x close

สาว ๆ ควรรู้ 5 เคล็ดลับสร้างแรงดึงดูดใจจากชายหนุ่ม

ความรัก

          คุณลองสังเกตตัวคุณเองดูไหมว่า...ท่ามกลางวงสนทนาของเหล่าชายหนุ่ม ตัวคุณเป็นที่ดึงดูดความสนใจมากน้อยแค่ไหน วันนี้เราเลยรวบรวมข้อแนะนำเล็ก ๆ น้อย ๆ ไว้ให้คุณนำไปปฏิบัติเมื่ออยู่ท่ามกลางวงสนทนา และยิ่งถ้าคุณเป็นคนที่ชอบเข้าสังคมด้วยแล้ว เคล็ดลับเหล่านี้จะทำให้คุณเป็นที่ชื่นชอบของหนุ่ม ๆ มากขึ้น
 
1. หัวอ่อน

          การยอมเป็นคนหัวอ่อนไม่ได้แปลว่าคุณเป็นคนโง่ การที่คุณยอมโอนอ่อนผ่อนตามในบทสนทนาบางเรื่อง นั่นอาจหมายถึงคุณกำลังให้เกียรติผู้ฟัง แต่ก็ไม่ใช่ว่าคุณหัวอ่อนจนไม่เป็นตัวของตัวเองนะ

 2. ซื่อสัตย์และจริงใจ

          ความซื่อสัตย์และจริงใจกับบุคคลที่คุณสนทนาด้วยนั้น สามารถสร้างเสน่ห์และแรงดึงดูดให้เพศตรงข้ามสนใจคุณได้อย่างไม่น่าเชื่อ คุณจะดูดีในสายตาหนุ่ม ๆ ขึ้นทันที เมื่อคุณเป็นบุคคลที่เขาให้ความไว้วางใจที่จะสนทนาด้วย

 3. อารมณ์ดีมีความสุข

          ไม่ว่าคู่สนทนาของคุณจะเป็นใคร มีตำแหน่งหน้าที่การงานใหญ่โตแค่ไหน สิ่งที่คุณควรให้ความสำคัญมากที่สุด คือการทำให้คู่สนทนาของคุณรู้สึกผ่อนคลาย รอยยิ้มของคุณจึงเป็นตัวช่วยอย่างดีที่ทำให้คู่สนทนารู้สึกได้ถึงความผ่อนคลายและเป็นกันเอง

4. เป็นผู้ฟังที่ดี

          การเป็นผู้ฟังที่ดีนับเป็นศาสตร์หนึ่งที่คุณจำเป็นต้องเรียนรู้ หลายคนเลือกที่จะตัดบทคู่สนทนาอย่างไม่รู้ตัว การเป็นผู้ฟังที่ดีจึงเป็นเรื่องที่ต้องเรียนรู้ นั่นคือรู้ว่าเมื่อไหร่ควรพูดหรือเมื่อไหร่ควรเป็นผู้ฟัง การพูดและฟังอย่างถูกจังหวะ จะสร้างความประทับใจให้กับเพศตรงข้ามเป็นอย่างมาก

 5. แสดงความสนใจอย่างเปิดเผย

          ในระหว่างบทสนทนาคุณจะเป็นที่ชื่นชอบของคู่สนทนามากยิ่งขึ้น เมื่อคุณแสดงความสนใจเรื่องนั้น ๆ อย่างเปิดเผย แต่ขณะเดียวกันความสนใจของคุณจะต้องไม่ก้าวก่ายกับความสนใจของคนอื่นในวงสนทนานั้นด้วยนะ จำไว้ว่าการแสดงความสนใจอย่างเปิดเผย จะยิ่งเพิ่มมูลค่ามิตรภาพของคุณให้สูงขึ้น

          การวางตัวที่ดีและเหมาะสม สามารถสร้างความโดดเด่นให้กับคุณท่ามกลางวงสนทนาของเหล่าบรรดาชายหนุ่มได้ เพียงแค่เพื่อน ๆ ทำตามวิธีเหล่านี้ ก็จะทำให้คุณเป็นที่หมายปองและชื่นชอบของคนรอบข้างมากขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก
wmnlife.com และ wikihow.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาว ๆ ควรรู้ 5 เคล็ดลับสร้างแรงดึงดูดใจจากชายหนุ่ม อัปเดตล่าสุด 12 ตุลาคม 2560 เวลา 16:44:20 20,764 อ่าน
TOP