x close

7 วิธีมัดใจผู้ชาย ให้อยู่หมัด

ความรัก

          ช่วงคบหาดูใจถือเป็นช่วงที่สำคัญที่สุด ที่ทำให้ทั้งเขาและคุณได้เรียนรู้นิสัยซึ่งกันและกัน หากคุณอยากจะทำให้เขาเปิดใจยอมรับคุณเป็นแฟนสักทีละก็ วันนี้กระปุกดอทคอมก็มีวิธีมัดใจผู้ชายให้อยู่หมัดมาฝากกันค่ะ ^^

1. รู้สึกตามที่พูดจริง ๆ

          ผู้ชายเขาไม่ชอบพูดอ้อมค้อมกันหรอกนะคะ ถ้าเขาพูดอะไรออกมาก็แสดงว่าเขารู้สึกแบบนั้นจริง ๆ เช่น ถ้าคุณเห็นเขาเงียบไม่พูดไม่จา แล้วคุณเดินเข้าไปถามเขาว่าเป็นอะไรหรือเปล่า และหากเขาตอบกลับมาว่า "ไม่เป็นอะไร" สาว ๆ ก็ไม่ต้องไปคาดคั้นคำตอบจากเขาหรอก เพราะเขาไม่เป็นอะไรจริง ๆ อาจจะกำลังคิดเรื่องเซอร์ไพรส์คุณอยู่ก็ได้ ใครจะไปรู้

2. ไม่ควรคาดคั้นเรื่องความสัมพันธ์

          ถ้าคุณกับเขาอยู่ในช่วงดูใจกันอยู่ คุณก็ไม่ควรไปคาดคั้นเอาคำตอบเรื่องความสัมพันธ์ของคุณกับเขาให้มากมาย เพราะเขาก็ต้องการเวลาดูใจคุณเหมือนกัน และเขาก็มักจะคิดเสมอว่าเขาเปิดใจให้คุณรู้จักตัวตนของเขาได้มากน้อยแค่ไหน ถ้าคุณกับเขามีใจตรงกันก็ดีไป แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่คุณไม่ใช่สำหรับเขาและเป็นได้แค่เพื่อนจริง ๆ ก็ทำใจยอมรับซะเถอะ

3. ไม่ควรถามเรื่องเดิม ๆ

          ผู้ชายไม่ชอบให้คุณถามอะไรซ้ำ ๆ ซาก ๆ อาจจะทำให้เขารู้สึกรำคาญมากกว่า หรือบางครั้งการที่คุณเซ้าซี้ถามอะไรเขามาก ๆ ก็อาจจะจุดชนวนทำให้คุณกับเขาทะเลาะกันเลยก็ได้ ฉะนั้นถ้าคุณถามเขาไปสักครั้งสองครั้งก็ยังไม่ได้คำตอบสักที ก็ไม่ต้องไปถามซ้ำอีก เพราะแสดงว่าเขาไม่พร้อมจะบอกจริง ๆ ถ้าเขาพร้อมเมื่อไหร่ เดี๋ยวเขาก็เข้ามาบอกคุณเองนั่นแหละ

4. ไม่ควรคิดไปเอง
  
          ถ้าคุณถามเขาไปแล้วแต่เขาก็ไม่ยอมเปิดปากพูดกับคุณสักที คุณก็ไม่ควรคาดเดาเหตุการณ์หรือปะติดปะต่อเรื่องราวเอาเองนะคะ เพราะเรื่องที่คุณกำลังคิดอยู่นั้น อาจจะเลวร้ายกว่าความเป็นจริงก็ได้ รอให้ถึงเวลาที่เขาเข้ามาพูดกับคุณเองดีกว่า



5. เปิดใจฟังเขาบ้าง

          ผู้ชายส่วนมากมักจะคิดว่าผู้หญิงไม่ค่อยฟังความคิดเห็นจากพวกเขาหรอก ดังนั้นสิ่งที่คุณควรทำก็คือฟังสิ่งที่เขาพูดบ้าง เพราะบางครั้งผู้ชายก็อยากจะระบายความอัดอั้นตันใจเหมือนกันนะ และถ้าเขาออกความคิดเห็นอะไรก็ตาม ก็ฟัง ๆ เขาไว้บ้างก็ดี สิ่งที่เขาเตือนก็เพราะว่าเขาหวังดีกับคุณนะ

6. อย่าเหวี่ยงถ้าคิดไม่เหมือนกัน

          คุณก็มีมุมมองของคุณ เขาก็มีมุมมองตัวเขาเองเหมือนกัน ดังนั้นถ้าคุณถามความคิดเห็นอะไรก็ตามจากเขา ก็ไม่ควรคาดหวังว่าเขาจะคิดเหมือน ๆ กับคุณ หรือหากเขาไม่เข้าข้างคุณ คุณก็ไม่ควรเก็บเรื่องแบบนี้มาเป็นประเด็นทำให้คุณหัวเสีย หรืออารมณ์เสียใส่เขา แต่ให้คุณคิดว่าได้เรียนรู้มุมมองใหม่ ๆ จากเขาดีกว่านะ

7. คิดก่อนทำเสมอ

          คุณควรคิดไว้เสมอว่าคุณไม่สามารถย้อนเวลาเพื่อแก้ไขสิ่งที่คุณพูดหรือสิ่งที่คุณทำได้ ฉะนั้นก่อนที่คุณจะพูดหรือทำอะไรลงไปควรคิดหน้าคิดหลังให้ดีเสียก่อน ว่าถ้าคุณทำลงไปแล้วจะมีผลอะไรตามมาบ้าง เพราะความสัมพันธ์เป็นเรื่องที่เปราะบาง แค่คำพูดคำเดียวก็อาจจะทำร้ายเขาได้โดยไม่รู้ตัว ทางที่ดีพูดจากันดี ๆ และทำสิ่งดี ๆ ร่วมกันไว้ดีกว่า

          สิ่งที่กระปุกดอทคอมนำมาบอกกันหวังว่าจะทำให้คุณเข้าใจนิสัยของผู้ชายกันมากขึ้นนะคะ จากนี้ถ้าคุณอยากให้เขาเปิดใจยอมรับคุณเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของเขาละก็ อย่าลืมนำ 7 เรื่องที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ เอาไปใช้ด้วยนะคะ รับรองว่าคุณได้ใจเขาไปเต็ม ๆ แน่นอน   

ขอขอบคุณข้อมูลจาก
allwomenstalk.com และ magforwomen.com



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
7 วิธีมัดใจผู้ชาย ให้อยู่หมัด อัปเดตล่าสุด 23 ธันวาคม 2559 เวลา 16:04:51 16,329 อ่าน
TOP