x close

เจ้าสัวบุญชัย โชว์การ์ดงานหมั้น ยันจดทะเบียนหลังแต่งแน่นอน


ตั๊ก บงกช - บุญชัย เบญจรงคกุล

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram takbongkod_fc

          เจ้าสัวบุญชัย เปิดใจรักจริงหวังแต่ง จดทะเบียนสมรสแน่นอน พร้อมโชว์การ์ดงานหมั้น ก่อนควง ตั๊ก บงกช ถวายกฐินที่วัดในชัยภูมิ

          กลายเป็นคู่รักที่ถูกจับตามองที่สุดในช่วงนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับความรักของนางเอกสาวทรงโต ตั๊ก - บงกช คงมาลัย กับ เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล ที่ประกาศงานหมั้นแบบสายฟ้าแลบ ในวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้ โดยทั้งคู่ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพความหวานให้ได้อิจฉาเป็นระยะ ๆ

          ล่าสุด เมื่อวานนี้ (4 พฤศจิกายน) เจ้าสัวบุญชัย ก็ได้มาเป็นประธานในพิธีเปิดงาน "นิทรรศการผลงานจิตรกรรมและวาดเส้น" ของนายสุรเดช แก้วท่าไม้ และแน่นอนพอเจ้าสัวบุญชัยเปิดงานเสร็จปุ๊บ บรรดาสื่อมวลชนก็ยื่นไมค์ขอสัมภาษณ์เกี่ยวกับเส้นทางความรัก และกำหนดการงานหมั้นที่กำลังจะถึงนี้

          โดยเจ้าสัวบุญชัย กล่าวว่า ตนเห็นรูปของคุณตั๊กตั้งแต่เล่นละครเรื่อง "ขุนช้างขุนแผน" แล้วก็ประทับใจ เลยให้เพื่อนวาดรูปให้ก่อน เสร็จแล้วก็ให้ทีมงานส่งให้คุณตั๊กเซ็น แต่ส่งไปประมาณ 3-4 ครั้ง ถึงจะได้เซ็น ซึ่งทีมงานของตนได้นำภาพไปให้คุณตั๊กเซ็นถึงบ้าน และได้เห็นว่าที่บ้านของคุณตั๊กมีรูปหลวงพ่อสด วัดปากน้ำ ซึ่งตนก็ศรัทธาในหลวงพ่อสดเหมือนกัน ทางทีมงานจึงถ่ายรูปมาให้ดู จากนั้นพอตนไปทำบุญก็ไปเจอคุณตั๊กและคุณแม่ของตั๊ก เลยรู้จักกัน... ซึ่งคุณตั๊กได้ทำให้ตนจับพู่กันวาดภาพอีกครั้งหลังจากที่ไม่ได้วาดมา 38 ปี  

          ต่อจากนั้น ผู้สื่อข่าวได้ถามเรื่องงานหมั้นที่กำลังจะมาถึง ด้านเจ้าสัว กล่าวว่า งานหมั้นจะจัดที่พิพิธภัณฑ์โมคาที่ชั้นล่าง โดยจะมีแขกซึ่งเป็นญาติของตนและญาติของคุณตั๊ก ภายในงานไม่สามารถจัดเก้าอี้นั่งได้ เนื่องจากมีพื้นที่จำกัด จุคนได้เพียง 600-700 คนเท่านั้น ส่วนในงานหมั้นนั้นนอกจากมีพิธีการต่าง ๆ แล้ว ตนก็จัดให้มีดนตรีบรรเลง เป็นเครื่องสาย 8 ชนิด อาทิ เชลโล่ ไวโอลิน เป็นต้น อีกทั้งยังได้เชิญ อ.ธนิสร์ ศรีกลิ่นดี มาร่วมเป่าขลุ่ยเพื่อเป็นเกียรติให้ตนด้วย สำหรับธีมงานหลัก ๆ ก็จะเป็นการผสมผสานกันระหว่างวัฒนธรรมตะวันตกกับตะวันออก


ตั๊ก บงกช - บุญชัย เบญจรงคกุล

ตั๊ก บงกช - บุญชัย เบญจรงคกุล

ตั๊ก บงกช - บุญชัย เบญจรงคกุล


          ส่วนถ้าถามว่าหลังงานหมั้นแล้วจะแต่งงานกับสาวตั๊กเมื่อไหร่ เจ้าสัว กล่าวว่า ตนยังไม่คิดถึงเรื่องตรงนั้น อาจจะแต่งปีหน้าก็ได้ ซึ่งสายงานของตนและคุณตั๊กค่อนข้างแตกต่างกัน ตนเป็นนักธุรกิจ ส่วนคุณตั๊กเป็นนักแสดง เลยไม่สามารถกำหนดวันเวลาที่แน่ชัดได้ แต่การคบกันนั้น ตนก็ไม่ให้ฝ่ายหญิงเสื่อมเสีย และต้องให้เกียรติซึ่งกันและกัน สำหรับเรื่องการจดทะเบียนสมรส ถ้าแต่งเสร็จก็จะจดทะเบียนทันที ซึ่งการหมั้นกันในครั้งนี้ ก็เหมือนการประกาศให้ทุกคนได้รับรู้ว่า ตนและคุณตั๊กคบหากันอย่างเป็นทางการ ตนรักจริงก็หวังแต่ง แต่ถ้าถามว่าจะมีทายาทเลยหรือไม่นั้น ตนยังไม่ได้คิด และขอยืนยันว่าคุณตั๊กไม่ได้ท้องก่อนแต่งแน่นอน เพราะเพิ่งคบหากันได้เพียงเดือนเดียวเท่านั้น

          นอกจากนี้ เจ้าสัวยังได้เผยภาพการ์ดงานหมั้นให้ชมกันด้วย โดยการ์ดดังกล่าวเป็นรูปจานสีมีรูปของเจ้าสัวบุญชัย และสาวตั๊กอยู่ตรงกลาง ออกแบบโดย ติ๊ก ชีโร่ ซึ่งจะทำออกมา 500 ใบ

          ขณะที่เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายบุญชัย พร้อมด้วย ตั๊ก บงกช คงมาลัย และมารดา ได้เดินทางมาถวายกฐินสามัคคีที่วัดป่าฉัพพรรณรังสี บ้านโนนฝาย หมู่ 11 ตำบลหนองโดน อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ

          โดย นางเอกสาวทรงโต เปิดเผยว่า การมาถวายกฐินครั้งนี้ถือเป็นโอกาสที่ดี และเสริมสิริมงคลให้แก่ชีวิตก่อนเตรียมเข้าพิธีหมั้นในวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้ พร้อมกับระบุว่า เจ้าสัวบุญชัย ว่าที่คู่หมั้น มีความเคารพและศรัทธาต่อพระครูปลัดสุริยัณ เจ้าอาวาสวัดแห่งนี้ จึงให้การสนับสนุนกิจกรรมของวัดมาโดยตลอด








อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าสัวบุญชัย โชว์การ์ดงานหมั้น ยันจดทะเบียนหลังแต่งแน่นอน อัปเดตล่าสุด 5 พฤศจิกายน 2555 เวลา 15:01:46
TOP