x close

หวานซึ้ง! คลิปบรรยากาศงานแต่งหนุ่ม ฝ้าย

งานแต่งหนุ่ม ฝ้าย

งานแต่งหนุ่ม ฝ้าย

งานแต่งหนุ่ม ฝ้าย

งานแต่งหนุ่ม ฝ้าย

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก youtube.com โพสต์โดย Day Wedding และ youtube.com โพสต์โดย sudjittsudjitt

          ควงแขนกันเข้าประตูวิวาห์ไปแล้วเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2555 ณ โรงแรมแกรนด์ไฮแอท เอราวัณ สำหรับคู่รักต่างวัย ฝ้าย - อริญรดา และ หนุ่ม - อรรถพร ธีมากร ซึ่งบรรยากาศภายในงานฉลองเป็นไปอย่างอบอุ่น เป็นกันเอง ท่ามกลางเพื่อนพ้องดาราที่ต่างเดินทางมาร่วมงานกันอย่างเนืองแน่น

          และสำหรับใครที่ยังไม่เต็มอิ่มกับภาพบรรยากาศน่ารัก ๆ ใน งานแต่งหนุ่ม ฝ้าย ที่เราเคยนำเสนอกันไปแล้วนั้น วันนี้กระปุกเวดดิ้งก็ได้หยิบเอาคลิปบรรยากาศ "งานแต่งหนุ่ม ฝ้าย" ทั้งพิธีงานหมั้นช่วงเช้าในสไตล์ Cinematic Classic และงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสในช่วงเย็น ภายใต้ธีมสีชมพู-เทา...สุดแสนจะโรแมนติก จาก Day Wedding และ ฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ มาฝากกันอีกครั้ง แต่จะโรแมนติกและซึ้งตรึงใจขนาดไหนนั้น ไปชมคลิปกันเลยค่ะ




          Day Wedding : มาแล้วครับกับ VDO งานหมั้นช่วงเช้าระหว่าง คุณหนุ่ม อรรถพร และ คุณฝ้าย อริญรดา ในสไตล์ Cinematic Classic ณ โรงแรม Grand Hytt Erawan สำหรับงานนี้เป็นงานที่เรียบง่าย ท่ามกลางความอบอุ่นของกลุ่มเพื่อนและญาติผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่าย ที่มาร่วมพิธีกันอย่างคับคั่ง โดยงานนี้ฝ่ายเจ้าบ่าวได้ตั้งขบวนขันหมากจากสถานนีรถไฟฟ้า BTS เพื่อเดินทางมาสู่ขอคุณฝ้ายกันเลยทีเดียวครับ ;p




          Day Wedding : สำหรับ VDO ตัวนี้ทางทีมงานเลือกที่จะทำออกมาให้เป็นรูปแบบ Cinematic MV ครับ ใครที่ชื่นชอบในผลงานของพวกเรา อย่าลืมช่วยกันลดไลท์เพื่อเป็นกำลังใจกับทีมงานด้วยนะครับ ^^




          ฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ : พิธีหมั้น คุณหนุ่ม อรรถพร ธีมากร กับ คุณฝ้าย อริญรดา ถ่ายภาพ, ชุดแต่งงาน และวีดีโอวันงาน โดย ฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ




          ฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ : งานเลี้ยงฉลองพิธีมงคลสมรสของผู้กำกับหนุ่มไฟแรง คุณหนุ่ม อรรถพร ธีมากร กับ คุณฝ้าย อริญรดา ถ่ายภาพและบันทึกวีดีโอวันงาน โดย ทีมงานฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หวานซึ้ง! คลิปบรรยากาศงานแต่งหนุ่ม ฝ้าย อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2555 เวลา 15:19:18
TOP