x close

แอน-ภูริ ควงคู่เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์


แอน - ภูริ

แอน - ภูริ




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram laisuthruklai,  puri99
          
             จูงมือเข้าพิธีหมั้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว... สำหรับคู่รักดาราสุดหวาน อย่าง "แอน อลิชา ไล่ศัตรูไกล" กับ "ภูริ หิรัญพฤกษ์" ที่ถือฤกษ์ดี สวมแหวนหมั้นกันไปเมื่อช่วงเช้าวันพฤหัสบดีที่ 11 ตุลาคม ที่ผ่านมา ท่ามกลางความชื่นชมยินดีของบรรดาแขกเหรื่อและเพื่อนพ้อง ที่ตบเท้าเข้ามาร่วมแสดงความยินดีอย่างมากมาย

             ส่วนในวันนี้ (26 ตุลาคม) เจ้าบ่าว-เจ้าสาว ก็ได้เดินทางเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์ จากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ณ อาคารชัยพัฒนา สวนจิตรลดา ถนนราชวิถี เขตดุสิต พร้อมจดทะเบียนสมรสในวันเดียวกัน

             และเมื่อวานนี้ สาวแอน อลิชา ไล่ศัตรูไกล ก็ได้โพสต์ภาพน่ารัก ๆ ของเธอและหวานใจ ในอินสตาแกรมพร้อมข้อความว่า.. "Last day as an engaged couple tomorrow we will be husband & wife !" (วันสุดท้ายที่เราเป็นคู่หมั้นกัน ในวันพรุ่งนี้เราจะเป็นสามีภรรยากันแล้วนะ) พร้อมกับภาพชุดแต่งงานแบบไทยสีงาช้างของทั้งคู่

             อย่างไรก็ตาม แอน-ภูริ จะจัดงานฉลองมงคลสมรส ในวันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน 2555 ณ โรงแรมโอเรียนเต็ล จ้า... ส่วนกระปุกดอทคอมก็ขอแสดงความยินดีกับคู่แต่งงานใหม่ด้วยนะคะ ขอให้รักกันหวานชื่น มีความสุขกับชีวิตคู่ในทุก ๆ วันนะคะ ^ ^


แอน-ภูริ โพสต์ข้อความหวาน ๆ ก่อนรับพระราชทานน้ำสังข์วันนี้

แอน-ภูริ โพสต์ข้อความหวาน ๆ ก่อนรับพระราชทานน้ำสังข์วันนี้





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แอน-ภูริ ควงคู่เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์ อัปเดตล่าสุด 26 ตุลาคม 2555 เวลา 18:30:10
TOP