x close

ป๊อก-ตั๊ก เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์ 19 มิ.ย.


ป๊อก-ตั๊ก ยืนยันแต่งงานปลายปี มีโขนแสดงในงาน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

              สร้างความยินดีให้เพื่อน ๆ ในวงการบันเทิง และแฟนละครเป็นอย่างมาก เมื่อมีข่าวว่า สาวป๊อก ปิยะธิดา วรมุสิก เตรียมจะลั่นระฆังวิวาห์กับแฟนหนุ่ม ตั๊ก นภัสกร มิตรเอม แล้ว

              โดย สาวป๊อก เปิดเผยว่า ตนและเเฟนหนุ่ม ตั๊ก-นภัสกร มิตรเอม ซึ่งคบหากันมานานกว่า 10 ปี ได้รับพระมหากรุณาธิคุณ โปรดเกล้าให้เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์ จากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี พร้อมจดทะเบียนสมรสในวันที่ 19 มิถุนายนนี้ ที ณ พระราชวังสวนจิตรลดา

              ทั้งนี้ ป๊อก เล่าว่า พวกตนได้ทำเรื่องขอพระราชทานน้ำสังข์ ตั้งเเต่เดือนเมษายนปีที่แล้ว เพื่อเป็นสิริมงคลสำหรับครอบครัว แต่ในช่วงปลายปีที่ผ่านมา เกิดเหตุมหาอุทกภัย และในช่วงเดือนเมษายนปีนี้ ก็มีพิธีพระราชทานเพลิงศพ สมเด็จพระเจ้าภคินีเธอ เจ้าฟ้าเพชรรัตนราชสุดาฯ  เรื่องของพระราชทานน้ำสังข์ จึงยังคงเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม จนสุดท้าย ทางสำนักพระราชวัง ฯ ได้แจ้งมาว่า พระองค์ท่านโปรดเกล้าพระราชทานน้ำสังข์แล้ว โดยในวันนั้นจะมีคู่แต่งงานเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์ 8 คู่ และคู่ของตนจะเป็นคู่ที่ 7

              ป๊อก เผยความรู้สึกต่อว่า หลังจากที่ทราบข่าวเพียงไม่กี่วัน ก็รู้สึกตื่นเต้นดีใจมาก และต้องรีบไปจัดการชุดที่จะใส่เข้าพิธี ซึ่งของตนจะเป็นชุดไทยบรมพิมาน ส่วนของตั๊กจะเป็นชุดขาวปกติ

              ในส่วนของงานฉลองสมรสนั้น คาดว่าจะอยู่ในช่วงเดือนพฤศจิกายนถึงเดือนธันวาคม เรื่องที่กลัวกันว่าจะเกิดน้ำท่วมในปีนี้ คงไม่ท่วมแล้ว ส่วนสถานที่จัดงาน น่าจะเป็นเอาท์ดอร์ ไม่น่าจะเป็นภายในอาคาร เรื่องงานแต่งงานจะเป็นฝ่ายตั๊กที่เป็นคนดูแล ส่วนเรื่องเรือนหอจะเป็นฝ่ายป๊อกที่ดูแล โดยต่อเติมบ้านป๊อกที่ย่านราชพฤกษ์เป็นเรือนหอ นอกจากนี้ ป๊อกยังต้องดูแลร่างกายให้ไม่อ้วน เพราะใส่ชุดไทยออกมาแล้วจะดูดี




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป๊อก-ตั๊ก เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์ 19 มิ.ย. อัปเดตล่าสุด 5 มิถุนายน 2555 เวลา 10:06:36 2,816 อ่าน
TOP