x close

นิ้ง โศภิดา เซย์เยส ตอบตกลงแต่งงาน เจได เซอร์ไพรส์รับวาเลนไทน์

          นิ้ง โศภิดา มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ กับเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ เมื่อเจได แฟนหนุ่ม คุกเข่าขอแต่งงานรับวันวาเลนไทน์ บอกตรง ๆ หัวใจเกือบวาย

ภาพจาก Instagram ningsophidaa

ภาพจาก Instagram jedicobalt

          ขอแสดงความยินดีด้วยจ้า กับสาวนิ้ง โศภิดา กาญจนรินทร์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 และเข้ารอบ 10 คนสุดท้าย มิสยูนิเวิร์ส 2018 ซึ่งหลังจากเสร็จสิ้นการประกวดแล้ว นิ้งเองก็ยอมรับว่า ตนเองนั้นได้คบหาอยู่กับเจได นักธุรกิจชื่อดัง

          ล่าสุด (14 กุมภาพันธ์ 2562) ซึ่งตรงกันกับวันวาเลนไทน์ เจไดก็ได้สร้างเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ ด้วยการเปลี่ยนคอนโดให้ประดับประดาไปด้วยลูกโป่งสีขาว และเล่นเพลงพร้อมวางช่อดอกไม้ ก่อนที่จะคุกเข่า หยิบแหวนออกมาเพื่อขอนิ้ง โศภิดา แต่งงาน จนนิ้งเองร้องไห้ด้วยความปลื้มปีติ พร้อมกับเพื่อน ๆ และครอบครัว ที่มาร่วมสร้างเซอร์ไพรส์ และให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม

          ด้านนิ้งเอง ก็ได้บอกว่า ตลอดชีวิตที่ผ่านมา ฉันไม่เคยคิดว่าฉันจะได้พบกับผู้ชายที่ดีอย่างเธอที่ฉันใฝ่ฝันมานาน และเมื่อฉันได้เห็นคุณครั้งแรก โลกทั้งใบของฉันก็หยุดนิ่ง และนั่นคือสิ่งที่ฉันเรียกว่า รักแรกพบ เจได ฉันยินดีมากที่ฉันมีคุณเข้ามาในชีวิต ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างฉันตลอดในทุก ๆ สถานการณ์ที่เราได้ผ่านมาด้วยกัน แม้มันจะค่อนข้างยากลำบาก แต่เธอเองก็ไม่เคยถอย ฉันรักคุณ ฉันขอบคุณทุกอย่างที่คุณทำให้ และฉันจะดูแลคุณตลอดทั้งชีวิตของฉัน

          เห็นแล้วก็ยินดี แทบจะรอวันที่จะได้เห็นนิ้งใส่ชุดเจ้าสาวไม่ไหวเลยจ้า

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นิ้ง โศภิดา เซย์เยส ตอบตกลงแต่งงาน เจได เซอร์ไพรส์รับวาเลนไทน์ อัปเดตล่าสุด 15 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 10:53:07 62,846 อ่าน
TOP