x close

8 กิจกรรมแสดงความรักสุดสร้างสรรค์ รับวันวาเลนไทน์


 8 กิจกรรมแสดงความรักสุดสร้างสรรค์รับวันวาเลนไทน์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

             เบื่อกันบ้างไหมจ๊ะ ที่เมื่อถึงวันวาเลนไทน์ทีไรคุณเองต้องไปกินข้าวใต้แสงเทียน ซื้อของขวัญให้กัน หรือเตรียมเซอร์ไพรส์อีกฝ่าย ถึงแม้ว่ามันจะมีเพียงปีละครั้งก็เถอะ แต่ถ้าทำแบบนี้ต่อเนื่องทุกปีก็คงน่าเบื่อเช่นกัน เพราะฉะนั้นลืมวิธีการฉลองวันวาเลนไทน์แบบเดิม ๆ ด้วย 8 กิจกรรมสุดสร้างสรรค์จากเว็บไซต์ yourtango กันดีกว่า มาทำให้วันแห่งความรักปีนี้มีสีสันมากขึ้นไปอีก

1. ชวนกันไปดูทอล์กโชว์


             หากในช่วงวันวาเลนไทน์นั้นตรงกับวันที่มีทอล์กโชว์ เดี่ยวไมโครโฟน หรือการแสดงสนุก ๆ ก็อย่ารอช้าเลย ควงแขนกันไปรับรอยยิ้มและเสียงหัวเราะกันดีกว่า การมีคนรักอยู่ข้าง ๆ ท่ามกลางบรรยากาศสนุกสนานเฮฮาแบบนี้ เชื่อเลยว่ามันจะเป็นวาเลนไทน์สุดประทับใจของคุณทั้งคู่เลยล่ะ

2. ปิกนิกนอกบ้าน

             ลองนึกภาพสวนสาธารณะสีเขียวที่เต็มไปด้วยต้นไม้ใบหญ้าและดอกไม้สวย ๆ ดูสิ อย่างเช่น สวนหลวง ร.9, สวนลุมพินี, สวนเบญจสิริ ฯลฯ แค่คิดก็รู้สึกสดชื่นขึ้นมาถึงหัวใจแล้ว ใช้บรรยากาศดี ๆ เหล่านี้ออกมาปิกนิกนอกบ้านกันบ้าง ทำให้วันวาเลนไทน์ที่แสนเรียบง่ายปีนี้คละคลุ้งไปด้วยกลิ่นอายความโรแมนติก

3. ตั้งแคมป์-เดินป่า

             สำหรับคู่รักขาลุยที่ชอบความท้าทายเป็นทุนเดิมอยู่แล้วก็ใช้วันแห่งความรักนี้มาวัดใจคุณทั้งคู่กันสักตั้ง ไม่ว่าจะเป็นการขึ้นไปชมวิวสวย ๆ บนยอดภูกระดึง, กางเต็นท์ชมทะเลหมอก ณ จุดสูงสุดแดนสยามที่ดอยอินทนนท์ หรือจะเป็นชมดอกนางพญาเสือโคร่งบานสะพรั่งที่ดอยอ่างขาง เชื่อเลยว่าทั้งทะเลหมอก ดอกไม้ และความสวยงามของธรรมชาติจะทำให้วาเลนไทน์ครั้งนี้หวานชื่นยิ่งกว่าเดิมเลย

4. เข้าคอร์สโยคะ

             การเล่นโยคะในช่วงแรกนั้นอาจจะดูยาก ท้าทาย หรืออาจทำให้ท้อใจจนไม่อยากฝึกต่อได้เช่นกัน แต่การที่มีคนรักเคียงข้างพร้อมให้กำลังใจกันจะทำให้คุณมีสมาธิและมีกำลังใจมากขึ้น อีกทั้งการเล่นโยคะยังมีประโยชน์ทั้งทางด้านกายภาพและจิตใจ หากจะใช้วันวาเลนไทน์ปีนี้ทำให้คุณและคนรักผ่อนคลายไปกับการฝึกโยคะก็ถือเป็นไอเดียเก๋กู๊ดนะจ๊ะ

5. ดูคอนเสิร์ต

             ไม่ว่าจะเป็นคอนเสิร์ตฤดูหนาวที่อบอวลไปด้วยเพลงรัก, คอนเสิร์ตเพลงร็อคสุดมันส์ หรือคอนเสิร์ตที่อิมพอร์ตศิลปินเมืองนอกเมืองนาเข้ามาบ้านเราก็น่าสนใจทั้งนั้น ควงแขนกันไปปลดปล่อยอารมณ์ให้สนุกไปตามเสียงเพลงก็เป็นอีกกิจกรรมที่ดีนะคะ แถมยังเป็นการสร้างความประทับใจร่วมกันในวันสำคัญเช่นนี้ด้วย

6. ชวนกันไปแดนซ์สุดเหวี่ยง

             คู่รักเท้าไฟก็ห้ามพลาดเลย ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ต่าง ๆ รวมทั้งที่บ้านของคุณเอง เปิดเพลงมันส์ ๆ แล้วทำให้ฟลอร์ลุกเป็นไฟกันดีกว่า หรือจะเปิดเพลงรักรุ่นคุณพ่อแล้วจับคู่เต้นรำกันก็น่าสนุกไปอีกแบบ ก็ไม่เห็นต้องเหมือนคนอื่นเลย ทำอะไรที่ตัวคุณและคนรักมีความสุขดีกว่า เพียงเท่านี้ก็เป็นวันที่ดีอีกวันของคุณทั้งคู่แล้วล่ะ

7. กีฬากลางแจ้ง

             คู่รักที่ชอบการออกกำลังกายหรือการเล่นกีฬาอยู่แล้วก็อย่าพลาดที่จะนัดแนะกันไปเล่นกีฬากลางแจ้ง ไม่ว่าจะเป็นเทนนิส, แบดมินตัน, เจ็ทสกี, กระดานโต้คลื่น หรือการดำน้ำชมปะการังในท้องทะเลไทย นอกจากจะสนุกผ่อนคลายไปกับกีฬาดังกล่าวแล้ว ยังเป็นการใช้เวลาร่วมกันให้เกิดประโยชน์อีกด้วย ถึงจะเอ็กซ์ตรีมขนาดไหนก็โรแมนติกได้เช่นกันนะ

8. โยนโบว์ลิ่ง

             เป็นอีกกิจกรรมง่าย ๆ แต่ก็เติมความหวานได้ไม่เบาเลยสำหรับการชวนกันไปโยนโบว์ลิ่ง แถมคุณยังสามารถสร้างสีสันด้วยการท้าทายกันว่าถ้าใครล้างท่อ คนนั้นจะต้องทำบางอย่างที่อีกฝ่ายต้องการ หรือใครได้คะแนนมากกว่ากัน คนนั้นจะสามารถบอกให้อีกฝ่ายทำอะไรก็ได้ เป็นต้น แต่ก็ใช่ว่าจะสนุกอย่างเดียวเสียเมื่อไร เพราะยังมีโมเม้นท์ที่คุณทั้งคู่ได้ใกล้ชิดและได้ลุ้นไปพร้อม ๆ กันด้วย

             เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับกิจกรรมที่เราแนะนำกัน มาทำให้วันแห่งความรักปีนี้มีสีสันเพิ่มขึ้นกันดีกว่า ความรักของคุณจะได้ไม่จืดจางแถมยังหวานเว่อร์กว่าเดิมด้วย






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
8 กิจกรรมแสดงความรักสุดสร้างสรรค์ รับวันวาเลนไทน์ อัปเดตล่าสุด 19 มกราคม 2558 เวลา 16:12:37 2,626 อ่าน
TOP