x close

น่ารัก! หนุ่มมะกันขอแต่งงานสาว ด้วยวิธีวานคนแปลกหน้ารุมให้ดอกไม้






เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ TeresaAndJack สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          เมื่อคุณผู้ชายคิดจะขอแฟนสาวของตัวเองแต่งงาน และอยากจะให้มันประทับใจคนรัก ไม่ซ้ำกับใคร ๆ การขอแต่งงานสุดน่ารักครั้งนี้จึงเกิดขึ้น ด้วยวิธีแสร้งชวนเธอไปออกเดท และวานคนแปลกหน้าเป็นร้อยคนรุมให้ดอกไม้แก่คนรัก ก่อนที่จะเอ่ยปากขอเธอแต่งงาน ..(และแน่นอนว่าเธอตอบตกลงนะจ๊ะ ^^)

          แจ็ค และ เทเรซ่า กลายเป็นคู่หมั้นหมาด ๆ ไปเมื่อวันที่ 2 สิงหาคม ที่ผ่านมา ด้วยการวางแผนขอแต่งงานของฝ่ายชาย ร่วมกับเพื่อน ๆ ของเขาอีก 20 กว่าคน รวมทั้งคนแปลกหน้าที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนเลยอีกเป็นร้อยคน และดอกไม้อีก 300 ดอก การขอแต่งงานครั้งนี้ก็เป็นไปอย่างน่าลุ้น น่ารัก และน่าประทับใจเป็นที่สุด

          เย็นวันที่ 2 สิงหาคม แจ็ค ชวนแฟนสาวของเขามาเดทที่พิพิธภัณฑ์ศิลปะร่วมสมัย ในเมืองบอสตัน รัฐแมสซาชูเซตส์ สหรัฐฯ ที่ซึ่งเขาและเธอเคยมาออกเดทกันเป็นครั้งแรก โดยมีกล้องวิดีโอ 3 ตัว ซึ่งแอบอยู่ชั้นสูง ๆ ของอาคารริมทางและตามถนนหนทาง ช่วยกันจับภาพของ เทเรซ่า ตั้งแต่เดินจากที่ทำงานมาตามถนนเพื่อไปยังสถานที่นัดหมาย

          ดอกไม้ดอกแรกถูกยื่นให้เธอโดยชายคนหนึ่งที่เธอเดินสวนผ่าน ..แต่หญิงสาวก็ปฏิเสธที่จะรับ และเดินจากมาเพื่อเร่งรีบมุ่งหน้าไปหาแฟนหนุ่มให้ทันเวลาที่นัดกันไว้ เมื่อพบกัน ทั้งคู่จึงต่างเดินร่วมกันไปยังพิพิธภัณฑ์ซึ่งอยู่ริมแม่น้ำ ตลอดทางเดินนั้นเริ่มมีผู้คนยื่นดอกไม้มาให้เธอมากขึ้นเรื่อย ๆ จนกระทั่งถึงจุดนัดพบ ผู้คนที่กำลังนั่งฟังดนตรีบรรเลงอยู่ต่างพากันเข้ามาห้อมล้อมเทเรซ่าซึ่งกำลังตั้งตัวไม่ทันกับเหตุการณ์ และยื่นดอกไม้ให้เธอคนละดอกจนเธอหอบดอกไม้เต็มทั้งสองมือ

          ในขณะที่แจ็คแอบแยกตัวออกไป ....ก่อนจะปรากฏกายอีกครั้ง กับมาดสุดหล่อในชุดทักซิโด้ ดนตรีที่บรรเลงหยุดเงียบลงอย่างเป็นใจ แจ็คพาเธอไปนั่งที่เก้าอี้ซึ่งเขาเตรียมไว้ และคุกเข่าลงเอ่ยขอแฟนสาวแต่งงาน ท่ามกลางสักขีพยานที่ไม่ได้นัดหมายซึ่งเป็นผู้คนที่มาพักผ่อนเที่ยวชมพิพิธภัณฑ์แห่งนั้น ...และคำตอบจะเป็นอะไรไปเสีย นอกจากคำว่า "ตกลงจ้ะ" ^^

          หลังจากนั้นทั้งคู่จึงพากันเดินปลีกตัวออกไปเพื่อรับประทานอาหารมื้อเย็นฉลองสัญญารักด้วยกันอย่างเป็นส่วนตัว

          คลิปวิดีโอขอแต่งงานน่ารัก ๆ คลิปนี้ทำเอาผู้เฝ้าชมอย่างเราอดอมยิ้มไปตลอดทุก ๆ ช่วงนาทีที่ดำเนินไปไม่ได้ และยิ่งยิ้มแก้มปริมากขึ้นเมื่อถึงช่วงท้ายวิดีโอ ที่เผยให้เห็นช่วงเตรียมงาม ตั้งแต่การลองใส่ชุดทักซิโด้ หรือตอนที่พี่น้องทั้งสองของแจ็คนำดอกไม้ที่ตระเตรียมไว้มาแจกให้กับคนที่มาพักผ่อนบริเวณนั้น พร้อมขอให้ช่วยเป็นหนึ่งของผู้สร้างความประทับใจแก่การขอแต่งงานครั้งนี้ ดูแล้วช่างรู้สึกว่ามันช่างน่ารักเสียนี่กระไร และอยากได้ร่วมเป็นหนึ่งในผู้มอบดอกไม้แก่คู่รักคู่นี้บ้างจัง หรือถ้าได้เป็นคนที่ได้รับดอกไม้ก็ยิ่งดีเนอะ XD




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น่ารัก! หนุ่มมะกันขอแต่งงานสาว ด้วยวิธีวานคนแปลกหน้ารุมให้ดอกไม้ อัปเดตล่าสุด 21 สิงหาคม 2555 เวลา 18:06:17
TOP