x close

เผยอุปสรรคงานแต่ง เปาวลี - เอิร์ธ จวกห้องเสื้อ พิธีจะเริ่มแล้ว ยังไร้เงาชุดแต่งงาน

          เผยอุปสรรคงานแต่ง เปา เปาวลี - เอิร์ธ กานต์ เจ้าบ่าวโพสต์เดือดจวกห้องเสื้อ งานจะเริ่มแล้ว ยังไร้เงาชุดแต่งงาน จ่ายเงินครบ วัดตัวนานร่วมปี ยังไม่เคยเห็นชุดเต็ม ๆ สุดท้ายต้องแก้ปัญหาเฉพาะหน้าแบบเร่งด่วน !

ภาพจาก สำนักข่าว INN

          เข้าสู่พิธีแต่งงานแบบไทย ๆ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคู่ของนักร้องสาว เปา เปาวลี และหนุ่ม เอิร์ธ กานต์ ลูกชายของป๋ากิ๊ก หรือ ซูโม่กิ๊ก เกียรติ กิจเจริญ ซึ่งพิธีจัดขึ้นอย่างเรียบง่ายที่ อ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี บ้านเกิดของฝ่ายหญิง บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น มีญาติผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่าย รวมถึงเพื่อน ๆ ทั้งในและนอกวงการมาร่วมแสดงความยินดีกันคับคั่ง โดยเฉพาะเจ้าสาวในลุคชุดไทย หวานละมุน สวยสะกดอย่างมาก

          อ่านข่าว : เปาวลี จูงมือ เอิร์ธ วิวาห์หวานชื่น บรรยากาศอบอวลด้วยรัก เจ้าสาวสวยหวานละมุน

ภาพจาก สำนักข่าว INN

          โดยหลายคนอาจยังไม่รู้ เบื้องหลังความสวยหล่อของเจ้าบ่าว - เจ้าสาว ที่มีอุปสรรคจนเกือบนาทีสุดท้ายทีเดียว ซึ่งทำเอาหนุ่มเอิร์ธถึงกับเดือดหนัก เนื่องจากยังไม่ได้ชุดงานแต่งที่สั่งตัดไว้ แถมจ่ายเงินแล้วด้วย กลางดึกก่อนวันแต่งก็แล้ว เช้าวันแต่งงานก็แล้ว ยังไม่มีวี่แวว โดยเจ้าตัวได้โพสต์ระบายลงเฟซบุ๊กว่า "ตั้งแต่ตุลาคม 2561 จนถึงตอนนี้ยังไม่ได้เห็นชุดที่เสร็จแบบสมบูรณ์แบบ ทั้งเจ้าบ่าว, เจ้าสาว และเพื่อนบ่าวสาว พรุ่งนี้งานแต่ง... จะได้เห็นชุดมั้ย ไม่รู้ พานก็ยังไม่เห็น ที่เสร็จแบบสมบูรณ์ก็สิ่งที่พวกผมดีลมาเองทั้งสิ้น ผมและเปาเสียใจและผิดหวังที่ให้ใจร้านนี้ ทั้ง ๆ ที่ขอมาทำให้"

          จากนั้น หนุ่มเอิร์ธ ได้เข้าไปโพสต์รีวิวในเพจห้องเสื้อดังกล่าว ระบุว่า "ไม่แนะนำมากครับ ! วัดตัวครั้งแรกปลายปี 2561 แต่งงาน พฤศจิกายน 2562 ร่วมปี ยังไม่เคยเห็นชุดแต่งงานแบบสมบูรณ์ของบ่าวสาว และเพื่อนบ่าวสาวเลย ทุกครั้งที่เจ้าของร้านนัดมาคุยงานหรือฟิตติ้ง จะให้พวกผมรออย่างต่ำ 1-2 ชั่วโมง วันนี้ที่กำลังเขียนข้อความนี้คือวันที่ 2 พฤศจิกายน 2562 วันนี้คือวันแต่งงานของผม จ่ายเงินเต็มจำนวนไปเรียบร้อย อีก 2 ชั่วโมงจะเริ่มพิธี ผมยังไม่เห็นชุดอะไรเลยจากคุณ"

          กระทั่งล่าสุด (2 พฤศจิกายน 2562) หลังจบพิธีมงคลสมรส หนุ่มเอิร์ธ อัปเดตความคืบหน้าว่า สรุปคือวันนี้สูทเจ้าบ่าวที่สั่งตัดไป ก็ยังไม่โผล่มาให้เห็น งานแต่งงานในวันนี้ผ่านไปได้ด้วยดี เรื่องเสื้อผ้า ผมและเปาตกลงไปเช่าห้องเสื้อร้านใหม่ ชุดสวยงามสง่ามากครับ ต้องขอขอบคุณห้องเสื้อมิลาน ที่มีความเป็นมืออาชีพและสามารถแก้ปัญหาด้วยเวลาอันน้อยนิด ส่วนชุดเจ้าสาวในงานแต่งที่โบสถ์ (9 พฤศจิกายน) คอยติดตามกันต่อไปว่าจะใช้ห้องเสื้อของใคร เพราะจนถึงปัจจุบัน ที่สั่งตัดไปก็ยังไม่เห็น แต่ทุกอย่างมีทางออก

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เฟซบุ๊ก Karn Kitcharoen 
 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Karn Kitcharoen

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Karn Kitcharoen

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Karn Kitcharoen

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยอุปสรรคงานแต่ง เปาวลี - เอิร์ธ จวกห้องเสื้อ พิธีจะเริ่มแล้ว ยังไร้เงาชุดแต่งงาน อัปเดตล่าสุด 4 พฤศจิกายน 2562 เวลา 18:25:20 66,418 อ่าน
TOP