x close

ปลื้ม-ทับทิม เปิดใจ เหตุใดจึงแต่งงานเร็ว


ปลื้ม ทับทิม เปิดใจ เหตุใดจึงแต่งงานเร็ว

ปลื้ม ทับทิม เปิดใจ เหตุใดจึงแต่งงานเร็ว

ปลื้ม ทับทิม เปิดใจ เหตุใดจึงแต่งงานเร็ว

ปลื้ม ทับทิม เปิดใจ เหตุใดจึงแต่งงานเร็ว

ปลื้ม ทับทิม เปิดใจ เหตุใดจึงแต่งงานเร็ว

ปลื้ม ทับทิม เปิดใจ เหตุใดจึงแต่งงานเร็ว
ปลื้ม ทับทิม เปิดใจ เหตุใดจึงแต่งงานเร็ว


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก TubTim, Instagram tubtimofficial

            สุดเซอร์ไพรส์วงการ เมื่อ ปลื้ม-สุรบถ หลีกภัย พิธีกรรายการวีอาร์โซ (VRZO) วัย 24 ปี ลูกชายอดีตนายกรัฐมนตรี นายชวน หลีกภัย ประกาศเตรียมจูงมือแฟนสาว ทับทิม มัลลิกา จงวัฒนา วัย 23 ปี พิธีกรรายการเดียวกัน เข้าพิธีหมั้นและรับพระราชทานน้ำสังข์ จากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในวันที่ 26 ตุลาคมนี้ และจะจัดงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส ที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ ในวันที่ 24 พฤศจิกายน โดยทั้งคู่ได้คบหากันมาประมาณ 2 ปี

            ล่าสุด ปลื้ม เปิดเผยว่า เรื่องที่ตนจะแต่งงานนั้นถือเป็นเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ ที่ไม่ได้บอกใครมากมาย แต่ข่าวเกิดรั่วเสียก่อน ไม่คิดว่าจะเป็นข่าวใหญ่โตขนาดนี้ ขณะนี้ก็ได้เตรียมเครื่องเพชรไว้เป็นสินสอดแล้ว และบิดาของตน นายชวน หลีกภัย ก็ยินดีมากถึงขนาดอาสาออกแบบการ์ดแต่งงานและจัดทำของชำร่วยให้ด้วย โดยงานนี้คาดว่าจะเชิญแขกมาร่วมงานประมาณ 3 พันคน

ปลื้ม ทับทิม เปิดใจ เหตุใดจึงแต่งงานเร็ว

            การแต่งงานครั้งนี้ หลายคนมองว่าเป็นการแต่งงานขณะที่อายุยังน้อย ปลื้ม เห็นว่า มุมมองของเขาไม่เหมือนของคนอื่น เขาคิดว่าชีวิตคนเราเกิดมาเพื่อไม่กี่ปัจจัย และปัจจัยหนึ่งคือการมีครอบครัว ในเมื่อเจอคนที่ใช่ในเวลาที่ควรแล้ว ก็ควรจะแต่งงานกัน ที่ตัดสินใจเลือกทับทิมเป็นภรรยาก็เพราะเธอเป็นผู้หญิงที่ดี ขยันทำงาน และมีมุมมองในอนาคตเหมือน ๆ กัน และพ่อของเขาก็ชอบที่เธอเป็นคนเรียบร้อยด้วย

            ส่วนเรื่องทายาทสืบสกุล ปลื้ม เปิดเผยว่า อีกประมาณ 5 - 6 ปี จึงค่อยมีลูก เนื่องจากตอนนี้อยากขอทำงานก่อน ทั้งนี้ หนุ่มปลื้ม ได้เอ่ยสามคำเกี่ยวกับสาวทับทิม สั้น ๆ ว่า \'\'ผมรักเขา\'\'

            ด้านสาวทับทิม ก็ได้เล่าถึงความรักของเธอกับหนุ่มปลื้ม ว่า ชอบเขาเพราะเป็นคนที่นิสัยเหมือน ๆ กัน ปลื้ม เหมือนเป็นตัวเธอในแบบผู้ชาย ทำให้ต่างคนต่างเข้าใจกัน เป็นคนตรง ๆ มีเป้าหมายในชีวิตเหมือนกัน ไลฟ์สไตล์เหมือนกัน ระดับจิตใจเหมือนกัน ยิ่งทำงานด้วยกันก็ทำให้ใกล้ชิดกัน ผ่านอะไรด้วยกันมามาก เมื่อมีปัญหาก็จะช่วยกันคิด ส่วนเรื่องที่ฝ่ายชายเป็นลูกชายของอดีตนายกรัฐมนตรีนั้น ไม่ได้เกี่ยวกับการตัดสินใจคบหากันแต่อย่างใด

            นอกจากนี้ ทับทิม ยังเปิดเผยว่า ในสายตาตน ปลื้ม เป็นคนหลายบุคลิก วางตัวดี เมื่ออยู่ในครอบครัว ก็จะมีความน่ารัก ทะเล้น มีอารมณ์ขัน และเป็นคนมองโลกในแง่ดี

            สำหรับ ปลื้ม สุรบถ หลีกภัย เกิดวันที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2530 อายุ 25 ปี เป็นลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ นายชวน หลีกภัย นายกรัฐมนตรีคนที่ 20 ของไทย กับ นางภักดิพร สุจริตกุล จบการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง เขาเป็นที่รู้จักของสังคมมาตั้งแต่ยังเล็ก โดยคนมักเรียกติดปากว่า \'\'น้องปลื้ม\'\' เคยได้รับฉายาว่า \'\'ใบมีดโกนน้อย\'\' จากการแสดงความคิดเห็นและคำพูดที่เฉียบแหลม ปัจจุบันเขาเป็นพิธีกรทีวีออนไลน์ รายการ วีอาร์โซ (VRZO)
 
            ส่วน ทับทิม มัลลิกา จงวัฒนา เกิดวันที่ 1 ธันวาคม 2531 อายุ 24 ปี จบการศึกษา คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ เคยเป็นพิธีกรรายการ สตรอว์เบอร์รีชีสเค้ก ปัจจุบันเป็นพิธีกรรายการ วีอาร์โซ (VRZO) ร่วมกับแฟนหนุ่ม ทาง ยูทูบ และ ทรูวิชั่นส์ 85 เวรี่ทีวี


เกาะติดข่าว ปลื้ม ทับทิม ทั้งหมดคลิกเลย



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปลื้ม-ทับทิม เปิดใจ เหตุใดจึงแต่งงานเร็ว อัปเดตล่าสุด 4 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 09:32:44 7,402 อ่าน
TOP