวเตชะณรงค์ และสามีภรรยาคู่นี้ ยังไม่จบลงง่าย ๆ คงต้องรอลุ้นกันใหม่ในรายการตีสิบสัปดาห์หน้า (22 พฤษภาคม) ว่าพวกเขาจะมีเรื่องอะไรมาแฉกันอีกบ้าง บอกได้เลยว่าเรื่องฮา ๆ ยังมีอีกเยอะแน่นอน แล้วกระปุกดอทคอมจะรีบนำมาอัพเดทกันนะจ๊ะ





รายการตีสิบ เปิดใจ พี่น้องเตชะณรงค์ อัพเดทชีวิตคู่ แอฟ-สงกรานต์ 1/5




รายการตีสิบ เปิดใจ พี่น้องเตชะณรงค์ อัพเดทชีวิตคู่ แอฟ-สงกรานต์ 2/5




รายการตีสิบ เปิดใจ พี่น้องเตชะณรงค์ อัพเดทชีวิตคู่ แอฟ-สงกรานต์ 3/5




รายการตีสิบ เปิดใจ พี่น้องเตชะณรงค์ อัพเดทชีวิตคู่ แอฟ-สงกรานต์ 4/5




รายการตีสิบ เปิดใจ พี่น้องเตชะณรงค์ อัพเดทชีวิตคู่ แอฟ-สงกรานต์ 5/5






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจ พี่น้องเตชะณรงค์ อัพเดทชีวิตคู่ แอฟ-สงกรานต์ อัปเดตล่าสุด 28 พฤษภาคม 2555 เวลา 12:06:37 2,583 อ่าน
TOP