x close

เก็บตกบรรยากาศ งานแต่ง แอน-ภูริ จากอินสตาแกรมดารา










เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram nanarybena, punlapa, djaybuddah, daboyway,  janesuda, vjwoonsen,  janiethien, aerinyuktadatta,  maypitchy,  kitb, jeabsopidnapa,  nuneworanuch, noksinjai, santsalaya, eggbusakorn, villwannarot, fai_arinrada_

               คงบอกได้ว่า งานแต่งงานของคู่รักดาราอย่าง แอน อลิชา และ ภูริ หิรัญพฤกษ์ นับเป็นงานใหญ่จริง ๆ จ้า เพราะนอกจากจะเป็นการรวมตัวของเพื่อนพ้องของทั้งสองคนแล้ว ยังเป็นการรวมตัวกันของเหล่าดาราทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ ให้มาพบปะกันในงาน และร่วมแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาวของงานอีกด้วย นอกจากนี้ เรายังได้เห็นเพื่อน ๆ แก๊งนางฟ้าของสาวแอน มาร่วมยินดีกันพร้อมหน้าพร้อมตาอีกด้วยนะ และแน่นอนว่า งานใหญ่ระดับนี้ กระปุกดอทคอม ก็ไม่พลาดเก็บตกภาพบรรยากาศอันหอมหวานอบอวล จากอินสตาแกรมดารา มาฝากกันจ้า

               ส่วนในวันงานค่ำคืนวันที่ 15 พฤศจิกายน 2555 มีทั้งดาราที่มาเป็นคู่ อย่าง หนุ่ม-ฝ้าย, เจี๊ยบ-เบียร์, นุ่น ต๊อด, พิมพ์-ว่าน และที่มาแบบฉายเดี่ยวอย่าง เมย์ พิชญ์นาฏ, คริส หอวัง, เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, พอลล่า เทเลอร์ ฯลฯ ซึ่งบรรยากาศในงาน ก็เต็มไปด้วยความอบอุ่นและสนุกสนานในคราวเดียวกัน จากการที่ดาราที่ได้กลับมาพบปะสังสรรค์กันอีกครั้ง และดูจากแขกที่มาร่วมงานแล้ว ก็คงอดเป็นปลื้มกับแอนและภูริไม่ได้ ที่มีคนมากมายมาร่วมแสดงความยินดี และเฉลิมฉลองในความรักของทั้งสองคนมากขนาดนี้

               อย่างไรก็ตาม กระปุกดอทคอม ขอแสดงความยินดีกับทั้งแอนและภูริด้วยนะจ๊ะ ขอให้มีลูกที่น่ารักไว ๆ เน้อ


























































































เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เก็บตกบรรยากาศ งานแต่ง แอน-ภูริ จากอินสตาแกรมดารา อัปเดตล่าสุด 16 พฤศจิกายน 2555 เวลา 14:25:17 2,485 อ่าน
TOP