x close

เปิดคลิปเด็ด อั้ม ร่วมวงรับช่อดอกไม้ งานแต่ง ยุ้ย ธันน์ ส่วนคนที่ได้ไปก็คือ... !

          เปิดคลิปงานแต่ง ยุ้ย จีรนันท์ ธันน์ ธนากร กับชอตเด็ด ดาราสาวร่วมรอรับช่อดอกไม้ อั้ม พัชราภา ร่วมวงด้วย สุดท้ายคนที่ได้ไปก็คือ... !

          เรียกว่าเป็นงานมงคลที่รวมดาวเหล่าคนดังในวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ สำหรับงานฉลองมงคลสมรสของนางเอกสาว ยุ้ย จีรนันท์ และแฟนหนุ่ม ธันน์ ธนากร ซึ่งจัดขึ้นที่ จ.สระบุรี โดยมีเพื่อน ๆ คนสนิท ทั้งในและนอกวงการ เดินทางมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

          ทั้งนี้ ในงานฉลองช่วงค่ำ มีชอตเด็ดที่หลายคนรอคอย ก็คือจังหวะที่เจ้าสาวโยนช่อดอกไม้ ซึ่งก็มีบรรดาสาว ๆ ในงาน มารอรับ ชิงช่อดอกไม้ หวังจะได้เป็นเจ้าสาวคนต่อไปกันเพียบ ซึ่งหนึ่งในสาวที่มาร่วมวง ก็คือนางเอกซุปตาร์ อั้ม พัชราภา นั่นเอง

 

          โดยในรอบแรกผู้ที่ได้รับช่อดอกไม้เป็นหนูน้อยวัย 11 ขวบ ส่วนรอบหลัง เป็นดาราสาว ต่าย ชัชฎาภรณ์ ที่ได้ช่อดอกไม้จากเจ้าสาวไปครอง ส่วนสาว อั้ม พัชราภา แม้จะไม่ได้ร่วมแย่งชิงแบบสุดตัว แต่ก็มีชอตเด็ดน่ารัก ๆ มาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกัน ทั้งตอนที่มองตามช่อดอกไม้ ร่วมลุ้นและยินดีไปกับเพื่อน ๆ จะเป็นอย่างไร ตามไปชมกันเลยค่ะ ^^

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคลิปเด็ด อั้ม ร่วมวงรับช่อดอกไม้ งานแต่ง ยุ้ย ธันน์ ส่วนคนที่ได้ไปก็คือ... ! อัปเดตล่าสุด 14 มกราคม 2562 เวลา 13:49:23 92,700 อ่าน
TOP