x close

ทริคทำให้เขาตกหลุมรัก ดีกว่าแอบรักแบบเจ็บ ๆ


ทริคทำให้เขาตกหลุมรัก ดีกว่าแอบรักแบบเจ็บ ๆ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          หากคุณมีอาการเหม่อลอย หรือคิดถึงหน้าใครสักคนตลอดเวลา นั่นแสดงว่าคุณกำลังตกหลุมรักเขาเข้าแล้วล่ะ แต่คงจะเจ็บปวดไม่น้อยหากเขาไม่เคยมองเห็นคุณอยู่ในสายตาสักนิด เหมือนเป็นธาตุอากาศที่ผ่านมาและก็ผ่านไปเท่านั้น ซึ่งหากคุณไม่อยากตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ไปตลอดชีวิต ก็ลองทำตามทริคที่เรานำฝากกันในวันนี้ดูสิคะ เพราะอาจจะเปลี่ยนจากคนแปลกหน้าให้กลายมาเป็นรู้ใจก็ได้

1. เผยความรู้สึกให้เขารู้


          ทริคง่าย ๆ และตรงที่สุดแล้ว ก็คือ การบอกให้เขารู้ไปเลยว่าตอนนี้คุณรู้สึกกับเขาอย่างไร แต่ถ้าหากใจคุณยังกล้าพอที่จะสารภาพกับเขาตรง ๆ ก็อาจจะใช้วิธีปรากฏตัวให้เขาเห็นบ่อย ๆ หรืออาจจะสร้างความประทับใจให้เขาเห็นบ้างก็ได้ อย่างน้อยก็เป็นสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับตัวคุณ เพื่อใช้เป็นใบเบิกทางในการเข้าหาเขายังไงล่ะ

2. ใช้ความใกล้ชิดสนิทให้มากขึ้น

          หากคุณมีโอกาสหรือหาทางใกล้ชิดกับเขาได้แล้ว ก็ควรสลัดคราบสาวโก๊ะหรือแอ๊บแบ๊วทิ้งไปได้แล้ว และสวมบทสาวสวย มั่นใจเข้าไปแทน เพราะความมั่นใจที่แสดงออกมาทางการวางตัวและการพูดจา มีส่วนช่วยในการสร้างความประทับใจให้กับเขาได้เหมือนกัน อีกทั้งในระหว่างการพูดคุยควรเลือกเรื่องทั่ว ๆ ไป หรือเรื่องสนุกสนาน ที่ทำให้เขาผ่อนคลายจะดีกว่า รับรองว่าเขาไม่มีทางปล่อยให้คุณหลุดมือไปแน่ ๆ

3. เปลี่ยนลุคให้สวยเลิศ

          ถึงแม้ในเวลาปกติคุณจะชอบแต่งตัวสบาย ๆ แต่ในเวลานี้ควรปรับลุคตัวเองโดยด่วน แล้วลองใส่เสื้อผ้าสไตล์อื่น ๆ ดูบ้าง หรือแต่งหน้าเพื่อเพิ่มเสน่ห์ให้กับคุณก็ได้ อีกทั้งควรจะมีเครื่องดับหรู ๆ  ติดตู้เสื้อผ้าเอาไว้ด้วยสักสองสามชิ้น เพื่อใช้เป็นตัวช่วยในการสร้างจุดเด่นให้กับตัวคุณ หากคุณไม่มั่นใจที่จะลงมือทำเองคนเดียว ก็อาจจะปรึกษาเพื่อน ๆ หรือคนในครอบครัวของคุณ ให้พวกเขาช่วยเลือกก็ได้นะ

4. ใช้มารยาหญิงให้เป็นประโยชน์

          ไม่มีอะไรที่มีเสน่ห์และดึงดูดฝ่ายตรงข้ามไปได้มากกว่ามารยาของผู้หญิงอีกแล้ว เช่น ทำตัวอ่อนแอบ้างในบางครั้ง เพื่อปล่อยให้เขาได้ดูแล หรือเล่นตัวนิด ๆ เพื่อให้เขาเป็นฝ่ายวิ่งตามคุณ และอย่าลืมแต่งตัวสวย ๆ ทุกครั้งที่เจอกัน เพราะสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ เหล่านี้นี่แหละที่จะช่วยให้เส้นทางรักของคุณราบรื่นมากยิ่งขึ้น

          หากคุณกำลังรู้สึกแอบรักใครสักคน ก็อย่าเก็บไว้คนเดียว แสดงออกให้เขารู้ไปเลยดีกว่า เพราะการเก็บเงียบเอาไว้คนเดียวก็มีแต่ความอึดอัดใจ ที่สำคัญเขาคนนั้นคงไม่ผ่านเข้ามาในชีวิตบ่อย ๆ นักหรอก ฉะนั้น จงซื่อสัตย์กับตัวเอง และอย่าลืมนำทริคที่เราเอามาฝากกันในวันนี้ไปใช้กันด้วยนะคะ



วางแผนแต่งงาน ชุดแต่งงาน เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับงานแต่งงาน คลิกเลย








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทริคทำให้เขาตกหลุมรัก ดีกว่าแอบรักแบบเจ็บ ๆ อัปเดตล่าสุด 24 เมษายน 2558 เวลา 19:58:41 1,941 อ่าน
TOP