x close

ชุดแต่งงานสีสันสดใส เก๋ ๆ ไม่ซ้ำซากจำเจกว่า 30 สี

ชุดแต่งงานสีสันสดใส

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


          เพื่อน ๆ เคยสงสัยกันบ้างไหมเอ่ย ? ว่าทำไมชุดแต่งงานถึงต้องเป็นสีขาวหรือสีอ่อน ๆ ใส่สีเข้มไม่ได้หรืออย่างไร ความจริงแล้วเทรนด์ชุดเจ้าสาวสีขาวนั้นเกิดมาจากพิธีอภิเษกสมรสของราชวงศ์อังกฤษ หลังจากนั้นจึงกลายเป็นสีสากล ซึ่งถ้าเจ้าสาวอยากจะใส่สีอื่น ๆ บ้าง เช่น สีชมพู เหลือ แดง น้ำเงิน ฯลฯ ก็สามารถมองหากันได้จ้า และกระปุกเวดดิ้งได้นำแบบชุดแต่งงานถึง 36 สีจาก buzzfeed.com มาให้ชมกัน แต่ละชุดจะมีดีไซน์สวยเก๋และสีสันสดใสโดนใจขนาดไหนไปดูกันเลยจ้า





          เริ่มต้นเบา ๆ ด้วยชุดเจ้าสาวโทนสีชมพู ซึ่งก็ถือว่าเป็นสียอดนิยมสำหรับงานแต่ง แต่ว่าความพิเศษของชุดเจ้าสาวที่เราเลือกมานั้น มีตั้งแต่สีชมพูอ่อนไล่ไปจนถึงชมพูเข้มกันเลยทีเดียว แต่ก็ทำให้บรรยากาศในงานสดชื่นขึ้นมาทันตาเลยค่ะ

  1. Strapless Embroidered Gown

ชุดแต่งงานสีสันสดใส

          ชุดเจ้าสาวเกาะอกสีชมพูอ่อน ดีไซน์ออกมาเป็นงานถักที่ประณีตทั้งชุดยาวคลุมมิดเท้า ลายที่ถักคือลาย regal และตกแต่งด้วยไหมเงินและทอง นอกจากนี้ ช่วงล่างตั้งแต่เอวลงมาถักเป็นลายจุด ทำให้เจ้าสาวที่สวมชุดนี้ดูสวยสง่าจนยากที่จะละสายตาไปจากเธอได้ (ราคา 40,206.29 บาท)

  2. Embroidered Gown with Full Skirt

ชุดแต่งงานสีสันสดใส

          ชุดเจ้าสาวสีชมพูอ่อน ชายกระโปรงด้านหลังยาวกว่าด้านหน้า ประดับด้วยลวดลายดอกไม้ ใบไม้ที่ถักด้วยเลื่อมสีเงิน ส่งแสงประกายวิบวับเมื่อต้องแสงไฟ ช่วยเพิ่มเสน่ห์ความงามของเจ้าสาวได้เป็นอย่างดี ชุดนี้ใช้คนงานถักทอถึง 600 คนต่อชั่วโมงเลยทีเดียว สมกับราคาสามแสนกว่าบาท (ราคา 399,590 บาท)

3. Strapless Ball Gown with Satin Corset

ชุดแต่งงานสีสันสดใส

           ชุดเจ้าสาวเกาะอกสีชมพูอ่อนทรงระฆังคว่ำ ชายกระโปรงพลิ้วที่ดูเรียบแต่แฝงไปด้วยเสน่ห์สาวหวาน เจ้าสาวที่เลือกสวมชุดนี้ล่ะก็ต้องกลายเป็นสาวลุคอ่อนโยนหวานแหววเป็นแน่ (ราคา 24,800 บาท)

4. Embroidered Floral Strapless Gown

ชุดแต่งงานสีสันสดใส
ภาพจาก saksfifthavenue.com

           ชุดเจ้าสาวเกาะอกสีชมพูอ่อนประดับด้วยลูกปัดเงินหรูหรา และงานถักที่ประณีตทั้งชุด ช่วงบนลงมาถึงสะโพกถักเป็นลายดอกไม้ และช่วงล่างลงมาเป็นผ้าบางเนื้อละเอียดตกแต่งด้วยลายดอกกุหลาบ ชายกระโปรงยาวคลุมเท้า (ราคา 20,088 บาท)

5. Cape-style lace gown

ชุดแต่งงานสีสันสดใส

           ชุดเจ้าสาวสีชมพูแซลมอนประดับด้วยลูกไม้ลายดอกทั้งชุด เป็นชุดเดรสมีแขน และชายกระโปรงยาวถึงคลุมเท้า ดูทันสมัยและหรูหรา เจ้าสาวที่สวมชุดนี้จะต้องสง่างามที่สุดในงานแต่งแน่นอน (ราคา 43,865 บาท)




           มาต่อกันที่สีเข้มขึ้นมาอีกนิด สีโทนม่วงไล่สีให้เข้มมากขึ้นจนถึงสีบานเย็น ชุดแรก ๆ จะเป็นสีม่วงอ่อน ดูเรียบแต่แสดงถึงความสวยสง่า และดูเป็นเจ้าสาวลึกลับน่าค้นหาอีกด้วยค่ะ มีดีไซน์หลากหลายรูปแบบ...ไปเลือกชมกันเลยจ้า

6. Rosette Gown

ชุดแต่งงานสีสันสดใส
ภาพจาก saksfifthavenue.com

           ชุดแต่งงานสีม่วงอ่อนเผยเสน่ห์ลึกลับน่าค้นหา เป็นชุดเดรสเกาะอกยาวคลุมเท้าทรงตรง ประดับด้วยผ้าที่ม้วนเป็นทรงดอกกุหลาบที่เพิ่มความหวานและดูสง่างามเข้าไปอีก (ราคา 12,710 บาท)

7. Amsale Fall 2012 Collection

ชุดแต่งงานสีสันสดใส
ภาพจาก colincowieweddings.com

           ชุดเจ้าสาวสีอ่อนออกโทนชมพู แม้ว่าสีจะดูเรียบ ๆ แต่มีจุดเด่นที่การดีไซน์ โดยชุดเดรสช่วงบนออกแบบเป็นเกาะอกทรงตรง เนื้อผ้าถูกอัดเป็นร่อยย่นในทางขวาง และเย็บต่อแขนเสื้อทรงใบไม้เพิ่มเข้ามา กระโปรงอีดกลีบทางตรงยาวถึงข้อเท้า (ราคาดูรายละเอียดเพิ่มที่ amsale.com)

8. Romona Keveza Couture Collection

ชุดแต่งงานสีสันสดใส
ภาพจาก colincowieweddings.com

           ชุดเจ้าสาวสีม่วงยาวพลิ้วเป็นกลีบบานคล้ายกลีบดอกไม้ ทำให้เจ้าสาวผู้สวมใส่กลายเป็นสาวหวานขึ้นมาทันตาเลยทีเดียว นอกจากนี้ เข็มขัดเพชรยังดึงดูดสายตาผู้คนให้เห็นถึงเอวบาง ๆ น่ากอดของเจ้าสาวอีกด้วย (ราคาสอบถาที่ info@romonakeveza.com)

9. Amsale Fall 2012 Collection

ชุดแต่งงานสีสันสดใส  
ภาพจาก colincowieweddings.com

           ชุดเจ้าสาวสีม่วงหม่น ๆ แม้ว่าสีจะไม่สดใสแต่ทำให้สัมผัสได้ถึงความรู้สึกน่าค้นหา และดีไซน์ที่หรูหราและซับซ้อน ยิ่งเพิ่มเสน่ห์ของเจ้าสาวได้อีกเป็นกองเลย (ราคาดูรายละเอียดเพิ่มที่ amsale.com)

10. Embellished Lace and Chiffon Strapless Gown in Pale Iris

ชุดแต่งงานสีสันสดใส
ภาพจาก shop.tadashishoji.com

           ชุดเจ้าสาวเกาะอกสีม่วง ยาวคลุมเท้าทรงนางเงือก คือ ตรงช่วงล่างจนถึงชายกระโปรงบานออกคล้ายหางนางเงือกนั่นเอง ครึ่งตัวบนประดับด้วยลวดลายดอกไม้ ส่วนช่วงล่างดีไซน์เป็นผ้าริ้วและย่น โดยรวมเป็นชุดที่ให้ความรู้สึกโรแมนติก (ราคา 15,128 บาท)




           ต่อมาเป็นสีที่เพิ่มดีกรีความจัดจ้านเข้าไปอีก สีที่ว่านี้คือสีบานเย็นแสบตาและก็ช่วยให้ผิวดูสว่าง และสร้างบรรยากาศที่สดใสภายในงานแต่งได้เช่นกันค่ะ

11. Silk satin fit to flare groen with hand dyed ombre feather skirt

ชุดแต่งงานสีสันสดใส
ภาพจาก kellyfaetanini.com

           ชุดเจ้าสาวเกาะทรงหัวใจสีขาว ช่วงล่างตั้งแต่ต้นขาลงมาประดับด้วยขนนกฟูฟ่องเป็นชั้นและค่อย ๆ บานออก นอกจากนี้สี ของขนนกยังไล่ระดับสีตั้งแต่สีขาวจนมาถึงสีม่วงอ่อน (ติดต่อถามที่ info@kellyfaetanini.com)

12. Silk Satin Rosette Gown

ชุดแต่งงานสีสันสดใส 
ภาพจาก saksfifthavenue.com

           ชุดเจ้าสาวสีชมพูสดใส เป็นเกาะอกทรงหัวใจยาวคลุมเท้า บริเวณอกด้านซ้ายออกแบบเป็นดอกกุหลาบดอกใหญ่ สีชมพูเข้มจะยิ่งช่วยขลับผิวให้ดูขาวกระจ่างใสมากขึ้นอีกด้วย (ราคา 30,845 บาท)

13. Beaded-Bodice Gown

ชุดแต่งงานสีสันสดใส 
ภาพจาก neimanmarcus.com

           ชุดเจ้าสาวแสนสวยสีชมพูเข้ม ครึ่งตัวบนออกแบบคล้ายเสื้อแขนกุดเข้ารูป และประดับลวดลายสีเงิน เผยให้เห็นเอวที่เพรียวบางของเจ้าสาว ส่วนกระโปรงยาวคลุมเท้าเป็นทรงบานออกเหมาะกับคนช่วงล่างใหญ่ โดยรวมเป็นชุดเจ้าสาวที่ทันสมัยเหมาะกับสาวยุคใหม่ในปัจจุบัน (ราคา 216,690 บาท)

  14. Ruched strapless silk-taffeta gown

ชุดแต่งงานสีสันสดใส 
ภาพจาก net-a-porter.com

           เป็นชุดเจ้าสาวที่สีสันสดแบบสุด ๆ เลยก็ว่าได้ เพราะเป็นสีชมพูบานเย็น ที่มองไปทีไรก็รู้สึกสดชื่นขึ้นมาทันที นอกจากนี้ ตรงเอวออกแบบเป็นลายผีเสื้อ ตรงสะโพกประดับด้วยดอกไม้ด้านหนึ่ง และอีกด้านหนึ่งเป็นใบไม้เก๋ไก๋ทีเดียว (ราคา 163,990 บาท)



           ชมสีสดใสเข้มได้ใจมาหลายชุดแล้ว มาพักสายตากันต่อที่โทนสีขาว, เหลืองอ่อน, ทอง และเงินกันดีกว่าค่ะ โดยส่วนมากชุดเจ้าสาวมักเป็นสีขาวเนื่องจากเป็นสีที่แสดงถึงความรักอันบริสุทธิ์ แต่โทนสีที่ใกล้เคียงสีขาวก็น่าสนใจไม่น้อย ถ้ามาอยู่บนเรือนร่างของเจ้าสาวจริงไหมล่ะ ไปชมกันเลยจ้าว่าดีไซน์แต่ละชุดจะสวยโดนใจแค่ไหนกัน

  15. \'Telago\' Embroidered Tulle Frock

ชุดแต่งงานสีสันสดใส 
ภาพจาก shop.nordstrom.com

           เป็นชุดเจ้าสาวสีขาวบริสุทธิ์ แต่ดีไซน์ออกมาให้คนสวมใส่มี 2 บุคลิก คือ ลุคเปรี้ยวปนกับความหวาน ช่วงบนปักเป็นลายดอกไม้เพื่อชูเสน่ห์สาวหวาน ส่วนกระโปรงสั้นเหนือเข่าบานพลิ้วเพิ่มลุคเปรี้ยวซ่า (ราคา 27,595 บาท)

  16. Colin Cowie weddings Spring 2012 Collection

ชุดแต่งงานสีสันสดใส 
ภาพจาก colincowieweddings.com

           ชุดเจ้าสาวสีทองอ่อนอร่ามตา เป็นชุดเดรสที่ดูอลังการมากเพราะว่าประดับด้วยลายดอกไม้ที่ถักขึ้นมาอย่างประณีตและงดงาม นอกจากนี้ ยังมีมงกุฎตาข่ายอันใหญ่และปล่อยชายลงมาถึงกลางหลังเลยทีเดียว (ราคาสอบถามที่ Info@colincowie.com)

17. Sequined Gown

ชุดแต่งงานสีสันสดใส
ภาพจาก saksfifthavenue.com

           ชุดเจ้าสาวสีเงินทั้งชุด ปักและตกแต่งด้วยวัสดุสีทองที่ส่องประกายเมื่อกระทบแสงไฟ เป็นชุดที่เด่นและสง่ามากทีเดียว เป็นการดีไซน์ที่เก๋ ทันใหม่ และไม่ซ้ำกับใคร   (ราคา 20,088 บาท)

 


           สีต่อมาก็สดใสไม่แพ้สีใด สีที่กำลังจะพูดถึงนี้ คือ สีฟ้านั่นเอง ชุดเจ้าสาวที่มีสีฟ้านั้นทำให้นึกถึงชุดของซินเดอเรลล่าที่สวมใส่ในวันแต่งงานกับเจ้าชาย เจ้าสาวที่เลือกชุดสีนี้พอสวมออกมาแล้วก็ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นนางเอกของเรื่องนี้เลยทีเดียว นอกจากนี้ สีฟ้ายังเป็นสีที่สดใสน่ามองชวนให้สบายใจ
 
18. White sequin birdsnest knit sweetheart column gown with blue tulle tiered overskirt

ชุดแต่งงานสีสันสดใส
ภาพจาก oscardelarenta.com

           ชุดเจ้าสาวสีขาวประดับด้วยผ้าตะข่ายบางสีฟ้าที่กระโปรง เป็นชิ้นงานที่ประณีตมากทีเดียว เพราะว่าชุดสีขาวนั้นถูกถักทอขึ้นมาทั้งชุด และประดับด้วยไข่มุกสีเหลืองนวลอ่อนและวัสดุสีเงินตรงกลางอก (ราคาสอบถามที่ mailto:oscarbridal@odlr.com)

19. Crinkle Chiffon and Lace Gown with Jeweled Belt in Blue Stone

ชุดแต่งงานสีสันสดใส
ภาพจาก shop.tadashishoji.com

           ชุดเจ้าสาวสีฟ้าสดใสชูเสน่ห์ความงามของรูปร่าง สำหรับเจ้าสาวที่หุ่นดีสวยงาม ชุดนี้ถือว่าเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมมากที่จะนำมาไว้บนเรือนร่าง ช่วงบนของชุดตรงบริเวณหน้าอกใช้ผ้าลูกไม้เพื่อเผยความเซ็กซี่เล็ก ๆ ของเจ้าสาว (ราคา 15,128 บาท)

20. Antique silver and light blue sapphire crystal headband, white satin pump

ชุดแต่งงานสีสันสดใส

           ชุดเจ้าสาวสีฟ้าสดใสให้ความรู้สึกถึงบรรยากาศชายทะเล เป็นชุดเดรสยาวประดับด้วยดอกไม้ที่ถูกถักทออย่างประณีต ชูเสน่ห์ความหวานใสของเจ้าสาว (ราคาสอบถามที่ mailto:oscarbridal@odlr.com)

21. Bellantuono 2013 collection

ชุดแต่งงานสีสันสดใส
ภาพจาก bellantuono.it

           ชุดเจ้าสาวสีฟ้าอ่อนทรงเสน่ห์ มีจุดเด่นอยู่ที่ดอกกุหลาบดอกโตที่ไหล่ด้านขวา ช่วงบนเข้ารูปและชายกระโปรงเป็นชั้น ๆ  และยาวกรอมพื้น เพิ่มลุคความอ่อนหวานให้กับเจ้าสาวที่สวมใส่เป็นอย่างมาก (ราคาสอบถามที่ bellantuono.it)


22. CUT-OUT RUNWAY EVENING GOWN
 
ชุดแต่งงานสีสันสดใส
ภาพจาก badgleymischka.com

          ชุดเจ้าสาวสีฟ้าที่ไล่ระดับสีตั้งแต่ฟ้าอ่อนจนถึงสีฟ้าเข้ม ช่วงบนของชุดเดรสเป็นสีฟ้าอ่อน และชายกระโปรงด้านล่างจะมีสีที่เข้มกว่าช่วงบนเล็กน้อย นอกจากนี้ ยังเป็นการผมผสานระหว่างความเซ็กซี่และความหวานอย่างลงตัวเลยทีเดียว เป็นการเผยเสน่ห์ความเซ็กซี่นิด ๆ โดยการโชว์ร่องอกและเพิ่มเสน่ห์ความหวานด้วยสีฟ้าอ่อนและชายกระโปรงที่ยาว (ราคา 30,225 บาท)




           มาดูโทนสีเขียวกันบ้าง มีทั้งเขียวอ่อน, เขียวมิ้นท์ และเขียวออกทอง ซึ่งสีเขียวนับว่าเป็นอีกสีที่ดูสบายตา เพราะเป็นสีที่ให้ความรู้สึกถึงความสดชื่นของธรรมชาติ เช่น ต้นไม้ ใบหญ้า เป็นการเพิ่มบรรยากาศในงานให้สดชื่นมากขึ้น...ไปดูแต่ละชุดกันเลยจ้า

23. One-shoulder appliquéd silk-chiffon gown

ชุดแต่งงานสีสันสดใส

ภาพจาก net-a-porter.com

          ชุดเจ้าสาวมีเขียวมิ้นท์ ดูแล้วสบายตาสบายใจ เป็นเดรสออกแบบให้เหมาะกับทุกรูปร่างของผู้หญิงเลยค่ะ นอกจากนี้ ยังมีความหรูหราและเป็นทางการอีกด้วย (ราคา 215,450 บาท)

24. Colin Cowiewie Fall 2013 Collection

ชุดแต่งงานสีสันสดใส
ภาพจาก colincowieweddings.com

          เป็นชุดเจ้าสาวสีเขียวอมทอง อวดเสน่ห์ความเซ็กซี่นิด ๆ โดยการดีไซน์เปิดโชว์เนินอกเบา ๆ เนื่องจากสีที่ออกอมทองทำให้ดูหรูหราสง่า เจ้าสาวที่เลือกสวมชุดนี้ต้องเริดที่สุดในงานแน่นอน (ราคาสอบถามที่ Info@colincowie.com)

25. Impression Wedding Dresses

ชุดแต่งงานสีสันสดใส
ภาพจาก bestbridalprices.com

          ชุดเจ้าสาวสีเขียวมิ้นท์อ่อน อยู่ในคอลเลคชั่น Fall 2013 เผยเสน่ห์ความงามแบบตะวันออก เมื่อเจ้าสาวเลือกสวมใส่ชุดนี้ล่ะก็ จะเป็นคนที่เด่นที่สุดในงานแน่นอน (ราคา 36,890 บาท)

26. Romona Keveza Couture Bridal Fall 2012 Collection

ชุดแต่งงานสีสันสดใส
ภาพจาก colincowieweddings.com

          ชุดเจ้าสาวสีเขียวอมฟ้า มองดูสบายตาคล้ายสีของน้ำทะเล ดีไซน์แบบไม่ซ้ำใครโดยเกาะอกช่วงบนที่อัดเป็นร่อยย่นแนวทแยง และกระโปร่งที่ฟูฟ่อง นอกจากนี้ ยังเผยเสน่ห์ความเซ็กซี่ของเจ้าสาวด้วยการอวดเนินอกเบา ๆ อีกด้วย (ราคาสอบถาที่ info@romonakeveza.com)




          เปลี่ยนมาชมชุดเจ้าสาวสีสัดสดใสอย่างสีน้ำเงินเข้มสว่างตาไล่ไปจนถึงสีหม่น ๆ อย่างสีกรมท่ากันดีกว่าค่ะ แต่ละแบบดีไซน์ได้สวยถูกใจสาว ๆ ขนาดไหน...ไปเลือกชมกันดีกว่า

27. Colin cowie Fall 2012 collect

ชุดแต่งงานสีสันสดใส
ภาพจาก colincowieweddings.com

          ชุดเจ้าสาวสีน้ำเงินเข้มสว่างตา เนื้อผ้าเป็นเงามันสะท้อนเล่นกับไฟงามตา เกาะอกทรงหัวใจ ช่วงบนของชุดเข้ารูป และกระโปรงเป็นกลีบ มียางรัดเอวเน้นความเพรียวบางของเอว เป็นชุดที่ดูเรียบก็จริงแต่ว่าหรูหราอย่าบอกใครเชียว ถ้าใส่เครื่องเพชรที่คอสักหน่อยล่ะก็เจิดจรัสสุด ๆ ไปเลย (ราคาสอบถามที่ Info@colincowie.com)

  28. Beaded Crinkle Chiffon Gown in Navy

ชุดแต่งงานสีสันสดใส
ภาพจาก shop.tadashishoji.com

          ชุดแต่งงานสีกรมท่าที่โชว์ความโดดเด่นตรงชายกระโปรงที่เป็นออกแบบเป็นรอยย่นทรงเปลือกหอยเชลล์ โดยเนื้อผ้าช่วงบนเป็นไนลอน กระโปรงเป็นผ้าไหมและผ้าบาง (ราคา 16,988 บาท)

29. Paillette Lace and Tulle Gown in Navy

ชุดแต่งงานสีสันสดใส
ภาพจาก shop.tadashishoji.com

          ชุดเจ้าสาวลูกไม้สีกรมท่า ประดับด้วยลูกไม้ที่ถักทอด้วยความประณีต และเพิ่มจุดเด่นโดยใช้วัสดุสีเงินประกายเข้าไปด้วย  นอกจากนี้ ดีไซน์ที่สวยเก๋ยังเพิ่มความสง่างามให้กับผู้สวมใส่อีกด้วย (ราคา 12,648 บาท)




          นอกจากชุดแต่งงานตามประเพณีของประเทศจีนที่เป็นสีแดงสดแล้ว เรามักไม่ค่อยคุ้นตากับชุดแต่งงานสมัยใหม่สีแดงเท่าไหร่นัก แต่เหล่าบรรดาดีไซเนอร์ทั้งหลายได้ออกแบบชุดแต่งงานโดยนำโทนสีแดงมาใช้จนได้ ให้ความรู้สึกถึงความรักอันร้อนแรง...แต่ละแบบจะสวยบาดตาสักแค่ไหนไปชมกันเลยจ้า

30. Pintuck Jersey and Lace Strapless Gown with Sheer Lace Detail in Deep Red

ชุดแต่งงานสีสันสดใส

          ชุดเจ้าสาวสีแดงสง่าประดับด้วยลูกไม้ตรงชายกระโปรงสวยเก๋ เพิ่มความเซ็กซี่เบา ๆ ด้วยลูกไม้ที่เป็นตาข่ายช่วงล่าง นอกจากเป็นชุดเจ้าสาวแล้ว ยังสามารถใส่ไปงานอื่น ๆ ได้อีกด้วย (ราคา 13,268 บาท)

31. Love in dress form

ชุดแต่งงานสีสันสดใส
ภาพจาก verawang.com

          ชุดเจ้าสาวสีแดงดีไซน์คล้ายดอกกุหลาบ เป็นชุดที่อยู่ในคอลเลคชั่น Spring 2013 ของ Vera Wang ช่วงบนของชุดเข้ารูป และกระโปรงเป็นทรงระฆังคว่ำบานออกเป็นชั้น ๆ เดรสช่วงล่างออกแบบคล้ายกับกลีบดอกกุหลาบที่บานได้ที่กำลังสวยงาม (ราคาสอบถามที่ twitter : @VeraWangGang)

32. Spring 2013 collection’s Vera Wang 

ชุดแต่งงานสีสันสดใส
ภาพจาก verawang.com

          ชุดเจ้าสาวสีแดงเผยให้เห็นความเพรียวบางของรูปร่างช่วงลำตัวลงมาถึงสะโพก และสร้างบุคลิกให้เป็นสาวมั่นใจอีกด้วย เป็นเกาะอกทรงหัวใจที่ประดับด้วยผ้าบางช่วงอกขึ้นมาถึงคอ กระโปรงบานพลิ้วเป็นชั้น ๆ ดีไซน์ให้คล้ายดอกไม้ (ราคาสอบถามที่ twitter : @VeraWangGang)



          ชุดแต่งงานสีสันหลากหลายที่เรานำมาให้ชมก็ยังธรรมดาเพราะว่าเป็นสันสดใสเหมาะกับงานมงคล แต่ว่ายังมีชุดแต่งงานโทนสีดำอีกด้วย ซึ่งค่อนข้างเป็นที่นิยมในตะวันตก ความจริงมันก็ไม่ได้ดำสนิทสักทีเดียวแต่จะมีการตกแต่งด้วยสีเทา/ขาว ซึ่งผสมผสานกันออกมาได้อย่างลงตัวเลย

33. Houghton Bride 2013 collection’s Colin Cowie wedding

ชุดแต่งงานสีสันสดใส
ภาพจาก colincowieweddings.com

           ชุดแต่งงานสีขาวตกแต่งด้วยลายลูกไม้สีเทาด้านนอกทั้งชุด เป็นทรงเข้ารูปทั้งชุด ดูเรียบง่ายแต่ให้ความรู้สึกหรูหราน่ามอง และเพิ่มความเก๋ด้วยตาข่ายคลุมศีรษะ (ราคาสอบถามที่ Info@colincowie.com)

34. Paillette Embroidered Lace Boatneck Gown with Faux Fur and Organza Skirt in Black

ชุดแต่งงานสีสันสดใส
ภาพจาก shop.tadashishoji.com

            ชุดเจ้าสาวสีดำที่ส่องประกายด้วยโลหะสีเงินเมื่อต้องกับแสงไฟทำให้ดูสะดุดตา นอกจากนี้ ความเก๋อีกอย่างหนึ่งคือกระโปรงทรงเอวต่ำที่ใช้ขนสัตว์เป็นเส้นหนาฟูฟ่องยาวกรอมเท้า  (ราคา 25,048 บาท)

35. Isaac Mizrahi 2012 collection’s Colin Cowie wedding

ชุดแต่งงานสีสันสดใส
ภาพจาก colincowieweddings.com

           ชุดแต่งงานเจ้าสาวโทนสีเทาและดำ ประดับด้วยกอดไม้ใหญ่สีครีม เหมาะสำหรับเจ้าสาวที่มีเอวเพรียวบางใส่จะยิ่งสวยเพราะ ดอกใหญ่ช่วยดึงดูดสายตาผู้คนมาที่เอว โดยเสื้อเป็นแขนยาวถึงข้อศอกซึ่งเป็นผ้าตาข่ายบาง เผยให้เห็นเกาะอกทรงหัวใจ กระโปรงทรง A บานพลิ้วคลุมเท้า (ราคาสอบถามที่ Info@colincowie.com)

36. Pretty and romantic in a wistful way

ชุดแต่งงานสีสันสดใส
ภาพจาก verawang.com

           ชุดเจ้าสาวสีเนื้อประดับด้วยผ้าตะข่ายบางสีดำลายดอกไม้ทั้งชุด เผยเสน่ห์ความเริดหรูและดูทันสมัย เนื้อผ้าเป็นผ้าไหม ตาข่ายบาง ไนลอน กระโปรงทรงระฆังคว่ำ ช่วงบนเข้ารูป มีเชือกรัดเอวผูกเป็นโบ (ราคาสอบถามที่ twitter : @VeraWangGang)

           เมื่อชื่นชมชุดแต่งงานหลากสีสันที่เรานำมาฝากแล้ว...เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะ เอ๊ะ! รู้สึกอยากลองสวมใส่สีสันสดใสอื่น ๆ นอกจากสีขาวกันบ้างหรือเปล่า เพราะว่านอกจากโทนสีที่สวยแล้วการดีไซน์แต่ละชุดนั้นไม่ธรรมดาเลยทีเดียว ทั้งสวยและไม่ซ้ำกับใครเลือกกันได้ตามใจชอบเลยนะจ้ะ
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชุดแต่งงานสีสันสดใส เก๋ ๆ ไม่ซ้ำซากจำเจกว่า 30 สี อัปเดตล่าสุด 13 สิงหาคม 2556 เวลา 18:57:44 8,074 อ่าน
TOP