x close

วิธีมัดใจชายให้อยู่หมัด กับ 6 กลเม็ดเด็ดสร้างเสน่ห์

วิธีมัดใจชาย

          เนื่องจากผู้หญิงหลายคนเชื่อว่าหน้าตาเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้ผู้ชายหันมาเหลียวมอง ก็เลยแข่งกันเสริมสวย ประโคมเครื่องสำอางกันเต็มที่หวังให้คนที่แอบชอบหันมามอง โดยไม่รู้เลยว่าจริง ๆ แล้วสามารถสร้างเสน่ห์ให้กลายเป็นที่สนใจของเพสตรงข้าม พร้อมมัดใจชายให้อยู่หมัดได้ เพียงแค่ปรับเปลี่ยนตัวเองเล็กน้อย ด้วยกลเม็ดเด็ดในการสร้างเสน่ห์ให้กับตัวเองที่เรานำมาฝากกันในวันนี้
วิธีมัดใจชาย

1. มุกตลกขำขัน

          หนึ่งในเรื่องที่ผู้หญิงควรศึกษาเอาไว้บ้างหากคิดจะเพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวเอง เพื่อให้เป็นที่สนใจของเพศตรงข้ามมากขึ้น โดยที่คุณไม่จำเป็นต้องมีมุกตลกแพรวพราวประหนึ่งตลกมืออาชีพก็ได้ ขอเพียงแค่รู้จักรับหรือส่งมุก หรือเข้าใจมุกตลกเวลาที่พวกเขาพูดก็พอ ไม่ใช่มองแบบมึนงงหรือทำหน้าใสซื่อกลับไปทุกครั้งหลังจากที่พวกเขาส่งมุกมา

2. รู้จักดูแลตัวเอง

          แม้จะไม่ได้มีหน้าตาที่เป๊ะไปหมดทุกสัดส่วน แต่ก็สามารถทำให้คนรอบข้างหันมามองได้ง่าย ๆ แค่เพียงหมั่นดูแลตัวเองให้สะอาด แต่งตัวได้อย่างเหมาะสมกับตัวเอง และสถานการณ์ รู้จักเลือกใช้ของ แทนที่จะสวมใส่เสื้อยืดกับกางเกงยีนส์ตัวเก่าแบบตอนเด็ก ๆ หรือเคยสวมใส่ไปทุกงาน แล้วจะหาว่าไม่เตือนไม่ได้นะ

3. พูดจาให้ชัดเจนและฟังง่าย

          แม้ผู้หญิงจะถูกสอนมาให้พูดด้วยน้ำเสียงที่นุ่มนวล ก็ไม่ได้หมายความว่าจะต้องพูดด้วยเสียงแผ่วเบา เพราะทำให้การสื่อสารเกิดความคลาดเคลื่อนได้ง่าย ซึ่งมันจะดีกว่าหากปรับการพูดจาให้ชัดเจน ด้วยคำพูดที่ฟังแล้วเข้าใจง่าย ออกเสียงชัดถ้อยชัดคำ มีจังหวะจะโคน ก็จะเป็นที่สนใจของคนรอบข้างทั้งเพศเดียวกันและต่างเพศได้มากกว่าเดิม

4. น่าค้นหา

          สิ่งหนึ่งที่อาจทำให้คุณไม่เป็นที่น่าสนใจของเพศตรงข้าม ก็คือ เป็นคนที่ดูไม่น่าค้นหาก็เลยทำให้ขาดเสน่ห์ความเป็นผู้หญิงไป หากเป็นไปได้ควรเก็บเรื่องส่วนตัวเอาไว้บ้าง ไม่จำเป็นต้องเล่าให้พวกเขาฟังทั้งหมด จะทำให้เป็นคนที่ดูน่าสนใจมากกว่า นอกจากนี้ ทำตามใจและมีความคิดเป็นของตัวเองบ้าง ไม่ใช่ยกให้อีกฝ่ายเป็นคนตัดสินใจไปเสียทุกเรื่อง

5. ประวัติดี

          อาจไม่จำเป็นต้องมีประวัติการศึกษาที่สมบูรณ์แบบหรือฐานะดีเลิศจนใคร ๆ อิจฉา เพราะผู้ชายไม่ได้ตัดสินกันที่ตรงนั้น แต่พวกเขาดูที่ประวัติความเป็นมาของผู้หญิงคนนั้นมากกว่าว่ามีชื่อเสียงหรือชื่อเสียอย่างไรบ้าง แม้ผู้ชายหลายคนมักจะบอกว่าสนใจแค่เรื่องปัจจุบัน แต่พอถึงเวลาที่ต้องตัดสินใจคบหากันแบบจริงจัง ประวัติของผู้หญิงกลายเป็นเรื่องสำคัญอยู่ดี และหมดความสนใจทันทีเมื่อได้รู้ว่าผู้หญิงมีชื่อเสียงไม่ค่อยดีนัก

6. ความมั่นใจ

          ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงในยุคสมัยใดความมั่นใจก็ยังเป็นเสน่ห์ ที่นำออกมาใช้เมื่อไหร่ก็สามารถทำให้เป็นจุดสนใจของเพศตรงข้ามได้ตลอดอยู่ดี และความมั่นใจนี้ก็ไม่ได้แสดงออกมาผ่านความคิดกับคำพูดเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงการแต่งกาย บุคลิกท่าทาง ที่จะช่วยเสริมแรงกันทำให้ผู้หญิงคนนั้นดูมีเสน่ห์ พร้อมทั้งกลายเป็นจุดเด่นไปโดยปริยายอีกด้วย

          และนี่ก็คือรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ช่วยเปลี่ยนให้สาว ๆ ทุกคนกลายเป็นที่สนใจของเพศตรงข้ามได้ไม่ยาก แม้จะไม่สามารถการันตีได้ว่าจะใช้ได้ผลร้อยเปอร์เซ็นต์และมีผลกับทุกคนที่ผ่านเข้ามา แต่อย่างไรก็ตามหากมี 1 ในคุณสมบัติตามที่ได้กล่าวไปเชื่อว่าจะต้องสะดุดตาใครสักคนเข้าอย่างแน่นอน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิธีมัดใจชายให้อยู่หมัด กับ 6 กลเม็ดเด็ดสร้างเสน่ห์ อัปเดตล่าสุด 19 เมษายน 2561 เวลา 11:24:14 7,721 อ่าน
TOP