x close

11 ชุดเพื่อนเจ้าสาว สวยสะดุดตา ไม่ทิ้งลายความเก๋

          ชุดเพื่อนเจ้าสาว หลากหลายสไตล์ แต่ละแบบพร้อมที่จะเนรมิตให้คุณเป็นเพื่อนเจ้าสาวแสนสวยและดูดี แถมยังแต่งตามได้ไม่ยากอีกด้วย
          ในงานแต่งงานงานหนึ่ง นอกจากเจ้าสาวจะเป็นที่จับตามองมากที่สุดในงานแล้ว รองลงมาก็คงจะหนีไม่พ้นเหล่าบรรดาเพื่อนเจ้าสาวทั้งหลาย ที่แต่งชุดสวย ๆ คอยทำหน้าที่ต้อนรับแขกเหรื่อในงาน ซึ่งเดี๋ยวนี้ชุดเพื่อนเจ้าสาวส่วนใหญ่จะขนกันมาเป็นธีม และเป็นไปในทิศทางเดียวกันกับเจ้าสาว กลายเป็นอีกหนึ่งสีสันของงานแต่งที่ไม่อาจมองข้ามไปได้เลย วันนี้เราเลยมีไอเดียชุดเพื่อนเจ้าสาวสุดเก๋มาฝาก เอาไว้จะได้คุยปรึกษากับเพื่อนในกลุ่มได้เลือกชุดเพื่อนสาว ที่เด็ดและโดนใจกัน

          1. ชุดเพื่อนเจ้าสาวโดดเด่นด้วยกระโปรงยาวสีเขียวปีกแมลงทับ ช่วงบนของชุดเป็นแขนสามส่วนโทนสีเขียวอ่อน

ชุดเพื่อนเจ้าสาว

          2. ชุดเพื่อนเจ้าสาวแสนละมุนด้วยโทนสีชมพูอ่อน มีลักษณะชุดกระโปรงเดรสจับจีบ ดูน่ารักหวานแหววอยู่ไม่น้อย

ชุดเพื่อนเจ้าสาว

          3. ชุดเพื่อนเจ้าสาวมาในชุดราตรียาวสีเขียวเข้ม ขับผิวเพื่อนเจ้าสาวแต่ละคนให้ผุดผ่อง ช่วงบนของชุดเป็นเสื้อคอวี เผยให้เห็นเนินหน้าอกนิด ๆ พร้อมด้วยเข็มขัดเส้นเล็กสวยงาม

ชุดเพื่อนเจ้าสาว

          4. ชุดเพื่อนเจ้าสาวสวยละมุนด้วยชุดเดรสสีโอลด์โรส เพิ่มกิมมิคให้กับชุดด้วยการปักเลื่อม ไม่ให้ชุดดูเรียบจนเกินไป

ชุดเพื่อนเจ้าสาว

          5. ชุดเพื่อนเจ้าสาวที่มาพร้อมกับความสดใส ด้วยกระโปรงสีแดงชวนสะดุดตา ช่วงบนของชุดเป็นเสื้อลูกไม้สีเอิร์ธโทน เพื่อเบรกความร้อนแรงของกระโปรงได้เป็นอย่างดี

ชุดเพื่อนเจ้าสาว

          6. ชุดเพื่อนเจ้าสาวในชุดเดรสยาวสีชมพูอ่อน ช่วยเสริมลุคให้ดูละมุน พร้อมด้วยเครื่องประดับศีรษะเล็ก ๆ น้อย ๆ เท่านี้ก็สวยสง่าได้แล้วค่ะ

ชุดเพื่อนเจ้าสาว

          7. ชุดเพื่อนเจ้าสาวแสนเก๋ ที่มาพร้อมกับกระโปรงผ้ามุ้งสีแดงเข้ม ช่วงบนของชุดเป็นเสื้อลายลูกไม้สีม่วง เป็นการจับคู่สีที่ลงตัวสุด ๆ

ชุดเพื่อนเจ้าสาว

          8. ชุดเพื่อนเจ้าสาวสุดหวานในแนวเอิร์ธโทน ช่วงบนของชุดโดดเด่นด้วยการปักเลื่อมระยิบระยับ เข้ากันได้ดีกับชุดกระโปรงยาวจับจีบ หรือจะเป็นกระโปรงทรงสอบ ก็ดูเข้ากันอยู่ไม่น้อย

ชุดเพื่อนเจ้าสาว

          9. ชุดเพื่อนเจ้าสาวโดดเด่นมาแต่ไกลด้วยชุดราตรียาวสีแดง ถ้ากลัวว่าชุดจะดูเรียบมากเกินไป ให้ลองหาเครื่องประดับอย่างดอกไม้ประดับข้อมือสักนิด เท่านี้ก็เก๋แล้ว

ชุดเพื่อนเจ้าสาว

          10. ชุดเพื่อนเจ้าสาวที่ชวนสะดุดตาด้วยกระโปรงสีบานเย็น ช่วงบนของชุดเป็นเสื้อแขนกุดลายลูกไม้ เรียบง่าย แต่ก็ไม่ทิ้งลายความเก๋

ชุดเพื่อนเจ้าสาว

          11. ชุดเพื่อนเจ้าสาวมาในแนวใส ๆ เรียบง่ายด้วยเสื้อยืดสีขาว กระโปรงผ้ามุ้งสีชมพูอ่อนยาวระดับเข่า ดูแล้วน่ารักสมวัยกำลังดี

ชุดเพื่อนเจ้าสาว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
11 ชุดเพื่อนเจ้าสาว สวยสะดุดตา ไม่ทิ้งลายความเก๋ อัปเดตล่าสุด 30 พฤษภาคม 2561 เวลา 18:04:11 59,677 อ่าน
TOP