x close

5 พฤติกรรมของสาว ๆ ที่หนุ่มญี่ปุ่นไม่อยากออกเดทด้วย

พฤติกรรมของสาว

          พฤติกรรมแย่ ๆ ของผู้หญิง ที่ชวนให้หนุ่มญี่ปุ่นไม่เลือกคบเป็นแฟน เผื่อว่าใครแถวนี้กำลังตกหลุมรักหนุ่มญี่ปุ่น แล้วจะได้ปรับปรุงพฤติกรรมเพื่อพิชิตใจหนุ่มญี่ปุ่น ให้อยู่หมัด

          มีใครแถวนี้กำลังแอบปลื้มหนุ่มญี่ปุ่นกันอยู่บ้าง ? เราเชื่อว่าหลายคนน่าจะยังลังเล เพราะใจหนึ่งก็กลัว อีกใจหนึ่งก็อยากลอง เพราะดันมีใจให้เขาไปแล้ว เพราะว่าถ้าเป็นหนุ่มคนไทย คุณสาว ๆ ก็คงไม่ต้องคิดมากขนาดนี้ เพราะไม่รู้ว่าหนุ่มญี่ปุ่นเขาไม่ชอบพฤติกรรมผู้หญิงแบบไหน เราจะได้ทำตัวให้เขาชอบได้ถูก วันนี้เราจะมาเฉลยกันว่ามีพฤติกรรมผู้หญิงแบบไหนบ้าง ที่ชายหนุ่มญี่ปุ่นจะไม่มีวันชายตาแลมองกันเลยทีเดียว
1. ผู้หญิงที่แสดงภาวะเป็นผู้นำมากเกินไป

          ด้วยธรรมชาติแล้วผู้ชายญี่ปุ่นมักจะชอบผู้หญิงที่มีนิสัยขี้อาย ถ้าหากว่าคุณทำตัวเป็นผู้หญิงก๋ากั่น แมน ๆ ดูประหนึ่งว่าเป็นผู้หญิงที่พึ่งพาตัวเองได้แล้วละก็ เชื่อหรือเปล่าว่านั่นจะเป็นตัวเลือกแรกที่ชายหนุ่มญี่ปุ่นมักขอบายไม่เลือกที่จะคบด้วย ดั้งนั้นถ้าคุณไม่อยากให้หนุ่มญี่ปุ่นที่หมายปองต้องหลุดมือไป ลองเพิ่มระดับดีกรีความขี้อายให้ดูน่ารักเข้าไว้ แต่ไม่ต้องถึงขั้นใสแบ๊วอ่อนต่อโลกจนเกินไปนะ

2. อย่าทำตัวกดดันเขาเกินไป

          เป็นที่รู้กันว่าสภาพสังคมของญี่ปุ่นมักมาพร้อมกับความกดดัน ทั้งในเรื่องหน้าที่การงานและความเป็นอยู่ ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องที่ดีแน่ ถ้าคุณจะทำตัวเป็นอีกหนึ่งแรงกดดันในชีวิตของเขา เพราะนอกจากจะเป็นการเริ่มต้นความสัมพันธ์ที่ไม่ค่อยเวิร์คแล้ว ยังทำให้เขาอยากที่จะถอยห่างจากคุณอีกด้วย อย่าพยายามกัดดันเขา และไม่ต้องรีบเร่งกับวิธีการหว่านล้อมของคุณ ค่อย ๆ ดึงและสานความสัมพันธ์ไปทีละน้อย นี่จะเป็นวิธีที่เขาหันมาสนใจคุณมากกว่าที่จะผลักคุณให้ออกห่าง

3. อย่าแตะเนื้อต้องตัวหนุ่ม ๆ เกินไป

          ใครที่รู้ตัวว่าชอบมีนิสัยสัมผัสตัวคู่สนทนาเวลาพูดคุย เราอาจขอเตือนคุณไว้ตรงนี้เลยว่า บรรดาหนุ่มญี่ปุ่นส่วนใหญ่เขาค่อนข้างจะขี้อาย และจะรับไม่ค่อยได้เมื่อเวลาที่สาว ๆ มาจับเนื้อต้องตัว เพราะฉะนั้นถ้าคุณไม่อยากให้เขาไม่ปลื้มคุณไปเสียก่อน คุณอาจจะต้องถือคติอดเปรี้ยวไว้กินหวาน รอให้คุณและสนิทกันมาก ๆ เสียก่อน ถึงตอนนั้นคุณอยากจะแตะตัวเขามากแค่ไหน ก็เชิญตามสบาย

4. ไม่คิดที่จะเรียนรู้วัฒนธรรมญี่ปุ่น

          เป็นอีกหนึ่งเรื่องสำคัญที่สาว ๆ หลายคนไม่ควรมองข้าม ให้รู้ไว้เถอะว่าเรื่องมารยาทอย่างการโค้งหรือการทักทายต่าง ๆ เป็นเรื่องสำคัญของสังคมญี่ปุ่น แล้วยิ่งถ้าเขาพาคุณไปพบพ่อกับแม่ แล้วคุณดันไม่ศึกษาวัฒนธรรมเรื่องมารยาทเลย ขอบอกไว้ตรงนี้เลยว่า…โดนค้านหัวชนฝาอย่างแน่นอน

5. มาสายเป็นประจำ

          ขึ้นชื่อว่าคนญี่ปุ่น เรื่องตรงต่อเวลาบอกเลยว่ามาเป็นอันดับหนึ่ง ใครได้ลองตัดสินใจที่จะคบกับหนุ่มญี่ปุ่นแล้ว อย่างน้อยที่สุดเมื่อมีเหตุให้คุณต้องนัดเจอกับเขา วิธีที่ปลอดภัยที่สุด หากคุณคิดที่เริ่มสานสัมพันธ์กับเขา นั่นคือห้ามไปสายเป็นอันขาด รับรองเลยว่าถ้าลองได้คบหนุ่มญี่ปุ่นเมื่อไร คุณอาจจะต้องแปลงร่างเป็นนางเอกการ์ตูนที่วิ่งมาจุดนัดหมาย โดยมีพระเอกสุดหล่อยืนเท่ ๆ รออยู่แล้ว

          ถึงแม้ว่าทั้งหมดจะเป็นในเรื่องของความต่างในเชิงวัฒนธรรม แต่สุดท้ายแล้วการพิชิตใจหนุ่มญี่ปุ่นอาจขึ้นอยู่กับการที่คุณกล้าลองผิดลองถูก ในที่สุดคุณจะรู้เองว่าอะไรควรไม่ควร ของอย่างนี้ลองลงมือปฏิบัติดูเอง ดีกว่ามัวนั่งฟังแต่ทฤษฎีกันอยู่นะคะ ^ ^

ขอขอบคุณข้อมูลจาก
en.rocketnews24.com และ city-cost.com
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
5 พฤติกรรมของสาว ๆ ที่หนุ่มญี่ปุ่นไม่อยากออกเดทด้วย อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2560 เวลา 11:10:15 4,540 อ่าน
TOP