x close

เก็บตกบรรยากาศ เคลลี่ นาย แต่งงาน สีขาวงดงามดุจความฝัน เพื่อนฝูงมาทั้งวงการ

          เคลลี่ นาย ฉลองมงคลสมรส กับความงดงามยิ่งใหญ่ดุจความฝัน เนรมิตให้กลายเป็นสวรรค์แห่งความรัก พร้อมเพื่อนพ้องในวงการ มาร่วมงานกันเพียบ

ภาพจาก Instagram mean_waranporn


         ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ กับ เคลลี่ ธนะพัฒน์ และ นาย ชนุชตรา ที่เมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2562 ทั้งสองคนได้จูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ ฉลองมงคลสมรส ที่โรงแรมเรเนซองส์ ท่ามกลางความปลื้มปีติของญาติมิตร เพื่อนสนิท ที่มาร่วมงานเป็นจำนวนมาก

ภาพจาก Instagram nammwann


        ทั้งนี้ นายและเคลลี่ ได้เผยผ่าน สยามดารา ว่า วันนี้ตนออกจะตื่นเต้นหน่อย เพราะมีคนมาร่วมงานเยอะ ครั้งก่อนเป็นงานเช้า และมีแต่ผู้หลักผู้ใหญ่ ส่วนชีวิตหลังแต่งงานนั้น ตนได้ย้ายเข้าไปอยู่บ้านกับนาย และบ้านที่อยู่ก็อยู่ติดกับครอบครัวของนาย ทำให้ตนเหมือนมีความรู้สึกได้ใช้ชีวิตอยู่ในอเมริกา ตอนอายุ 18 ปี แต่ก่อนต้องเอาคอร์นเฟล็กไปกินในรถ ตอนนี้ตื่นขึ้นมามีอาหารรอไว้ ก็เข้าใจว่าทำไมคนอยากอยู่บ้าน

ภาพจาก Instagram bow_maylada


       ถามถึงคำสัญญาที่ให้กัน เคลลี่ บอกว่า คำพูดก็ส่วนหนึ่ง แต่สิ่งที่เราทำคือ รักและดูแลเขาให้ดีที่สุด ให้เขาเห็นว่า เราทำโน่นทำนี่ได้ แต่เราอยากทำให้เขาด้วย ส่วนเรื่องฮันนีมูนนั้น ตั้งใจว่าจะไปอเมริกา ส่วนเรื่องทายาท นายอยากได้ลูกแฝด แต่ต้องรอตนถ่ายละครเสร็จก่อน


ภาพจาก Instagram oowedding, kaewsai_crystal, bow_maylada, mean_waranporn, sena_ling, dom_h_official, 1_nukkid, chaboo_chabu888, glom9, jum_vachira, new_wongsakorn, noon_puiinoon, tarakhett, noon.acryb_
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก สยามดารา

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เก็บตกบรรยากาศ เคลลี่ นาย แต่งงาน สีขาวงดงามดุจความฝัน เพื่อนฝูงมาทั้งวงการ อัปเดตล่าสุด 1 เมษายน 2562 เวลา 10:18:17 31,264 อ่าน
TOP