x close

พรีเวดดิ้ง อี๊ฟ พุทธธิดา - ต้น เติมศักดิ์ เชิดชูความรักงดงาม ที่ผลิบานอยู่กลางใจ




          อี๊ฟ พุทธธิดา เตรียมความพร้อมเป็นเจ้าสาว ลองชุดแต่งงานงดงาม พร้อมปล่อยภาพพรีเวดดิ้งท่ามกลางธรรมชาติสวย ๆ ให้ความรักได้ผลิบานอยู่ตรงกลางหัวใจ

          อี๊ฟ พุทธธิดา ลูกสาวของอาต้อย เศรษฐา  กำลังจะได้เป็นว่าที่เจ้าสาวอีกคน หลังจากที่อี๊ฟได้คบหากับต้น เติมศักดิ์ แฟนหนุ่มนักธุรกิจ มา 1 ปี จนฝ่ายชายทำเซอร์ไพรส์ คุกเข่าขอแต่งงานที่สหรัฐอเมริกาไปเมื่อเดือนสิงหาคม ปีที่แล้ว และอี๊ฟก็ได้ตอบรับคำขอ พร้อมจัดงานแต่งงานในวันที่ 4 มีนาคม 2560 ณ ห้องรอยัล จูบิลี่ บอลรูม อิมแพ็ค เมืองทองธานี

      โดยล่าสุด (1 กุมภาพันธ์ 2560) สาวอี๊ฟได้ไปลองชุดแต่งงานเรียบร้อยแล้ว โดยเป็นชุดสีขาวจรดพื้น พร้อมด้วยผ้าคลุมหน้าที่ดูแล้วงดงามดั่งเจ้าหญิง นอกจากนี้ ไฮไลต์สำคัญยังอยู่ที่อี๊ฟได้ทยอยปล่อยภาพพรีเวดดิ้งสวย ๆ ออกมาให้ได้ชมกัน ซึ่งคอนเซ็ปต์นั้นแสนเรียบง่าย แต่มีความหมายมากมายมหาศาล กับการที่ทั้งสองคนจูงมือและจูบกันในทุ่งหญ้า แวดล้อมไปด้วยความรัก โอบล้อมไปด้วยหุบเขา ประหนึ่งเหมือนเป็นการเชิดชูความรักอันบริสุทธิ์ของทั้งคู่

          นอกจากนี้ พลอย เฌอมาลย์, แพรว คณิตกุล, ดา เอ็นโดรฟิน และ พิกเล็ต ชาราฎา และเพื่อนสนิท ยังได้ร่วมจัดพรีเวดดิ้งให้ว่าที่เจ้าสาวคนนี้ เพื่อเป็นการชี้ชัดว่า อีกไม่กี่เดือนข้างหน้า สาวอี๊ฟจะไม่โสดอีกต่อไปแล้ว

          กระปุกดอทคอม ก็ขอแสดงความยินดีกับคุณอี๊ฟด้วยนะคะ













ภาพจาก Instagram  yvessirachaya, daendorphine, tonntermsak, r_chet
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พรีเวดดิ้ง อี๊ฟ พุทธธิดา - ต้น เติมศักดิ์ เชิดชูความรักงดงาม ที่ผลิบานอยู่กลางใจ อัปเดตล่าสุด 10 มกราคม 2562 เวลา 18:20:47 34,138 อ่าน
TOP