x close

10 แบบเค้กแต่งงานสุดหวาน ไอเดียเรียบง่ายแต่มีสไตล์

ไอเดียแบบเค้กแต่งงาน

          แบบเค้กแต่งงานสุดหวานหลากหลายสไตล์ เน้นขนาดกะทัดรัด ตกแต่งเรียบง่ายแต่สวยงาม เอาไว้เป็นไอเดียสำหรับคู่บ่าวสาวที่กำลังมึนตึ้บ เพราะไม่รู้ว่าจะเลือกเค้กแต่งงาน แบบไหนดีถึงจะถูกใจ

          หากลองสังเกตเค้กแต่งงานเดี๋ยวนี้ดู คุณจะเห็นเลยว่าเค้กแต่งงานเดี๋ยวนี้ไม่จำเป็นต้องเป็นเค้กก้อนใหญ่แบบโอเว่อร์ไซส์ ที่เน้นการตกแต่งแบบอลังการ แต่จะเป็นเค้กแต่งงานจำพวกน่ารัก ๆ หรือแนวที่เน้นดูแล้วเป็นโฮมเมดมากขึ้น เราจึงเห็นเค้กแต่งงานในลักษณะเล็ก กะทัดรัด และตกแต่งอย่างคลาสสิก วันนี้เราเลยเสนอไอเดียเค้กแต่งงานสุดหวาน ที่เราเชื่อว่าใครหลายคนน่าจะชื่นชอบดีไซน์ที่เอามาฝากกัน ไว้เผื่อเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบสร้างสรรค์เค้กแต่งงานในแบบฉบับที่เป็นคุณ
1. เค้กสามชั้นทำการประดับด้วยดอกกุหลาบสีแดง ที่ตัดกับเนื้อเค้กสีขาวอย่างลงตัว

ไอเดียแบบเค้กแต่งงาน

2. เค้กสี่ชั้นตกแต่งด้วยดอกไม้เล็ก ๆ สีเหลืองและสีชมพูไว้ด้านใดด้านหนึ่งของตัวเนื้อเค้ก ไล่เรียงลงมาแต่ละชั้น โดยชั้นบนสุดตกแต่งด้วยตุ๊กตาคู่รูปนกฮูก น่ารักกำลังดี

ไอเดียแบบเค้กแต่งงาน

3. เพิ่มความแฟนตาซีให้กับเนื้อเค้กด้วยเรื่องราวแฟนตาซี มีทั้งสัตว์ประหลาด แม่มด และอัศวินคู่กาย

ไอเดียแบบเค้กแต่งงาน

4. เพิ่มความคลาสสิกให้กับเค้กแต่งงาน ประดับด้วยดอกกุหลาบสีสวยหวานอย่าบอกใคร

ไอเดียแบบเค้กแต่งงาน

5. เค้กแต่งงานสามชั้น ตกแต่งด้วยดอกกุหลาบโทนสีฟ้าอมม่วงหลากหลายเฉด และแซมด้วยดอกกุหลาบสีเหลืองนวล เพื่อไม่ให้ดูเรียบจนเกินไป

ไอเดียแบบเค้กแต่งงาน

6. ตกแต่งเค้กแต่งงานให้เหมือนกับท้องทะเล ด้วยการเพิ่มของประดับอย่างพวกปลาดาว และไม่ลืมเพิ่มลายบนตัวเนื้อเค้กเป็นลวดลายเส้นความอ่อนช้อยคล้ายเกลียวคลื่น

ไอเดียแบบเค้กแต่งงาน

7. เค้กแต่งงานเสนเก๋ เน้นการตกแต่งตัวเค้กด้วยการเพ้นท์ตัวอักษรตรงบริเวณกลางเนื้อเค้ก ชั้นล่างสุดเป็นดอกกุหลาบโทนน้ำตาลไล่เฉดสี ตั้งแต่น้ำตาลอ่อนไปจนถึงน้ำตาลแก่

ไอเดียแบบเค้กแต่งงาน

8. เค้กแตงงานขนาดเล็กกะทัดรัด ที่เน้นการตกแต่งอย่างเรียบง่าย ด้วยดอกไม้กลีบสีขาว เกสรเหลืองของดอกไม้จะช่วยไม่ให้เค้กแต่งงานแลดูเรียบจนเกินไป

ไอเดียแบบเค้กแต่งงาน

9. เค้กแต่งงานสำหรับคู่รักที่รักสุขภาพ ด้วยการนำเอาผลไม้ มาเป็นส่วนหนึ่งในการตกแต่งร่วมกับตัวเค้ก ก็ดูดีไปอีกแบบเหมือนกันนะ

ไอเดียแบบเค้กแต่งงาน

10. เค้กแต่งงานที่เน้นความเรียบและคลาสสิก ตัวเนื้อเค้กสีขาว ประดับด้วยช่อดอกไม้เล็ก ๆ วางพาดลงบนตัวเนื้อเค้ก พร้อมด้วยตุ๊กตาคู่แต่งงานน่ารัก วางไว้ชั้นบนสุดของตัวเค้ก

ไอเดียแบบเค้กแต่งงาน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
10 แบบเค้กแต่งงานสุดหวาน ไอเดียเรียบง่ายแต่มีสไตล์ อัปเดตล่าสุด 20 มิถุนายน 2560 เวลา 15:06:36 36,654 อ่าน
TOP