x close

งามสง่า แอฟ ทักษอร - ปอย ตรีชฎา กับแฟชั่นชุดแต่งงานจากนิตยสารแพรว Wedding

          สวยเลอค่า แอฟ ทักษอร กับแฟชั่นชุดไทยหลากสไลต์ และ ปอย ตรีชฎา ในแฟชั่นชุดเจ้าสาวลุค Modern Bride สุดปัง พร้อมอัปเดตเรื่องน่ารู้เกี่ยวกับงานแต่งงานอีกมากมาย

          นิตยสารแพรว Wedding ฉบับเดือนมิถุนายน - สิงหาคม 2561 พบกับ แอฟ ทักษอร ในแฟชั่นชุดไทยเลอค่าหลากสไตล์หลายแบรนด์

ชุดแต่งงาน

ชุดแต่งงาน

ชุดแต่งงาน

          และลุค Modern Bride มินิมอลสุดปังจาก ปอย ตรีชฎา พร้อมอัปเดตแฟชั่นชุดเจ้าสาวจาก New York Bridal Spring 2019 ผลงานจากเหล่าแบรนด์ดังล่าสุด

ชุดแต่งงาน

ชุดแต่งงาน

ชุดแต่งงาน

          และพลาดไม่ได้กับลุค Princess Like ที่เหล่าดีไซเนอร์ได้สร้างสรรค์มาเสิร์ฟบนรันเวย์กันอย่างจัดเต็ม ว่าที่เจ้าสาวที่กำลังมองหาลุคนี้จะได้แรงบันดาลใจดี ๆ อย่างแน่นอน และ Real Wedding จากเหล่าคนดังที่จัดขึ้นเมื่อต้นปีที่ผ่านมา พร้อมภาพบรรยากาศที่จะทำให้คุณปิ๊งไอเดียเก๋ ๆ สำหรับจัดงานแต่ง

          ส่วนฝั่งพิธีไทยก็งดงามและต่างสถานที่ ซึ่งนอกจากจะจัดเต็มตามพิธีแบบไทยแท้ดั้งเดิมแล้ว ภายในงานยังเต็มไปด้วยรายละเอียดต่าง ๆ ที่มีความเป็นไทยอย่างเต็มเปี่ยม สามารถติดตามเรื่องราวดี ๆ ทั้งหมดนี้ได้ในนิตยสารแพรว Wedding ฉบับเดือนมิถุนายน - สิงหาคม 2561 ได้ทุกแผงหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก praew wedding และ praewwedding.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งามสง่า แอฟ ทักษอร - ปอย ตรีชฎา กับแฟชั่นชุดแต่งงานจากนิตยสารแพรว Wedding อัปเดตล่าสุด 12 มิถุนายน 2561 เวลา 15:21:11 140,327 อ่าน
TOP