x close

อุ้ม ลักขณา-บอล กฤษณะ เปิดใจ 2 ปีที่มีกัน บทพิสูจน์ความรัก ใช้ความบริสุทธิ์ใจอยู่ด้วยกัน




          อุ้ม ลักขณา-บอล กฤษณะ เปิดใจ 2 ปีที่มีกัน บทพิสูจน์ความรัก ใช้ความบริสุทธิ์ใจอยู่ด้วยกัน ไม่ว่าจะเจอเรื่องดีหรือเรื่องร้าย ทั้งคู่ก็ยังอยู่ด้วยกัน
ภาพจาก Instagram krobkrua_banterng_ch3

          วันที่ 20 กรกฎาคม 2561 รายการห้องข่าวบันเทิง ช่องเวิร์คพอยท์ ได้สัมภาษณ์ อุ้ม ลักขณา และ บอล กฤษณะ โดยสาวอุ้ม เผยว่า ดีใจมากที่มีวันนี้ เพราะเราสองคนก็รอเวลาที่จะใช้ชีวิตร่วมกันมานานแล้ว มาถึงวันนี้ ก็ถึงเวลาที่สุกงอมเต็มที่ ผู้ใหญ่ก็รับทราบ เมื่อเช้าเป็นงานยกน้ำชา ยกขันหมาก จัดแบบจีนผสมไทย

          หนุ่มบอล เผยว่า ในพิธียกขบวนขันหมากช่วงเช้าก็ถูกแกล้งเยอะมาก ประมาณ 19 ประตู พร้อมพูดติดตลกว่า เสียทรัพย์ไม่เยอะมากเพราะเป็นแบงก์ 20 ซะเยอะ ด่านสำคัญเป็นของนิวเคลียร์ หรรษา ถูกแกล้งทั้งร้องเพลง กินน้ำปลา กินวาซาบิ ตอนสุดท้าย นิวเคลียร์-เพชรจ้า และน้องชายอีกคนหนึ่งของสาวอุ้ม ก็ให้เซ็นสัญญาว่าจะไม่ทอดทิ้ง จะรักผู้หญิงคนนี้ตลอดชีวิต โดยเซ็นเป็นลายลักษณ์อักษร

ภาพจาก Instagram kritsana.ball

          เรื่องสินสอดทองหมั้น จริง ๆ แล้วก็สมฐานะเจ้าสาว เป็นเรื่องของผู้ใหญ่คุยกัน จริง ๆ พ่อแม่ฝ่ายหญิงไม่ขออะไรตนเลย มีแค่ขอให้รักผู้หญิงคนนี้เหมือนที่เขารัก ส่วนแหวนเพชรนั้นมีมูลค่า 4 กะรัต ตนเป็นคนเลือกให้เซอร์ไพรส์เจ้าสาว มีความพิเศษที่ตนไม่เคยรู้จักเรื่องแหวนเพชร ตนก็ไปเลือกเอง ที่ตนไม่บอกใครเพราะถือเคล็ด จริง ๆ ขอแต่งงานตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2560 เพราะซินแสที่นับถือบอกให้ถือเคล็ดในเรื่องของการปิดบังเจ้ากรรมนายเวร

          สาวอุ้ม เผยว่า ตอนนี้ได้เปลี่ยนนามสกุลเป็นอมิตรสูญ เรียบร้อยแล้ว หลังจากนี้ก็อยากมีลูกชาย เพราะฝ่ายชายอยากให้มีคนสืบสกุล เรื่องทายาทก็ตั้งใจว่าจะมีเลย เพราะอายุมากแล้ว ฝ่ายชายอยากได้ลูกชาย เพราะมีน้องการ์ตูนเป็นลูกสาวแล้ว จริง ๆ ตนอยากได้ผู้หญิง ซึ่งตอนนี้อะไรก็ได้ ขอให้ลูกมาก่อน

ภาพจาก Instagram nongchat

          ธีมในงานเลี้ยงแต่งงานนั้นชื่อธีมว่า Under the sea blink blink เพราะนิวเคลียร์ชอบโฟร์เซ่น ตนชอบลิตเติ้ลเมอร์เมด จึงเนรมิตธีมในวันนี้มา


          หนุ่มบอล เผยอีกว่า เรื่องธีมงานเลี้ยง ตนให้ฝ่ายหญิงเลือกเองทั้งหมด เพราะเป็นความสุขในชีวิตเขาแล้ว ให้เขาตัดสินใจทั้งหมด จริง ๆ แล้วระยะเวลา 2 ปี บางคู่นั้นเร็วมาก แต่สิ่งที่เราผ่านมาก็พิสูจน์กันมากพอแล้ว และหากไม่รีบตัดสินใจขอผู้หญิงคนนี้แต่งงานก็คงโง่มาก วันที่ตนมีความสุขที่สุดเขาก็อยู่ข้าง ๆ วันที่ตนแย่เขาก็ยังอยู่ข้าง ๆ และปกป้องตนตลอด

ภาพจาก Instagram rut_chummee

          ด้านสาวอุ้ม บอกอีกว่า ตนเคยผ่านบทเรียน ประสบการณ์ต่าง ๆ มาด้วยกัน และพี่บอลก็ผ่านด่านครอบครัวตนได้โดยไม่มีข้อกังขาใด ๆ และสามารถทำให้ครอบครัวตนเชื่อได้ว่าเขาจะดูแลลูกสาวคนนี้ได้ตลอดชีวิต

          ส่วนเรื่องน้องการ์ตูน ตนไม่ได้ใช้การเอาชนะใจอะไรเลย ตนแค่ใช้ความรักความบริสุทธิ์ใจที่มีต่อเขา ทั้งแม่พี่บอลและน้องการ์ตูน เชื่อว่าเขาสัมผัสได้ หากเราไม่จริงใจเขาก็สามารถสัมผัสได้ว่าปลอม แต่ทั้งนี้ตนไม่ต้องเฟก ไม่ต้องพยายามทำอะไรเลย การที่ตนรักพี่บอล ตนต้องรักทุกอย่างในตัวเขา และตนกับน้องการ์ตูนสนิทกันมาก ภูมิใจที่น้องการ์ตูนเรียกว่าหม่าม้า และน้องก็เป็นคนถือแหวนแต่งงาน

ภาพจาก Instagram ou_no.3

          นอกจากนี้หนุ่มบอล ยังเผยอีกว่า จะให้สาวอุ้มมาช่วยดูแลธุรกิจโรงแรม เกี่ยวกับการตลาด การบริหารดูแลโรงแรมให้เจ้านายตน

          เรื่องฮันนีมูนก็จะไปยุโรป แต่หลังแต่งงานก็จะพาน้องการ์ตูน ไปเกาหลีใต้ก่อนจะเปิดเทอม ทั้งนี้สาวอุ้มก็ยังรับงานบันเทิงอยู่ แต่อาจจะรับน้อยลง เพราะจะต้องย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ ส่วนเรือนหอก็ขยับขยายเตรียมรองรับทายาท



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุ้ม ลักขณา-บอล กฤษณะ เปิดใจ 2 ปีที่มีกัน บทพิสูจน์ความรัก ใช้ความบริสุทธิ์ใจอยู่ด้วยกัน อัปเดตล่าสุด 23 กรกฎาคม 2561 เวลา 15:25:48 30,564 อ่าน
TOP