x close

ยุ้ย ธันน์ จัดปาร์ตี้ก่อนแต่งงาน งดงามยามอาทิตย์อัสดง ทำบ่าวสาวหลั่งน้ำตา

          ยุ้ย ธันน์ ถ่ายพรีเวดดิ้งยามอาทิตย์อัสดง พร้อมเชิญเพื่อนทุกคนมาร่วมกันจัดปาร์ตี้เล็ก ๆ และเปิดเผยความในใจ โชคดีมากมายที่ได้ยุ้ยมาร่วมชีวิต
ยุ้ย ธันน์

ภาพจาก Instagram fhapper

ยุ้ย ธันน์

ภาพจาก Instagram oat_surasak

          ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ กับยุ้ย จีรนันท์ และ ธันน์ ธนากร ที่ทั้งสองคนเตรียมจะแต่งงานกันอย่างเป็นทางการในช่วงต้นปีหน้า ซึ่งเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ทั้งสองคนก็จับมือกันไปถ่ายพรีเวดดิ้งที่ภูเก็ต ในยามอาทิตย์ลับขอบฟ้า กลายเป็นภาพแห่งความสวยงามที่ยากจะลืมเลือน (อ่านเพิ่มเติม ยุ้ย ธันน์ ถ่ายพรีเวดดิ้งที่ภูเก็ต กับเบื้องหลังหวานละมุน สื่อสายตาแห่งความรัก)

          และภายหลังจากที่ถ่ายเสร็จแล้ว ทั้งยุ้ยและธันน์ ก็ได้จัดงานปาร์ตี้เล็ก ๆ เพื่อเลี้ยงอาหารเพื่อน ๆ และทีมงาน ซึ่งภายในงานนั้น ธันน์และยุ้ย ก็ได้ออกมาเผยถึงความรู้สึกต่อกัน ซึ่ง ธันน์ บอกว่า ตนโชคดีที่เกิดมาแล้วมีคนรักตนแบบนี้ และตนก็รักยุ้ยได้แบบนี้ และทุกคนที่มาที่นี่ก็เพราะเอ็นดูเราทั้งคู่ ซึ่งก็ต้องขอบคุณทุกคนที่มา

ยุ้ย ธันน์

ภาพจาก Instagram poo_mik

          นอกจากนี้ ธันน์ก็ยังบอกว่า ตนไม่ขอสัญญาอะไร ว่าจะรักยุ้ยอย่างไร แต่ตนจะขอทำทุกวัน เพื่อให้ยุ้ยมีความสุขที่สุด (ปาดน้ำตา)

          ด้าน ยุ้ย ก็หลั่งน้ำตาในงาน และบอกว่า น้ำตาที่ไหลวันนี้ คือน้ำตาแห่งความสุข ตนขอบคุณทุกคนมาก ๆ เพื่อน ๆ ที่ซื้อตั๋วเครื่องบิน และยอมเสียค่าใช้จ่ายเพื่อตนกับธันน์ในวันนี้ และภาพวันนี้จะเป็นภาพความทรงจำที่ดีที่สุด

ยุ้ย ธันน์

ภาพจาก Instagram taichatchadapor

          เห็นภาพทั้งสองคนรักกันแล้วน้ำตาก็แทบไหล ขอให้ทั้งคู่ถือไม้เท้ายอดทอง กระบองยอดเพชร มีลูกด้วยกันไว ๆ นะคะ
ภาพจาก Instagram ballloom, gun.pakdeevijit, oat_surasak, panu99, poo_mik, pui_arunya, taichatchadaporn, yuithun_fanclub, fhapper, pae_anurak
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยุ้ย ธันน์ จัดปาร์ตี้ก่อนแต่งงาน งดงามยามอาทิตย์อัสดง ทำบ่าวสาวหลั่งน้ำตา อัปเดตล่าสุด 16 พฤศจิกายน 2561 เวลา 14:53:02 36,198 อ่าน
TOP