x close

ป๊อปปี้ K-OTIC ควงแฟนสาวนอกวงการแต่งงานชื่นมื่น เริ่มต้นชีวิตคู่ด้วยรอยยิ้ม

          ป๊อปปี้ ภาณุ หรือ ป๊อปปี้ K-OTIC ควงแฟนสาวนอกวงการเข้าพิธีแต่งงานชื่นมื่น หลังทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเมื่อปลายปีที่แล้ว ได้ โทโมะ เป็นเพื่อนเจ้าบ่าว

ภาพจาก Instagram popwithap

          หลังอดีตนักร้องหนุ่ม ป๊อปปี้ ภาณุ จิระคุณ สมาชิกบอยแบนด์ชื่อดัง K-OTIC ได้ประกาศข่าวดีไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ว่าได้ขอแฟนสาวนอกวงการคนสวยนามว่า แตงกวา แต่งงานแล้ว ล่าสุดก็ถึงฤกษ์ดีที่ทั้งคู่ได้ควงแขนเข้าพิธีแต่งงานอย่างเป็นทางการ ณ บ้านปาร์คนายเลิศ ในช่วงเช้าของวันนี้ (14 มกราคม 2562)

ภาพจาก Instagram aoh_trn

          โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความชื่นมื่นและอบอวลความรักของคู่บ่าวสาว ความอบอุ่นของคนในครอบครัว รวมไปถึงเพื่อน ๆ ที่มาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างอบอุ่น นอกจากนี้ยังมี โทโมะ เพื่อนจากวง K-OTIC มาร่วมเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวด้วย ซึ่งคู่บ่าวสาวอยู่ในชุดไทยสุดงดงามสวยหล่อสมกันมาก ๆ ทั้งนี้ ยังได้มีการเปิดเผยว่า แหวนที่ใช้ในการขอแต่งงานนั้น หนุ่มป๊อปปี้ ตั้งใจทำขึ้นมาเองจากหัวใจที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรัก เรียกว่าเป็นความโรแมนติกที่ทำเอาหลายคนยิ้มตามเลยจริง ๆ

          กระปุกดอทคอม ก็ของแสดงความยินดีกับเจ้าบ่าวเจ้าสาวป้ายแดงด้วยนะคะ


ภาพจาก Instagram popwithap, kit_hukang, aoh_trn
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป๊อปปี้ K-OTIC ควงแฟนสาวนอกวงการแต่งงานชื่นมื่น เริ่มต้นชีวิตคู่ด้วยรอยยิ้ม อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2562 เวลา 18:20:12 19,031 อ่าน
TOP