x close

พล พูลภัทร เผย เตรียมวิวาห์สาวนอกวงการ 24 พ.ย.นี้



พล พูลภัทร
พล - พูลภัทร อัตถปัญญาพล
 
          พล พูลภัทร ประกาศวิวาห์แฟนสาวนอกวงการ แอล ทัศนวรรณ 24 พฤศจิกายนนี้ ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช หลังคบ 4 ปี เผยวางแผนแต่งงานไว้ตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่เพิ่งได้ฤกษ์จากพ่อเจ้าสาว 

          มีข่าววิวาห์สายฟ้าแลบออกมาอีกคู่แล้ว เมื่อนักแสดงหนุ่มวิกหมอชิต อย่าง พล พูลภัทร อัตถปัญญาพล ประกาศว่ากำลังจะเข้าประตูวิวาห์กับแฟนสาวเจ้าของโรงเรียนที่ จ.สุราษฎร์ธานี ในปลายเดือนพฤศจิกายนนี้โดยเมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา หนุ่มพล พูลภัทร ได้เผยว่า ตนกำลังจะแต่งงานในวันที่ 24 พฤศจิกายน ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นบ้านเกิดของเจ้าสาว

          นักแสดงหนุ่ม กล่าวต่อว่า จริง ๆ เรื่องการแต่งงานนั้น ตนได้คุยกับแฟนมาเป็นปีแล้ว และช่วงกลางปีที่ผ่านมา มีโอกาสไปพบเจอญาติผู้ใหญ่ของฝ่ายหญิง เพื่อสู่ขอให้ถูกต้องตามขนบธรรมเนียม ซึ่งทางคุณพ่อของแฟน ก็เป็นคนหาฤกษ์วันแต่งงานมาให้ โดยลงตัวในวันที่  24 พฤศจิกายนนี้ ส่วนสาเหตุที่ตัดสินใจแต่งงานนั้น เพราะตนกับแฟนคบกันมา 4 ปีกว่าแล้ว เขาเป็นคนน่ารัก นิสัยดี รวมถึงเรามีนิสัยหลาย ๆ อย่างที่คล้ายกัน และด้วยองค์ประกอบอะไรหลาย ๆ อย่าง ตนเลยอยากแต่งงานกับเขา

          พล พูลภัทร กล่าวถึงเรื่องการมีทายาทด้วยว่า ตนอยากมีลูกมาก แต่ด้วยอะไรหลายอย่างคงยังไม่อำนวย ทั้งนี้ คงไม่ได้กดดัน หรือกำหนดกฎเกณฑ์ว่าจะมีเมื่อไหร่ ถ้าเขาจะมาก็มา แล้วแต่ฟ้าเป็นตัวกำหนดดีกว่า แต่คงไม่ใช่ในเร็ว ๆ นี้ เพราะตนยังต้องถ่ายละครอีก 2 เรื่อง คือ ดุจตะวันดั่งภูผา และ คุณชายเลี้ยงหมู คุณหนูเลี้ยงแกะ ส่วนเรื่องฮันนีมูนหลังแต่งงานนั้น คงต้องรอปีหน้าเลย
 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พล พูลภัทร เผย เตรียมวิวาห์สาวนอกวงการ 24 พ.ย.นี้ อัปเดตล่าสุด 8 พฤศจิกายน 2555 เวลา 10:49:25
TOP