x close

ก้อง ห้วยไร่ เผยข่าวดีแต่งงานแฟนสาวแล้ว จัดงานเรียบง่ายในงบ 4 พันบาท

          ก้อง ห้วยไร่ ประกาศข่าวดีแต่งงานกับแฟนนักร้องสาว เบล ขนิษฐา และอยู่กินกันมาเกือบ 2 ปีแล้ว โดยได้ โน้ส อุดม เป็นประธานงานแต่งแบบเรียบง่าย 

ภาพจาก Instagram konglha_30


          หลังจากที่เมื่อช่วงกลางปี 2561 มีข่าวลือว่านักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ก้อง ห้วยไร่ ได้ควงแฟนนักร้องสาว ฐา ขนิษ หรือ เบล ขนิษฐา ยอดจำปา แต่งงานกันเรียบร้อยแล้วอย่างเรียบง่าย โดยมีประธานคือ โน้ส อุดม 

          ล่าสุด (20 กุมภาพันธ์ 2562) ก้อง ห้วยไร่ ได้โพสต์ภาพงานแต่งงาน พร้อมข้อความว่า "ขอโทษที่ไม่ได้ชวนนะครับ ผมกับเบลได้เข้าพิธีแต่งงานกันตามประเพณีอีสาน โดยความยินยอมของพ่อแม่ทั้ง 2 ฝ่าย โดยมีเฮียโน้ส อุดม เป็นประธานงานแต่ง และอยู่กินฉันสามีภรรยา เกือบ 2 ปีแล้วครับ พร้อมจดทะเบียนสมรส ถ้าใครทำงานเกี่ยวกับเอกสารจะเห็นว่าเบล มีชื่อว่า นางขนิษฐา ยอดจำปา จึงเรียนมาเพื่อทราบ" 

          ทั้งนี้ โน้ส อุดม ได้เล่าถึงเรื่องราวงานแต่งงานของ ก้อง ห้วยไร่ กับแฟนสาว ใน เดี่ยว 12 ว่า ตัวเองได้รับคำเชิญให้ไปเป็นประธานงานแต่งงานของทั้งคู่แบบงง ๆ พอไปถึงก็เห็นว่างานจัดแบบง่าย ๆ มีคนไม่ถึง 20 คน เริ่มพิธีแบบอีสานง่าย ๆ ใช้งบแต่งงานแค่ 4,000 บาท เท่านั้น 

ภาพจาก Instagram konglha_30

ภาพจาก Instagram konglha_30

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ก้อง ห้วยไร่ เผยข่าวดีแต่งงานแฟนสาวแล้ว จัดงานเรียบง่ายในงบ 4 พันบาท อัปเดตล่าสุด 21 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 16:07:12 234,934 อ่าน
TOP