x close

5 คำชมน่ารัก ๆ เอาไว้ชมแฟนหนุ่มของตัวเอง

5 คำชมน่ารัก ๆ เอาไว้ชมแฟนหนุ่มของตัวเอง

          มาดูสิว่า มีคำพูดไหนบ้างที่แฟนหนุ่มของคุณอยากให้แฟนสาวเอ่ยปากชม แถมพูดแล้วช่วยทำให้แฟนหนุ่มของคุณมีความสุขมากขึ้นกว่าเดิม


          คุณเคยลองสังเกตดูหรือเปล่าว่า ไม่ใช่แต่ผู้หญิงฝ่ายเดียวเท่านั้น ที่อยากให้แฟนพูดคำชมว่าคุณดูดีและดูสวย ในใจลึก ๆ แล้ว ผู้ชายก็ต้องการคำชมพวกนี้ด้วยเหมือนกัน แต่ก็ไม่ใช่ว่าผู้หญิงอย่างเราเอะอะชมนั่นชมนี่เรื่อยเปื่อยนะ เพราะมีไม่กี่เรื่องเท่านั้น ที่ถ้าสาว ๆ ลองได้ชมแฟนตัวเองดูแล้วละก็ เขาจะภูมิใจตัวเองแบบสุด ๆ ว่าแต่…มีเรื่องอะไรบ้างที่เหล่าคุณผู้ชายทั้งหลายอยากให้แฟนสาวของตัวเองได้ชื่นชม มาดูกัน

1. คุณดูดีและเท่มาก

          ใคร ๆ ก็อยากที่จะได้ยินคำชมนี้ด้วยกันทั้งนั้น แต่จะมีผู้ชายบางประเภทที่ไม่ชอบให้คุณพูดชมว่าเขาดูดี หล่อ และเท่แบบตรง ๆ เพราะจะทำให้เขารู้สึกเขิน ถ้าอย่างนั้นคุณก็อาจลองคิดหาคำชมอื่น ๆ ที่มีความหมายบ่งบอกว่าเขาหล่อมาก ๆ แบบที่รู้กันเองสองคนก็ได้นะ ดูพิเศษและไม่ซ้ำแบบใครดี

2. คุณแข็งแรงมาก ๆ

          แน่นอนว่าความแข็งแรงเป็นเรื่องคู่กันกับผู้ชาย ยิ่งถ้าเขาลงทุนเข้าฟิตเนสเพื่อฟิตหุ่นให้บึกบึน นั่นยิ่งเป็นสัญญาณที่บอกให้คุณผู้หญิงได้รู้ว่า คุณต้องเริ่มสนใจพัฒนาการความแข็งแรงทางร่างกายของเขาให้มากขึ้น ยิ่งคุณชมให้เขารู้ตัวว่าดูแข็งแรงมากเท่าไร เขาจะยิ่งมีความมั่นใจมากขึ้นเท่านั้น จะมีแฟนหุ่นดีก็คราวนี้แหละ

3. คุณเป็นคอลูกหนังตัวยงเลยนะเนี่ย

          เป็นเรื่องปกติที่ผู้ชายทุกคนมักมีความสนใจในกีฬาฟุตบอลมากกว่าผู้หญิง บางคนถึงกับเบื่อหน่ายเวลาที่แฟนตัวเองนั่งดูบอลเป็นวัน ๆ ด้วยซ้ำ แต่บางคนก็เปลี่ยนวิกฤตให้เป็นโอกาส ด้วยการนั่งดูกับเขานี่แหละ ทีนี้คุณก็แค่ทำเป็นอยากรู้อยากเห็นว่าทำไมคนนั้นเล่นอย่างนั้น คนนี้เล่นอย่างนี้ เขาวางแผนกันยังไง พูดง่าย ๆ ให้เขาได้โชว์ทักษะความรอบรู้เรื่องฟุตบอลออกมาให้มากที่สุด สิ่งนี้แหละนับเป็นหนึ่งในความภาคภูมิใจของลูกผู้ชายอย่างเขาสุด ๆ

4. รู้สึกปลอดภัยทุกครั้งที่อยู่กับคุณ

          ลึก ๆ แล้วผู้ชายมีสัญชาตญาณของการปกป้องและการดูแล ซึ่งคุณสามารถหาโอกาสชื่นชมสัญชาตญาณการปกป้องของเขาได้ อย่างเวลาตอนที่คุณเดินอยู่ในที่เปลี่ยว หรือท่ามกลางฝูงชนเยอะ ๆ นี่แหละเป็นโอกาสดีที่คุณจะเอ่ยปากชมเขาไปว่า "ฉันรู้สึกปลอดภัยจังเวลาที่เดินอยู่กับคุณ" ไม่แน่ว่าอาจทำให้เขาอยากปกป้องคุณไปทั้งชีวิตก็ได้นะ

5. คุณเป็นคนตลกจัง

          บางทีมันก็เป็นเรื่องที่ช่วยไม่ได้ที่บางครั้งคุณก็ไม่ได้มีอารมณ์ขันร่วมไปกับมุกตลกของแฟนหนุ่มสักเท่าไร เราอยากให้คุณคิดง่าย ๆ แบบนี้แล้วกันว่า การขำมุกตลกบ้าน ๆ ของเขาไม่ได้ทำให้คุณต้องเสียเงินสักหน่อยนี่นา คิดได้แบบนี้แล้ว คุณก็ช่วยขำ ๆ มุกเขาไปหน่อยแล้วกัน ไม่แน่ว่าเกิดวันหนึ่งมีผู้หญิงคนอื่นดันมาขำมุกตลกของแฟนคุณแทน ทีนี้ไม่แน่ว่าคุณอาจขำไม่ออกอีกต่อไปเลยก็ได้

          ทั้งหมดเป็นเรื่องที่คุณสามารถหาเรื่องชมเขาได้แบบง่าย ๆ และไม่โอเวอร์มากเกินไป คำชมเล็ก ๆ น้อย ๆ เหล่านี้นี่แหละ ที่เป็นเหมือนยาชูกำลังใจ ให้ความสัมพันธ์ของคุณดูมีชีวิตชีวา และไม่น่าเบื่อจนเกินไป ยอให้กันนิด ชมให้กันหน่อย ก็สนุกดีเหมือนกันนะคะ ^ ^


ขอขอบคุณข้อมูล
magforwomen.com, sheknows.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
5 คำชมน่ารัก ๆ เอาไว้ชมแฟนหนุ่มของตัวเอง อัปเดตล่าสุด 11 เมษายน 2559 เวลา 13:57:16 12,952 อ่าน
TOP