x close

ไอเดียแต่งรูปภาพการ์ด Save the Date ให้น่าประทับใจ

การ์ด Save the Date

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

           หลังจากงานหมั้นผ่านพ้นไป และตอนนี้ก็ได้ฤกษ์สำหรับวันแต่งงานมาแล้ว ก็ถึงเวลาที่ควรจะส่งการ์ด Save the Date เพื่อแจ้งกำหนดการให้เพื่อน ๆ และคนในครอบครัวของคุณทั้งคู่ได้รับรู้กันแล้ว อีกทั้งคงจะรู้สึกเซอร์ไพรส์และยินดียิ่งกว่าหากการ์ด Save the Date ของพวกคุณถูกตกแต่งด้วยภาพคู่สวย ๆ ด้วยวิธีการออกแบบที่แตกต่างและดูมีรสนิยม

การ์ด Save the Date

ภาพจาก : Etsy

 1. การ์ดแฮนด์เมด

           หากคุณคิดไม่ออกว่า 2 มือของคุณจะทำให้รูปคู่กับการ์ด Save the Date ออกมาดูดีได้อย่างไร ก็แค่คัดรูปคู่ที่คิดว่าดูดีที่สุดสำหรับคุณออกมา โดยจะคัดออกมาเพียงรูปเดียวหรือหลาย ๆ รูปก็ได้ เสร็จแล้วก็เลือกรูปแบบของการ์ดที่มีให้โหลดจากเว็บไซต์ต่าง ๆ จากนั้นนำรูปภาพที่ได้ใส่ลงไปในไฟล์ พร้อมกับเขียนข้อมูลลงไป ก่อนจะพริ้นท์การ์ดออกมาเท่านั้นเอง

การ์ด Save the Date

ภาพจาก : Printer Studio

 2. การ์ดจิ๊กซอว์

           วิธีง่าย ๆ ที่ช่วยให้การ์ด Save the Date ดูดีมีรสนิยมมากทีเดียว อีกทั้งยังเป็นการออกแบบการ์ดที่มีลูกเล่นที่น่าสนใจไม่น้อยเลย เพราะการ์ดใบนี้จะไม่ได้เป็นแค่การ์ดแจ้งกำหนดการวันแต่งงาน และแสดงถึงความรักที่พวกคุณมีให้กันผ่านรูปภาพเท่านั้น แต่ยังกลายเป็นของเล่นที่ทำให้ใครหลายคงหลงรักได้ไม่ยากเลย



ภาพจาก : Wedding Chicks

 3. การ์ดพร้อมปฏิทิน

           อีกหนึ่งวิธีที่ช่วยเพิ่มลูกเล่นรูปคู่บนการ์ด Save the Date ของพวกคุณดูน่าสนใจยิ่งขึ้น อีกทั้งปฏิทินนั้นยังเป็นส่วนที่ช่วยให้แขกทราบกำหนดการทั้งวัน วันที่ เดือน และปีได้ชัดเจนมากขึ้น เพื่อจะได้ไม่พลาดโอกาสดี ๆ ที่จะไปร่วมแสดงความยินดีกับความรักของพวกคุณอย่างไรล่ะ แถมยังมีพื้นที่เหลือสำหรับเขียนรายละเอียดเกี่ยวกับธีมของงานแต่งงานด้วย

           นี่ก็เป็น 3 ไอเดียเด็ด ๆ ที่จะช่วยให้รูปภาพคู่ของพวกคุณบนการ์ด Save the Date มีความสวยงาม และดูน่าสนใจมากขึ้นตามที่คุณต้องการกันนะคะ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไอเดียแต่งรูปภาพการ์ด Save the Date ให้น่าประทับใจ อัปเดตล่าสุด 6 มิถุนายน 2557 เวลา 15:05:15 1,341 อ่าน
TOP