x close

7 เรื่องแปลก ที่ผู้ชายมองว่ามันเป็นเสน่ห์ของผู้หญิง

บทความ ความรัก
เรื่องแปลกของสาว ๆ ทีกลายเป็นเสน่ห์ที่ผู้ชายชอบ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

             ทุกคนก็น่าจะรู้ดีอยู่แล้วว่าในตัวผู้หญิงมีหลายสิ่งหลายอย่างเลยทีเดียว ที่สามารถดึงดูดความสนใจของผู้ชายได้ แต่คุณรู้หรือไม่ว่าในหลายสิ่งหลายอย่างที่ว่านี้มันรวมถึง 7 เรื่องแปลก ๆ เหล่านี้ด้วย ซึ่งหากดูเพียงหัวข้อของมันอาจจะเป็นเรื่องเหลือเชื่อ แต่คุณจะเข้าใจที่มาที่ไปและความรู้สึกของผู้ชายมากขึ้นเมื่อได้ลองอ่านเหตุผลที่พวกเขาเคยให้สัมภาษณ์เอาไว้กับเว็บไซต์ allwomenstalk.com ขอบอกไว้ก่อนเลยว่าบางเรื่องเป็นเรื่องที่คิดไม่ถึงจริง ๆ

             1. ผู้หญิงที่มีความกลัว

             ความกลัวเป็นเรื่องแรกที่อาจทำให้ผู้หญิงหลายคนรู้สึกประหลาดใจ แต่อย่างไรก็ตามมีผู้ชายจำนวนไม่น้อยเลยที่มองว่ามันเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งของผู้หญิงที่ทำให้พวกเขาหลงใหล เนื่องจากเวลาที่พวกเขาเห็นผู้หญิงแสดงความกลัวออกมาในเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ มันเหมือนเป็นช่องว่างที่เปิดโอกาสให้พวกเขาได้เข้าไปช่วยเหลือ พร้อมกับกลายเป็นฮีโร่ในสายตาของผู้หญิงคนนั้นไปในตัว

บทความ ความรัก

            2. ผู้หญิงที่กล้าเปิดเผยตัวตน

             เชื่อว่าเรื่องนี้น่าจะเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ทำให้ผู้หญิงหลายคนรู้สึกเซอร์ไพรส์ไม่แพ้กัน เพราะก่อนหน้านี้คงคิดกันมาตลอดว่า ผู้ชายมักจะมองผู้หญิงที่เสื้อผ้าหน้าผมเป๊ะตั้งแต่หัวจรดเท้า ซึ่งความจริงแล้วผู้ชายส่วนใหญ่กลับมองว่าผู้หญิงที่เป็นตัวของตัวเอง และอยู่ในลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ เสื้อผ้าธรรมดา แต่งหน้าพอประมาณหรือไม่แต่งหน้าเลย เป็นคนที่ดูมีเสน่ห์มากกว่าเสียอีก

           3. ผู้หญิงที่สวมแว่นกันแดด

            มีผู้ชายจำนวนไม่น้อยอีกเช่นเดียวกันที่มองว่าผู้หญิงสวมแว่นกันแดดเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์มาก ๆ สำหรับพวกเขา ส่วนสาเหตุนั้นก็อาจจะเป็นเพราะว่าจำนวนคนที่สวมแว่นกันแดดมีน้อยกว่าเมื่อเทียบกับคนทั่วไป ก็เลยทำให้พวกเธอกลายเป็นจุดเด่นในคนหมู่มาก และเป็นส่วนที่ทำให้ผู้หญิงดูลึกลับน่าค้นหาเมื่ออยู่หลังเลนส์แว่นตาสีเข้มเหล่านั้นก็ได้

           4. ผู้หญิงที่สวมเสื้อผ้าลายพราง

            สำหรับผู้ชายที่มองว่าผู้หญิงมีเสน่ห์มากกว่าที่เคยเมื่อสวมชุดลายพราง ก็ได้ให้เหตุผลว่ามันทำให้พวกเขารู้สึกเหมือนเพื่อนชายที่พร้อมจะลุยไปกับพวกเขาในทุกสถานการณ์ โดยเฉพาะกิจกรรมที่เสี่ยงอันตรายหรือกีฬากลางแจ้งต่าง ๆ แต่ทั้งนี้ก็ไม่จำเป็นต้องสวมเสื้อผ้าลายพรางตลอดก็ได้ เพราะผู้หญิงที่สามารถพูดคุยในเรื่องที่เขาชอบก็ดึงดูดความสนใจจากเขาได้เช่นกัน
 
          5. ผู้หญิงที่กำลังแต่งหน้า

           แม้ผู้ชายหลายคนจะชอบบ่นเรื่องการแต่งหน้าของผู้หญิง แต่หากพวกเขาเห็นผู้หญิงที่กำลังแต่งหน้า ก็ทำให้พวกเขาเผลอหลงเสน่ห์โดยไม่รู้ตัวเช่นกัน ที่เป็นเช่นนี้ก็เพราะว่าการแต่งหน้าถือเป็นเรื่องที่น่ามหัศจรรย์สำหรับพวกเขา และคิดว่าเป็นเรื่องที่ผู้หญิงเท่านั้นที่จะทำได้ อีกทั้งยังรู้สึกว่าสไตล์การแต่งหน้าของแต่ละคนก็เป็นส่วนที่ทำให้ผู้หญิงมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วย
 
          6. สำเนียงการพูดของผู้หญิง

           ผู้หญิงหลาย ๆ คนมักจะรู้สึกอับอายหากมีสำเนียงการพูดที่แตกต่างออกไปจากคนอื่น ๆ และยังคงรู้สึกเช่นนั้นตลอดมาจนกลายเป็นปมด้อยอย่างหนึ่งของตัวเอง ทั้งที่จริงแล้วสำเนียงการพูดที่แม้จะแปลกออกไปบ้าง แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องที่น่าอายแต่อย่างใด อีกทั้งยังเป็นส่วนหนึ่งที่ผู้ชายมองว่าเป็นจุดที่น่ารักและมีเสน่ห์อีกด้วย

บทความ ความรัก
 
          7. ริ้วรอยบนหน้าท้องหลังการตั้งครรภ์

           สำหรับคนที่เคยผ่านการตั้งครรภ์มาแล้ว ก็จะรู้ดีว่าริ้วรอยบนหน้าท้องมันเป็นเรื่องที่สร้างความกังวลได้มากทีเดียว ดังนั้นหลาย ๆ คนก็เลยพยายามหาวิธีกำจัดมันออกไป ในทางตรงกันข้ามผู้ชายกลับมองว่าริ้วรอยเหล่านั้น มันทำให้พวกเขารู้สึกหลงรักผู้หญิงคนนั้นมากขึ้น เพราะมันเตือนให้เขาคิดถึงตอนที่คุณอุ้มท้องลูกของเขาอยู่เสมอนั่นเอง 

           เชื่อว่ามีหลายข้อเลยที่น่าทำให้ผู้หญิงรู้สึกเซอร์ไพรส์ไม่น้อย ที่ได้รู้ความจริงว่าทั้ง 7 เรื่องที่กล่าวไปนี้กลายเป็นเสน่ห์ของตัวเองด้วย ฉะนั้นหากมีอยู่แล้วก็พยายามรักษามันเอาไว้ หรือทำให้ผู้หญิงเข้าใจความคิดกับความรู้สึกของผู้ชายมากขึ้นนะคะ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
7 เรื่องแปลก ที่ผู้ชายมองว่ามันเป็นเสน่ห์ของผู้หญิง อัปเดตล่าสุด 17 กันยายน 2557 เวลา 16:55:04 3,280 อ่าน
TOP