x close

5 เคล็ดลับ พูดคุยอย่างไรให้พิชิตใจชายในฝัน

เคล็ดลับพิชิตใจชายในฝัน

        ในยุคสมัยที่ชายหญิงมีความเสมอภาคกันเช่นนี้ เรื่องของการเริ่มต้นความสัมพันธ์จึงไม่จำเป็นต้องให้ฝ่ายชายเป็นผู้เริ่มก่อนเสมอไป แต่ผู้หญิงก็เป็นเพศที่อ่อนไหวเกินกว่าที่จะควบคุมตัวเองให้เป็นปกติได้เมื่อแรกเริ่มสนทนากับชายหนุ่มที่แอบหมายปอง ซึ่งนั่นคือจุดอ่อนที่อาจจะทำให้คุณเป็นโสดไปตลอดชีวิตเลยก็ได้ มารวบรวมความกล้าแล้วพุ่งชนความกลัวเหล่านั้น ด้วยการเตรียมตัวให้พร้อมในการเริ่มต้นพูดคุยกับชายหนุ่มในฝัน ซึ่งเว็บไซต์ magforwomen ได้แนะนำ 5 เคล็ดลับ ที่จะทำให้การพูดคุยในเดทแรกของคุณประทับใจเขาไปจนตลอดกาล และตกหลุมพรางคุณในที่สุด อย่ารอช้าไปศึกษาข้อมูลกันเลย

        1. หาข้อมูลเกี่ยวกับเขา

        เมื่อเราชอบใครสักคน แน่นอนที่สุดเรามักที่จะรู้ข้อมูลพื้นฐานของเขาไปเสียหมด เช่น วันเกิด สถานที่ทำงาน มหาวิทยาลัยที่จบการศึกษา บ้านเกิด ฯลฯ ซึ่งสิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่เขามักจะเปิดเผยต่อสาธารณชน (หาข้อมูลส่วนตัวในเฟซบุ๊กก็ได้) แล้วมันจะไปทำให้เขาประทับใจในตัวคุณได้อย่างไร ลองหาข้อมูลเชิงลึกอีกสักนิดสิ เช่น อาหารโปรด ของสะสม ทีมฟุตบอลในดวงใจ กีฬาที่โปรดปราน กิจกรรมยามว่าง ฯลฯ เชื่อได้เลยว่ามันจะไปสะกิดใจเขาได้ไม่มากก็น้อยแน่นอน เพราะมันแสดงถึงความพยายามและความเอาใจใส่ ซึ่งถ้าอยากให้ประทับใจเขามากขึ้น ก็ต้องพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องที่เขาสนใจ ยิ่งถ้าเป็นเรื่องที่คุณก็สนใจอยู่ด้วยแล้ว รับรองได้เลยว่าคุณจะได้คะแนนเพิ่มขึ้นอีกหลายแต้มเลยทีเดียว

       2. โปรยรอยยิ้มที่แสนหวาน

        ต่อให้ผู้ชายจะมีจิตใจแข็งแค่ไหน แต่เชื่อเถอะว่าร้อยทั้งร้อยต้องยอมใจอ่อนลงสัก 20% ให้กับรอยยิ้มหวาน ๆ ของผู้หญิงแน่นอน เมื่อได้โอกาสในการพูดคุยกับหนุ่มในฝัน ก็จงเริ่มต้นบทสนทนาด้วยการส่งรอยยิ้มหวานไปให้เขาเสียก่อน ซึ่งมันจะเปิดทางให้การพูดคุยกับเขานั้นง่ายขึ้น และลดความกดดันลงไปได้เยอะ บรรยากาศรอบข้างก็จะผ่อนคลาย การสนทนาระหว่างคุณและเขาก็จะราบรื่น กลายเป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำของความรักครั้งนี้แน่นอน

       3. พูดคุยอย่างเป็นกันเอง

        เวลาที่ผู้หญิงได้พูดคุยกับชายหนุ่มที่ตัวเองแอบหลงรัก ก็มักจะทำตัวไม่ถูก พูดตะกุกตะกัก เสียงสั่น มือไม้สั่น เรียงคำพูดไม่เป็นประโยค ซึ่งนั่นอาจจะทำให้คุณเป็นเหมือนผู้หญิงที่น่ารำคาญในสายตาเขาไปเลยก็ได้ เพราะฉะนั้นเรียกความมั่นใจกลับคืนมา หายใจลึก ๆ พูดคุยคล้ายกับว่าเขาคือเพื่อนผู้ชายคนหนึ่ง ตั้งใจฟังในสิ่งที่เขาพูด เพราะนอกจากคุณจะได้เรียนรู้ในตัวเขามากขึ้นแล้ว คุณยังจะดูเป็นผู้หญิงที่มั่นใจ ทำให้เขาประทับใจมากขึ้นอีกด้วย

       4. ถอดหน้ากาก

        ในการสนทนากับผู้ชายที่แอบชอบ ควรพูดคุยในเรื่องที่เป็นความจริงตั้งแต่ต้น ไม่ต้องฝืนที่จะเป็นใครที่ไม่ใช่ตัวเอง อย่าใส่หน้ากากเข้าหาเขาเด็ดขาด เช่น ฝ่ายชายชอบกินพิซซ่ามาก แต่คุณเป็นสาวรักสุขภาพ ไม่ทานแป้ง ก็บอกเขาไปตรง ๆ หรือถ้าเขาชอบไปเที่ยวทะเลแต่คุณชอบภูเขา ก็ลองพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นซึ่งกันและกัน ว่าทำไมคุณถึงชอบภูเขา แล้วถามเขาว่าทำไมถึงชอบทะเล ความแตกต่างอาจจะมีจุดที่ลงตัวของคุณอยู่ก็ได้ การพูดคุยกันอย่างตรงไปตรงมาในตอนแรกจึงเป็นสิ่งที่ดีที่สุด เพราะถ้าหากความสัมพันธ์มีความคืบหน้าไปมากกว่านี้ คุณและเขาจะได้ปรับตัวเข้าหากันได้อย่างบริสุทธิ์ใจ

       5. รักษาบทสนทนาที่น่าสนใจ

        ไม่ว่าคุณจะเจอเขาที่ไหนหรือเวลาใดก็ตาม อย่าปล่อยให้มีช่วงเวลาเงียบงันระหว่างคุณและเขาเด็ดขาด !! พยายามพุดคุยกันให้มากที่สุด แรกเริ่มอาจจะเป็นเรื่องทั่วไป เช่น เรื่องที่โรงเรียน มหาวิทยาลัย หรือที่ทำงาน ไปไหนมา หรือกำลังจะไปไหน ทำให้บรรยากาศรอบข้างรวมทั้งจังหวะการเต้นของหัวใจของคุณเป็นปกติ ซึ่งมันจะช่วยให้คุณพูดคุยกับเขาต่อไปได้อย่างราบรื่น ไม่มีความเก้อเขิน จากนั้นก็อาจจะคุยถึงสิ่งที่คุณและเขามีความสนใจในเรื่องเดียว บางครั้งก็แกล้งโง่บ้างก็ได้ เพราะผู้ชายไม่ชอบผู้หญิงที่เก่งเกินไป และควรพูดคุยอย่างสุภาพ ซึ่งมันเป็นมารยาทที่ควรกระทำไม่ว่าคุณจะพูดคุยกับใครก็ตาม ความประทับใจเล็ก ๆ ก็เกิดขึ้นได้จากสิ่งเหล่านี้

        ความรักเป็นสิ่งสวยงาม ต้องค่อย ๆ ปลูกลงไปในใจ รดน้ำพรวนดิน ดูแลเอาใจใส่ ไม่ต่างกับต้นไม้ ซึ่งอาจจะใช้เวลามากสักหน่อยสำหรับหัวใจที่แข็งแกร่งของใครสักคน แต่เพื่อผลผลิตที่ดีงามก็ต้องอดทน แล้วคุณจะได้พบเจอกับความรักอันหอมหวานและงดงามอย่างแน่นอน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
5 เคล็ดลับ พูดคุยอย่างไรให้พิชิตใจชายในฝัน อัปเดตล่าสุด 29 พฤษภาคม 2558 เวลา 16:20:45 3,421 อ่าน
TOP