x close

สอง พาราด็อกซ์ เตรียมฉลองวิวาห์ 9 ก.ย.







สอง พาราด็อกซ์แย้มควงคบจุ๊ฉลองแต่ง9ก.ย. (ไอเอ็นเอ็น)

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก instagram kengdox

           สอง พาราด็อกซ์ เผย คบหาดูใจ จุ๊ ช่างภาพแฟชั่น 17 ปี แย้มฉลองแต่ง 9 กันยายนนี้ ที่สโมสรตำรวจ ธีมปาร์ตี้ ยังไม่แพลนมีลูก

           เพิ่งจะมีข่าวดีว่า สอง พาราด็อกซ์ เข้าพิธีมงคลสมรสกับ จุ๊ จุฑารัตน์ เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน ที่จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งในงานแฟต อวอร์ด สองก็แย้มว่า กำลังจะจัดงานฉลองที่กรุงเทพฯ ในวันที่ 9 กันยายน นี้

           "แต่งงานไปแล้วครับ แต่ว่าเป็นพิธีของแฟนที่จังหวัดชัยภูมิ แต่เดี๋ยวจะมีงานที่กรุงเทพฯ ก็เรียนเชิญกันนะครับ วันที่ 9 เดือน 9 แต่ว่าอันนี้จะเป็นแบบสบาย ๆ ชิล ๆ กับเพื่อน ๆ อาจจะไม่ได้เป็นการเป็นงานสักเท่าไร คอนเซ็ปต์ก็จะเป็นปาร์ตี้กับเพื่อน ๆ ครับ ใครจะขึ้นไปแจมอะไรก็เล่นดนตรีกัน"

           "ฝ่ายหญิงเขาก็เป็นช่างภาพแฟชั่นอยู่แล้วครับ ก็ไม่ได้เปิดตัวอะไร ถ่ายภาพเงียบ ๆ เราก็คบกันมาไม่นานครับ แป๊บเดียว 17 ปี จริง ๆ ก็ไม่ได้เปิดตัวอะไร คือ เราก็จะแต่งกันตั้งแต่ 5 ปีที่แล้ว แบบเงียบ ๆ แต่มันก็เลื่อนไปเรื่อย ๆ เพราะว่าต่างคนต่างก็ต้องทำงานอะไรแบบนี้ เราก็เจอกันตั้งแต่ตอนเรียน ก็เพลิน ๆ ไปเรื่อย ๆ สบายใจ ไม่ได้คิดอะไร อยู่กันไปเรื่อย ๆ"

           "พอมันเลยเวลามา เราก็รู้สึกว่า ก็เป็นคู่กันดี เลยแต่งงาน เรื่องขอแต่งงาน ก็ไม่ได้หวานอะไรขนาดนั้นครับ อีกอย่างเราก็เป็นคนที่ค่อนข้างจะเรียบร้อย ถามว่าจะมีลูกเลยไหม เรื่องนี้น่ากลัวมากครับ คือเราไม่รู้ว่าจะสอนลูกยังไง น่ากลัวแน่ ๆ ก็เลย ยังดีกว่า ตอนนี้ต่างคนก็ต่างทำงานอยู่ด้วย"




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สอง พาราด็อกซ์ เตรียมฉลองวิวาห์ 9 ก.ย. อัปเดตล่าสุด 26 กรกฎาคม 2555 เวลา 10:47:09
TOP