x close

เก็บตกงานแต่งงาน ชมพู่ ก่อนบ่าย - บอย วัชรพงศ์ ผ่านคำครหากว่าจะมีวันนี้

          ชมพู่ ก่อนบ่าย วิวาห์หวาน บอย วัชรพงศ์ เปิดใจรูู้จักกันมากว่า 10 ปี แต่มาคบกัน 4 ปีหลัง ผ่านคำครหากว่าจะมีวันนี้ เรื่องลูกปล่อยตามธรรมชาติ
ชมพู่ ก่อนบ่าย

ภาพจาก Instagram aejirakorn

          เข้าพิธีวิวาห์กันไปอย่างละมุนละไมชื่นมื่น เมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2562 สำหรับคู่รัก ชมพู่ ก่อนบ่าย และ บอย วัชรพงศ์ โดยเว็บไซต์สยามดารา รายงานว่า ทั้งคู่ได้เผยถึงความรู้สึกว่า รู้สึกตื่นเต้นและปลื้มปีติมาก จริง ๆ รู้จักกันมา 10 ปี แต่เพิ่งจะมาคบกันช่วง 4 ปีหลัง มีทะเลาะกันบ้างแต่ก็จะคุยกันเสมอ ปรับแก้ไขกันไป จนผ่านมาถึงวันนี้

          ชมพู่ พูดถึง บอย เจ้าบ่าว ว่า เป็นคนที่ดูแลเอาใจใส่ดี คอยให้กำลังใจกัน ทำให้มีความสุข แล้วยังเริ่มต้นวางแผนชีวิต สนับสนุนในสิ่งที่อยากทำ ส่วนบอยก็มีความประทับใจในตัวชมพู่ ตรงที่เป็นคนรักครอบครัว ดูแลพ่อแม่และญาติได้ดี เชื่อว่าจะดูแลครอบครัวได้ดีเหมือนกัน ส่วนเรื่องลูก ก็อยากจะมีเลยเหมือนกัน แต่ต้องสร้างบ้านก่อน ก็ปล่อยให้เป็นเรื่องธรรมชาติ

ชมพู่ ก่อนบ่าย

ภาพจาก Instagram luknam_luknam

          ชมพู่ เผยว่า จนถึงตอนนี้บอยก็ได้พิสูจน์ตัวเองหลายอย่าง ผ่านคำครหามาได้หลายเรื่อง เช่น คำที่ว่าคู่นี้ไปไม่รอดหรอก แต่สุดท้ายเราทั้งคู่ก็ผ่านเรื่องราวเหล่านั้นมาได้ และได้มีความสุขจริง ๆ อาจจะไม่ต้องอธิบายให้ใครฟังว่าเรามีความสุขมากแค่ไหน หรือเรารักกันมากแค่ไหน แต่เราแค่รู้สึกได้เองในทุก ๆ ครั้งที่เราเจอกัน ขอบคุณที่เป็นเจ้าบ่าวในวันนี้

          ส่วนบอยก็ดีใจที่ได้ชมพู่มาเป็นชีวิตคู่ ไม่เคยสัญญาว่าจะดูแลฝ่ายหญิง เพราะมันเป็นแค่คำพูด แต่สิ่งที่ทำและทำมาตลอดได้พิสูจน์ให้เห็นว่าการกระทำสำคัญกว่าคำพูด พร้อมทิ้งท้ายว่า "รักเสมอครับ"

ชมพู่ ก่อนบ่าย

ภาพจาก Instagram pornchita

ภาพจาก Instagram ms.p416, makbook1,yinglee_lalla, yae_uunws, jazzpadung, orangedrama, djtonhorm, dianaaun, joey_chernyim, teewiwid, luknam_luknam

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก สยามดารา

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เก็บตกงานแต่งงาน ชมพู่ ก่อนบ่าย - บอย วัชรพงศ์ ผ่านคำครหากว่าจะมีวันนี้ อัปเดตล่าสุด 31 มีนาคม 2562 เวลา 21:00:32 21,092 อ่าน
TOP