x close

ปลื้ม จูงมือ ทับทิม ฝากตัวกับคุณพ่อ ชวน หลีกภัย



ปลื้ม ทับทิม เปิดใจ เหตุใดจึงแต่งงานเร็ว

ปลื้ม ทับทิม เปิดใจ เหตุใดจึงแต่งงานเร็ว

ปลื้ม จูงมือ ทับทิม ฝากตัวกับคุณพ่อ ชวน หลีกภัย

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก TubTim, Instagram tubtimofficial

          หลังจากที่ปลื้มและทับทิม ประกาศตัวว่า จะแต่งงานกันเร็ว ๆ นี้ ในวันที่ 26 ตุลาคม ซึ่งเป็นวันหมั้นและเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์ และจัดฉลองสมรส ในวันที่ 24 พฤศจิกายน ก็สร้างเสียงฮือฮาเป็นอย่างมาก โดยที่ปลื้มออกมาบอกว่า การแต่งงานครั้งนี้ เพื่อเป็นการทำให้ความรักชัดเจน และให้เกียรติฝ่ายหญิง พร้อมกับหยอดคำหวานว่า ผมรักเขา

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2555 ปลื้ม สุรบถ หลีกภัย พร้อมด้วยนางภักดิพร สุจริตกุล คุณแม่ของปลื้ม และทับทิม น.ส.มัลลิกา จงวัฒนา ได้เข้าพบกับนายชวน หลีกภัย อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งการปรากฏตัวครั้งนี้ ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากประชาชนที่มางานเปิดตัวหนังสือ "ความจริงไม่มีสี" ของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ โดยในระหว่างที่นายอภิสิทธิ์แจกลายเซ็น ปลื้มและทับทิมก็พากันเข้าไปไหว้นายอภิสิทธิ์ และนายอภิสิทธิ์ก็แสดงความยินดีกับทั้งสองคนด้วย

ปลื้ม จูงมือ ทับทิม ฝากตัวกับคุณพ่อ ชวน หลีกภัย

          ทั้งนี้ ปลื้ม กล่าวว่า ที่มาในวันนี้ เพราะต้องการมาพบกับนายชวน หลีกภัย คุณพ่อ เพื่อมาหารือเรื่องงานแต่งงาน และการ์ดแต่งงาน ส่วนตัวตนอยากได้แบบธรรมดา ไม่ฟุ่มเฟือย คุณพ่อเองก็วาดภาพลายเส้นของทับทิมขณะที่คุยด้วยกัน เพื่อเป็นของชำร่วยในงานแต่งงาน

          ด้านนางภักดิพร คุณแม่ของปลื้ม กล่าวว่า ชื่นชอบน้องทับทิม เพราะเรียบร้อย นิสัยดี ซึ่งทับทิมเอง ก็หยอด 3 คำหวาน ๆ ให้ปลื้มว่า "รัก – ที่ – สุด"


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปลื้ม จูงมือ ทับทิม ฝากตัวกับคุณพ่อ ชวน หลีกภัย อัปเดตล่าสุด 17 ตุลาคม 2555 เวลา 16:44:03 1,148 อ่าน
TOP