x close

น่ารักอ่ะ! ภาพพรีเวดดิ้ง งานแต่งงาน ปลื้ม ทับทิม หวานใส งามสุด ๆ


ปลื้ม ทับทิม แต่งงาน

 งานแต่งงาน ปลื้ม ทับทิม


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Facebook TubTim

          หลังจากพิธีหมั้นสุดหวานชื่นของคู่รักวัยรุ่นคนดัง ทับทิม มัลลิกา และ ปลื้ม สุรบถ เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม ที่ผ่านมา ตอนนี้ทั้งคู่ก็ดูเหมือนจะวุ่นอยู่กับการเตรียมงานแต่งงาน ที่จะมีขึ้นในวันที่ 24 พฤศจิกายนนี้เป็นอย่างมาก แต่ก็ไม่ลืมที่จะเอาใจแฟน ๆ ด้วยการเผยภาพพรีเวดดิ้งสุดน่ารัก มาให้ได้ชมกันด้วยล่ะ

          โดยภาพที่สาว ทับทิม โพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัวของทับทิมนั้น เป็นภาพคู่ของเธอกับคู่หมั้นหนุ่ม ยืนข้างกัน โดยเธอยิ้มกว้างอย่างร่าเริง ในขณะที่ฝ่ายชาย กอดอกและหันมามองพร้อมยิ้มให้ดูแล้วน่ารักเป็นธรรมชาติ แถมชุดแต่งงานที่ทั้งคู่ใส่ ก็หวานใส สมเป็นคู่รักวัยรุ่นตัวอย่าง โดยสาวทับทิม สวมชุดเดรสสีชมพูอ่อน พร้อมเนื้อผ้าที่แต่งเป็นรูปดอกกุหลาบทั่วตัว ดูเข้ากับเจ้าสาวคนใหม่เป็นอย่างมาก

           เมื่อเห็นภาพชุดดังกล่าว บรรดาแฟนคลับก็เข้ามาคอมเม้นต์แสดงความยินดี และชื่นชมเป็นเสียงเดียวกันว่า ทั้งคู่น่ารักสุด ๆ แถมสายตาของปลื้ม ที่มอง ทับทิม ยังสื่อความรู้สึกออกมาได้หวานซึ้งอีกต่างหาก

         นอกจากนี้ ทับทิม ได้โพสต์ประกาศ ข่าวดีสำหรับแฟนคลับของทั้งคู่ เรื่องงานแต่งงานในวันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2555 ด้วยว่า สำหรับสื่อมวลชนทุกแขนง และแฟนคลับที่น่ารักทุกท่าน เรียนเชิญร่วมงาน "แถลงข่าว และ Meet & Greet" ในวันที่ 24 พฤศจิกายน 2555 ณ โรงแรม เซ็นทาร่า แกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 22 ห้อง Lotus Suite ซึ่งจัดขึ้นพิเศษ เพื่อสื่อมวลชนและแฟนคลับเท่านั้น โดย ทับทิม และ ปลื้ม จะยินดีให้สัมภาษณ์ และต้อนรับแฟนคลับที่มาร่วมแสดงความยินดีอย่างอบอุ่น

          สำหรับแฟนคลับของหนุ่มปลื้ม สาวทับทิม และรายการ VRZO ก็อย่าลืมไปร่วมแสดงความยินดีกับว่าที่บ่าวสาวคู่ใหม่ กันนะจ๊ะ ทั้งคู่อุตส่าห์จัดให้เป็นพิเศษแบบนี้ พลาดไม่ได้เด็ดขาดเลยจ้า


 งานแต่งงาน ปลื้ม ทับทิม

 งานแต่งงาน ปลื้ม ทับทิม

 งานแต่งงาน ปลื้ม ทับทิม





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น่ารักอ่ะ! ภาพพรีเวดดิ้ง งานแต่งงาน ปลื้ม ทับทิม หวานใส งามสุด ๆ อัปเดตล่าสุด 4 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 15:50:53 2,490 อ่าน
TOP