x close

5 วิธีสร้างความสุขง่าย ๆ ให้แฟนหนุ่ม ไม่ว่าคู่ไหนก็ทำได้

วิธีสร้างความสุขให้แฟนหนุ่ม

          วิธีสร้างความสุขให้กับคนรักแบบง่าย ๆ ที่ไม่ว่าคู่ไหนก็ทำได้ เพื่อให้คนรักของคุณรู้สึกแฮปปี้ในความสัมพันธ์ เป็นความสุขระยะยาวที่ทุกคู่รักควรทำให้กัน

          เมื่อผู้หญิงอย่างเราตกลงเลือกที่จะคบใครสักคนแล้ว แน่นอนว่าเราเองก็อยากที่จะดูแลแฟนหนุ่มของเราให้ดี ให้เขารู้สึกว่าคบกับเราแล้วมีความสุข เพราะเมื่อคุณทั้งคู่มีความสุข นั่นย่อมส่งผลให้ความสัมพันธ์เป็นไปอย่างราบรื่น วันนี้เรามีวิธีง่าย ๆ ที่ทำให้แฟนหนุ่มของคุณรู้สึกมีความสุข แถมยังเป็นวิธีง่าย ๆ ที่บางเรื่องคุณเองก็อาจนึกไม่ถึงหรือมองข้ามไป

1. รับฟังเขาให้มากขึ้น

          บอกเลยว่านี่เป็นเรื่องธรรมดาสามัญที่ทุกคู่รักควรจะทำให้กัน แต่เชื่อหรือเปล่าว่าเรื่องธรรมดาแบบนี้นี่แหละ ที่ใช่ว่าทุกคู่จะทำให้กันง่าย ๆ ด้วยเพราะนิสัยของผู้หญิงมักชอบพูดมากกว่าชอบฟัง จนบางครั้งก็ใช้คำพูดเผด็จการกับอีกฝ่าย ให้เชื่อและทำในสิ่งที่ตัวเองต้องการ (จนเคยชิน) ไม่ดีนะคะ…ลองเปิดใจรับฟังความต้องการของแฟนหนุ่มเสียบ้าง เผื่อจะช่วยให้คุณรู้ความต้องการของเขามากขึ้น เขาเองก็สุขที่คุณรับฟัง ส่วนเราเองก็สุข ที่รู้ว่าความสุขของเขาคืออะไรนั่นเอง

2. เซอร์ไพรส์ให้กันบ้าง

          ไม่ใช่แต่ผู้หญิงที่ชอบการเซอร์ไพรส์ บางครั้งผู้ชายมาดแมนก็ต้องการเรื่องเซอร์ไพรส์ให้ชีวิตคู่มีสีสันเช่นเดียวกัน คุณอาจไม่จำเป็นต้องไปเซอร์ไพรส์อะไรเขาบ่อย แต่เอาแบบครั้งเดียวให้อยู่หมัด ง่าย ๆ ลองเล็ง ๆ ดูว่าช่วงนี้เขามีความสนใจอะไรเป็นพิเศษ รองเท้า เสื้อผ้า กระเป๋า ลองจัดให้เขาสักชิ้น อะไรแบบนี้นี่แหละที่จะสร้างความตื่นเต้นให้ชีวิตรักของคุณทั้งสองไม่จืดชืดจนเกินไป

3. หมั่นสร้างเวลาดี ๆ ร่วมกัน

          คู่รักหลายคู่ที่มีเวลาอยู่ร่วมกันเยอะ แต่คุณภาพเวลาที่อยู่ร่วมกันกลับไม่ได้สร้างความสุขให้มากเท่าเวลาที่อยู่ด้วยกัน แต่กับบางคู่ เวลาที่มีด้วยกันแสนน้อยนิด แต่กลับอัดแน่นด้วยคุณภาพความรักแบบคับแก้ว ไม่สำคัญว่าคุณจะอยู่กับแฟนหนุ่มมากน้อยแค่ไหน แต่อยู่ที่ว่าคุณสร้างความสุขระหว่างช่วงเวลาที่คุณมีร่วมกันมากน้อยแค่ไหนต่างหาก ของอย่างนี้อยู่ที่ว่า…ถ้าคุณให้คุณค่ากับเวลา ณ ปัจจุบัน คุณจะไม่ชวนอีกฝ่ายทะเลาะให้เสียเวลาเด็ดขาด


4. ไปเที่ยวด้วยกัน

          การจูงมือคนรักไปเที่ยวด้วยกัน นอกจากจะทำให้คุณทั้งสองได้ใช้เวลาร่วมกันแล้ว ยังทำให้คุณทั้งสองมีจุดหมายร่วมกันอีกด้วย เพราะการไปเที่ยวกับแฟน แน่นอนว่าคุณและแฟนหนุ่มจะร่วมแชร์เป้าหมายและสิ่งที่อยากเจอร่วมกัน จากนั้นคุณก็จะเริ่มเจอประสบการณ์สนุก ๆ และเริ่มวางแผนชีวิตยาวนานขึ้น เพราะอยากจะไปเที่ยวด้วยกันอีกหลาย ๆ ที่ ไปเที่ยวแล้วมีแต่ความสุข ใครก็อยากทำให้คนรักด้วยกันทั้งนั้น...จริงไหมคะ ?

5. ช่วยกันทำงานบ้าน

          ใครจะไปคิดว่างานบ้านจะเป็นสิ่งที่สร้างความสุขให้กับชีวิตคู่ได้ หลายคู่ที่ผู้หญิงต้องเป็นฝ่ายทำงานบ้านอยู่คนเดียว เหนื่อยคนเดียว เอาอย่างนี้…ลองค่อย ๆ ให้แฟนหนุ่มเข้ามาร่วมแชร์งานบ้านกับคุณด้วยก็ดีไม่น้อย อาจจะมอบหมายงานบ้านเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่อาศัยว่าทำด้วยกัน การแชร์งานบ้านร่วมกัน จะทำให้คุณทั้งสองเข้าอกเข้าใจกันมากขึ้น ต่อไปนี้การทำงานบ้านของคุณจะไม่ใช่เรื่องน่าเบื่อแต่เพียงฝ่ายเดียวอีกต่อไป แถมยังได้ผู้ช่วยที่รู้ใจมาด้วยอีกหนึ่งคน

          เห็นไหมคะว่าแต่ละข้อที่เราบอกไป ล้วนแล้วแต่เป็นเรื่องง่าย ๆ ที่คุณทั้งสองต่างมองข้าม บางครั้งความสุขก็เกิดจากรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ถ้าลองเราหันมาใส่ใจดูสักหน่อย สิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ เหล่านี้นี่แหละที่จะสร้างความสุขให้กับชีวิตคู่ของคุณได้อย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก
askmen.com และ meetmindful.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
5 วิธีสร้างความสุขง่าย ๆ ให้แฟนหนุ่ม ไม่ว่าคู่ไหนก็ทำได้ อัปเดตล่าสุด 25 กรกฎาคม 2560 เวลา 15:54:24 13,644 อ่าน
TOP