x close

ชื่นมื่น! โจ๊กเกอร์ นพัตฏ์ธร วิวาห์ แฟนสาว หลังพิสูจน์ใจ 8 ปี

โจ๊กเกอร์ นพัตฏ์ธร แต่งงาน

โจ๊กเกอร์ นพัตฏ์ธร แต่งงาน

โจ๊กเกอร์ นพัตฏ์ธร แต่งงาน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการ เรื่องเล่าเช้านี้

         โจ๊กเกอร์ นพัตฏ์ธร วิวาห์ โบว์ แฟนสาวนอกวงการ หลังคบกันมา 8 ปี เจ้าตัวเผย พร้อมมีทายาททันที

         เมื่อเวลา 19.00 น. ของวานนี้ (14 ตุลาคม) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ได้มีงานเลี้ยงฉลองเนื่องในพิธีมงคลสมรสระหว่าง นางสาวรัญญา เปรมเจริญ และนายนพัตฏ์ธร มัททวีวงศ์ หรือ โจ๊กเกอร์ ดารานักแสดงที่โด่งดังจากภาพยนตร์เรื่อง 2499 อันธพาลครองเมือง

         ทั้งนี้ ภายในงานได้มีเพื่อน ๆ ในวงการบันเทิงเดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง อาทิ เป็ด เชิญยิ้ม, เวฟ สาริน บางยี่ขัน, สมรักษ์ ณรงค์วิชัย ผู้จัดการฝ่ายผลิตรายการช่อง 3, ต้น ตระการ พันธุมเลิศรุจี, ยุทธนา กานิล หรือ เนส the star 7 และจ็อบ นิธิ สมุทรโคจร

         โดยคู่บ่าวสาวให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนว่า รู้สึกดีใจที่มีงานวันนี้ โดยก่อนหน้านี้ได้มีการจัดเลี้ยงฉลองไปแล้วครั้งหนึ่งที่จังหวัดเชียงใหม่ ตั้งแต่วันที่ 29 กันยายน เพราะเป็นบ้านเกิดของฝ่ายเจ้าสาว ซึ่งสะดวกทางญาติฝ่ายหญิง

         ต่อมา โจ๊กเกอร์ นพัตฏ์ธร ได้เปิดใจว่า ตนคิดว่าถึงเวลาที่ตนเองพร้อมจะแต่งงานแล้ว เนื่องจากระยะเวลาที่คบกันมา 8 ปี ถือว่าน่าจะพิสูจน์ได้ เมื่ออยู่กับโบว์ตนรู้สึกมีความสุข เราสองคนทะเลาะกันน้อยมาก และเป็นตัวของตัวเองเมื่ออยู่กับเขา ดังนั้น จึงคิดว่าคนนี้เป็นคนที่ใช่

         ด้านเจ้าสาว กล่าวว่า ตนและโจ๊กเกอร์พร้อมที่จะแต่งงานกันแล้ว เพราะโจ๊กเกอร์เป็นคนดี อารมณ์ดี นอกจากนี้ยังเป็นทั้งเพื่อน ทั้งพี่ และคนรัก ซึ่งเขาได้พิสูจน์ทุกอย่างให้เห็นแล้ว

         เมื่อผู้ข่าวถามว่า ทั้งคู่วางแผนอนาคตไว้อย่างไร โจ๊กเกอร์ นพัตฏ์ธร ตอบว่า พวกตนพร้อมมีทายาทเลย เพราะอายุเหมาะสมแล้ว ส่วนเรื่องฮันนีมูนวางแผนไว้ช่วงปลายปีนี้น้องตนจะรับปริญญาที่ออสเตรเลีย เลยตั้งใจว่า จะไปฮันนีมูนกันที่นั่น หากไม่มีอะไรผิดพลาด


 
คลิปงานแต่ง โจ๊กเกอร์ โบว์
เครดิตรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ CiNNtv3 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชื่นมื่น! โจ๊กเกอร์ นพัตฏ์ธร วิวาห์ แฟนสาว หลังพิสูจน์ใจ 8 ปี อัปเดตล่าสุด 15 ตุลาคม 2555 เวลา 10:12:33 2,799 อ่าน
TOP