x close

13 ไอเดียแบ็คดรอปงานแต่ง เนรมิตให้สวยสมใจ

ซุ้มดอกไม้แต่งงาน

          เพื่อให้งานแต่งงานอบอวลไปด้วยความหวาน การนำดอกไม้มาจัดตกแต่งในงานถือเป็นอีกหนึ่งแรร์ไอเทมสำคัญ แถมยังสามารถใส่ไอเดียเก๋ไก๋ในการตกแต่งแบ็คดรอปงานแต่ง ในมุมต่าง ๆ ได้หลากหลาย โดยไม่หลุดธีมและคอนเซ็ปต์หลัก ๆ ของงานอีกด้วย

          วันนี้เราเลยถือโอกาสดีหยิบเอา "รูปแบบแบ็คดรอปงานแต่งเก๋ ๆ" มาเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้เพื่อน ๆ ได้นำไปประยุกต์ใช้กับงานแต่งของตัวเองกันค่ะ ส่วนจะมีแบบไหนน่าสนใจบ้างตามไปชมเลย
 
ซุ้มดอกไม้แต่งงาน
 
          1. จัดดอกไม้สีขาวให้เป็นฉากหลัง พร้อมแซมดอกไม้สีน้ำเงิน-สีฟ้า รวมถึงใบไม้แทรกระหว่างดอกไม้สีขาวเพื่อเพิ่มมิติให้มีความสวยงาม ซึ่งเข้ากันได้ดีกับฉากหลังสีเงิน

ซุ้มดอกไม้แต่งงาน
 
          2. เลือกช่อดอกไม้สีขาวแบบเป็นพวงยาวตกแต่งด้านบนสุด ตัดกับสีเขียวของพื้นฉากหลัง พร้อมแซมดอกไม้เล็ก ๆ ไว้ด้านล่างสุดอย่างลงตัว

ซุ้มดอกไม้แต่งงาน
 
          3. เลือกใช้กระดาษสีชมพูมาจัดให้คล้ายกลีบดอกไม้บนแบ็คดรอป ตกแต่งส่วนบนให้เป็นลวดลาย เพิ่มการจัดดอกไม้ด้านบนสุดอย่างสวยงาม
 
ซุ้มดอกไม้แต่งงาน
 
          4. หยิบดอกไม้กระดาษแสนสวยหลากสีสันมาเนรมิตฉากแต่งงาน ด้วยการจัดวางซ้อนเรียงกันสลับขนาดเล็ก-ใหญ่ รับรองว่าสวยไม่เหมือนใคร
 
ซุ้มดอกไม้แต่งงาน
 
          5. ดอกกุหลาบดอกใหญ่ทำจากกระดาษหลากสี เข้ากันได้ดีกับฉากแต่งงานแบบฉลุลายลูกไม้
 
ซุ้มดอกไม้แต่งงาน

          6. จัดวางดอกไม้หลากรูปแบบไล่ระดับและโทนสีจากด้านบนสุด ที่ตกแต่งด้วยดอกไม้สีชมพูตามมาด้วยช่อดอกกล้วยไม้สีขาว เข้ากับฉากแต่งงานที่ตกแต่งด้วยดอกคัตเตอร์เล็ก ๆ
 
ซุ้มดอกไม้แต่งงาน
 
          7. เพิ่มความหวานในฉากสีขาว ด้วยดอกไม้โทนสีขาว-ครีม ประดับอย่างสวยงามในส่วนบนให้สวยหวานอย่างลงตัว
 
ซุ้มดอกไม้แต่งงาน

          8. เปลี่ยนฉากแต่งงานให้สวยสดใสด้วยการใช้ดอกไม้หลากหลายโทนสี เพิ่มความน่าสนใจและโดดเด่นให้ฉากแต่งงานได้เป็นอย่างดี
 
ซุ้มดอกไม้แต่งงาน

          9. เลือกผ้าโทนสีชมพูกับผ้ามันสีฟ้ามาจัดเป็นฉากสวย ๆ เข้ากับดอกไม้โทนสีเดียวกับผ้าทั้งสองผืนจัดดอกไม้ให้สลับกันไปมาได้อย่างลงตัว

ซุ้มดอกไม้แต่งงาน

          10. จัดฉากด้วยผ้าสีชมพูและสีขาว ส่วนบนสุดของฉากตกแต่งด้วยดอกกุหลาบสีขาว-สีชมพู สลับกันให้แน่น เพิ่มความโดดเด่นด้วยช่อดอกไม้กึ่งกลางและแซมระหว่างดอกกุหลาบ

ซุ้มดอกไม้แต่งงาน
 
          11. ฉากแต่งงานสีขาวตกแต่งด้วยช่อดอกกล้วยไม้ยาว ๆ ไล่ระดับจากด้านบนสุด ส่วนตรงกลางผ้าติดด้วยขนนกฟู ๆ เรียงตามแนวยาวของผ้า พร้อมตกแต่งด้านข้างด้วยของตกแต่งสวย ๆ

ซุ้มดอกไม้แต่งงาน
 
          12. เลือกใช้ผ้าชีฟองสีขาว-สีชมพูมาเป็นฉากหลัง ตกแต่งส่วนบนให้โดดเด่นด้วยดอกไม้กระดาษสีสด ๆ แซมด้วยดอกไม้สีขาวอย่างลงตัว
 
ซุ้มดอกไม้แต่งงาน
         
          13. ฉากแต่งงานโทนสีส้ม จัดผ้าผืนบางเบาให้สลับโทนสีกัน ตกแต่งดอกไม้ส่วนบนฉากให้ดูแน่น ๆ เป็นแนวเดียวกัน พร้อมเลือกใช้โทนสีดอกไม้ให้หลากหลายเพื่อสร้างมิติให้ดอกไม้

          เรียกได้ว่าฉากแต่งงานที่เรานำมาฝากเพื่อน ๆ สามารถเติมเต็มไอเดียให้คู่บ่าวสาวนำไปต่อยอดในงานของตัวเองได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ แถมยังเลือกใช้อุปกรณ์ที่หาได้ง่าย ๆ หยิบเอาดอกไม้โทนสีคล้าย ๆ กันมาผสมผสานเข้ากันอย่างลงตัวอีกด้วย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
13 ไอเดียแบ็คดรอปงานแต่ง เนรมิตให้สวยสมใจ อัปเดตล่าสุด 10 มีนาคม 2559 เวลา 16:48:26 79,424 อ่าน
TOP