x close

4 เรื่องความจริง ที่ผู้หญิงเข้าใจพฤติกรรมผู้ชายแบบผิด ๆ

พฤติกรรมของผู้ชายที่ผู้หญิงมักเข้าใจผิด

          พฤติกรรมผู้ชาย ที่ผู้หญิงเข้าใจแบบผิด ๆ แถมความจริงบางเรื่องยังชวนให้น่าประหลาดใจ เพื่อคุณทั้งสองจะได้เข้าใจพฤติกรรมของกันและกันให้มากขึ้น

          บนโลกใบนี้ยังมีความลับดำมืดเกี่ยวกับพฤติกรรมของผู้ชายอีกมากมาย ที่ผู้หญิงอย่างเราอาจไม่เคยล่วงรู้ หลากหลายความจริงและความคิดเห็น ช่วยให้ผู้หญิงและผู้ชายต่างมีความเข้าใจซึ่งกันและกันมากขึ้น วันนี้เราจะมาเปิดเผยความจริงบางเรื่องที่ผู้หญิงอย่างเราเข้าใจผู้ชายแบบผิด ๆ มาโดยตลอด ว่าแต่จะมีเรื่องไหนบ้างนั้น มาดูกัน
          1. มุกจีบแนวขำ ๆ ใช้ได้ดีกับผู้หญิงมากกว่าผู้ชาย

          หลายคนอาจมีความรู้สึกต่อมุกจีบแนวฮาแตกต่างกันไป แต่ใครจะรู้บ้างว่ามุกฮา ๆ แบบนี้นี่แหละ ที่เป็นเหตุเริ่มต้นให้คู่รักสานสัมพันธ์กันมานักต่อนัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ชายประเภทที่ชอบยิงมุกใส่ผู้หญิงไม่ยั้ง ซึ่งได้ผลดีมากกว่าที่ผู้หญิงจะเป็นฝ่ายยิงมุกใส่ผู้ชายก่อน อาจเป็นเพราะผู้หญิงมักแพ้ผู้ชายอารมณ์ดี ใครอยู่ใกล้แล้วก็มีความสุข

          2. ผู้ชายเป็นฝ่ายเริ่มต้นหย่าร้างน้อยกว่าผู้หญิง

          มากกว่าครึ่งของคู่ชีวิตที่ต้องจบลงด้วยการหย่าร้าง ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าผู้หญิงมักเป็นฝ่ายเริ่มต้นขึ้นก่อน อาจเป็นเพราะผู้หญิงมักเป็นฝ่ายแสดงออกซึ่งความไม่พอใจที่เกิดขึ้นกับสถานะแต่งงานอย่างเปิดเผยมากกว่าผู้ชาย นั่นเลยอาจเป็นชนวนเหตุที่นำไปสู่การหย่าร้าง ในขณะที่ผู้ชายมักจะปล่อยให้ปัญหาคาราคาซัง ไม่เป็นฝ่ายที่พูดถึงขึ้นมาก่อน ถึงแม้ว่าสถานการณ์ชีวิตคู่ตอนนั้นจะแย่มากก็ตามที

          3. ผู้ชายไม่นิยมมีเซ็กส์แบบไม่จริงจัง

          การมีเซ็กส์แบบไม่จริงจัง อารมณ์แบบไม่ต้องเป็นแฟนกัน หรือที่เรียกว่า Casual Sex นั้น เราทุกคนอาจคิดว่ามันน่าจะเกิดกับผู้ชายมากกว่าผู้หญิง แต่ความเป็นจริงแล้ว ใช่ว่าผู้หญิงจะไม่สนใจ Casual Sex เลย หากแต่ผู้หญิงอย่างเราค่อนข้างชอบ Casual Sex กับคู่เดท เพื่อน หรือแฟนเก่า มากกว่าที่จะไม่มีเซ็กส์กับคนที่ไม่รู้จักกันเลย

          4. ผู้ชายพร้อมจะมีเซ็กส์โดยไม่ป้องกัน

          ดูเหมือนจะเป็นเรื่องแน่นอนเสมอ ที่ผู้หญิงมักมีความรอบคอบในเรื่องเซ็กส์มากกว่าผู้ชาย และน่าแปลกที่ว่าผู้ชายส่วนใหญ่มักไม่ชอบสวมถุงยางอนามัย ถ้ารู้สึกว่าคู่นอนของตัวเองหน้าตาดี ซึ่งแนวโน้มในลักษณะที่ว่านี้ก็เกิดขึ้นกับผู้หญิงด้วยเช่นเดียวกัน และคิดว่าจะไม่สวมถุงยางอนามัยก็ได้นะ ถ้าการมีเซ็กส์ครั้งนั้นตั้งอยู่บนเงื่อนไขที่ว่าถ้าเธอสวยหรือว่าเขาหล่อ

          เหล่านี้เป็นเพียงแค่ความจริงเล็ก ๆ น้อย ๆ เกี่ยวกับผู้ชาย ที่คุณอาจจะเคยเข้าใจผิดมาโดยตลอด บางความจริงก็เป็นเรื่องที่คาดไม่ถึงมาก่อน แต่อย่างน้อยเมื่อรู้ความจริงแล้วอย่างนี้ น่าจะทำให้ผู้หญิงเข้าใจในตัวผู้ชายมากขึ้น ถึงแม้ว่าจะไม่ทั้งหมด แต่อย่างน้อยก็ดีกว่าไม่เข้าใจในตัวกันและกันเลย

ขอขอบคุณข้อมูลจาก
cbc.ca และ medicaldaily.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
4 เรื่องความจริง ที่ผู้หญิงเข้าใจพฤติกรรมผู้ชายแบบผิด ๆ อัปเดตล่าสุด 5 มกราคม 2560 เวลา 14:34:12 5,251 อ่าน
TOP