x close

โจ้ เซอร์เฟซ เผยรายละเอียดชุดหมั้นตั๊ก-อุบบอกราคา



ตั้ก บงกช-เจ้าสัวบุญชัย


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram takbongkod

          โจ้ เซอร์เฟซ ดีไซเนอร์ดัง ระดมช่างเร่งปักชุดงานหมั้น ตั๊ก บงกช อุบบอกราคา เพราะยังทำไม่เสร็จ เผยรายละเอียดชุดได้แรงบันดาลใจจาก ลายเพดานพระราชนิเวศน์มฤคทายวัน

          ไม่ว่าจะทำอะไรก็ถูกจับตามองไปซะทุกเรื่อง... สำหรับ ตั๊ก บงกช คงมาลัย นางเอกสาวทรงโต ว่าที่คู่หมั้นของ นายบุญชัย เบญจรงคกุล นักธุรกิจหมื่นล้าน ที่จะจูงมือเข้าพิธีหมั้นกันในวันที่ 19 พฤศจิกายน ณ พิพิธภัณฑ์ศิลปะไทยร่วมสมัย MOCA 

          สำหรับงานหมั้นนั้นถึงแม้ว่าทั้งสองคนจะออกมายืนยันว่า เป็นงานหมั้นเล็ก ๆ จัดพอสมน้ำสมเนื้อกับว่าที่คู่หมั้น แต่หลายคนก็สงสัยว่าอาจจะไม่ใช่งานหมั้นเล็ก ๆ ซะแล้ว เนื่องจากมีข่าวเล็ดลอดออกมาว่าในวันงานนั้นช่างทำผมระดับนางงามจักรวาลมาทำผมให้ตั๊กเลยทีเดียว และข่าวล่าสุดคือ ดีไซเนอร์ชื่อดังอย่าง "โจ้" ห้องเสื้อเซอร์เฟซ มาเป็นผู้ออกแบบและตัดชุดที่จะใส่ในงานหมั้น รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

         โดย นายอธิษฐ์ ฐิรกิตสัฒน์ หรือ โจ้ เจ้าของห้องเสื้อดังกล่าว เผยว่า เรื่องชุดงานหมั้นของตั๊กตอนนี้ก็กำลังเร่งระดมช่างมาปักใหม่ ซึ่งตนคิดว่าน่าจะสวยโดนใจตั๊กเป็นอย่างมาก ส่วนรายละเอียดของชุดตั๊กไว้ใจให้ตนทำทุกอย่าง รวมทั้งการออกแบบวาดลวดลาย เพราะตั๊กไม่ได้ระบุว่าอยากได้ลายไหนเป็นพิเศษ ซึ่งเขาให้อิสระตนคิดอย่างเต็มที่ สำหรับชุดงานหมั้นตนได้รับแรงบันดาลใจจากเพดานของพระราชนิเวศน์มฤคทายวัน ที่มีกลิ่นอายตะวันตกสมัย รัชกาลที่ 6  โดยจะใช้ลายฝรั่งผสมกับลายไทย ออกมาเป็นลวดลายบนสไบ ส่วนชุดงานเลี้ยงตอนเย็นนั้น ก็จะใช้ลูกไม้จากหลาย ๆ ประเทศมาทำเป็นเสื้อ และมีการร้อยลูกปัดผสมเข้าไปด้วย นอกจากนี้ เครื่องประดับที่ใส่ในงานจะเป็นเครื่องประดับไทย เน้นเป็นทองคำลวดลายโบราณที่ไปขอเช่ามากจาก นายพีรมณฑ์ ชมธวัช นักสะสมผ้าโบราณ

         ถ้าถามถึงเรื่องราคา โจ้ เซอร์เฟซ กล่าวว่า ตนไม่สามารถบอกได้ เนื่องจากชุดยังไม่เสร็จ ส่วนราคานั้นอาจจะถึงหรือไม่ถึงล้านบาทก็ได้ แต่ทั้งนี้ตนก็ไม่อยากให้มองในเรื่องราคา อยากให้โฟกัสในเรื่องความสวยงามของชุดมากกว่า







อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจ้ เซอร์เฟซ เผยรายละเอียดชุดหมั้นตั๊ก-อุบบอกราคา อัปเดตล่าสุด 15 พฤศจิกายน 2555 เวลา 11:27:45
TOP