x close

10 เสน่ห์ สาวมัดใจชายในยามออกเดต

ความรัก


10 เสน่ห์ สาวมัดใจชายในยามออกเดต (Lisa)

          วาเลนไทน์มาถึงแล้ว ถ้ายังไม่มีคู่ให้ควงไปฉลองวาเลนไทน์ ก็ลองมาใช้วันพิเศษนี้เป็นโอกาสในการออกเดตกับหนุ่ม ๆ ที่หมายตาเอาไว้  และนี่คือเคล็ดลับที่จะทำให้เขากลับมาชวนคุณออกเดตอีกเป็นครั้งที่สอง...สาม...และอีกหลาย ๆ ครั้ง

1. น้ำหอมหรือโคโลญกลิ่นเซ็กซี่แต่ไม่ฉุนเฉียว

          ไม่มีอะไรที่น่าพิศวาสไปกว่าชายและหญิงที่มีกลิ่นหอมหวนเกินห้ามใจ แค่เลือกน้ำหอมกลิ่นหวาน ๆ เย้ายวน แต่อย่าให้มีกลิ่นแรงหรือฉุนเฉียวเกินไป เพราะน้ำหอมที่กลิ่นแรงมากเกินไปจะทำลายอารมณ์มากกว่าสร้างอารมณ์

2. อารมณ์ขัน

          ทุกคนต่างชอบเวลาที่คนอื่นหัวเราะตอนที่พวกเขาเล่าเรื่องตลก และในทางกลับกับเราก็ชอบคนที่ทำให้เราหัวเราะได้เช่นกัน แค่จำไว้ว่าอย่าหัวเราะร่วนจนเกินงามหรือเล่าเรื่องตลกมากจนเฝือ และข้อสำคัญตลกฝืด ๆ มีแต่จะทำให้เกิดความกระอักกระอ่วนใจมากกว่าสนุกสนาน 

3. รู้จักฟัง

          ทุกคนชอบที่ได้รู้ว่ามีคนฟังตัวเองพูดและให้ความใส่ใจอย่างพอเหมาะพอดี ฉะนั้น เวลาที่คู่เดตของคุณพูด ให้ฟังพร้อมกับมองตาเขา เพื่อที่เขาจะได้รู้ว่าคุณสนใจที่จะรับฟังอย่างแท้จริง

4. แต่งตัวสวย

          คุณไม่จำเป็นต้องแต่งตัวด้วย เสื้อผ้าดีไซเนอร์ราคาแพง แต่ให้แน่ใจว่าคุณดูดีและเหมาะสมกับที่ซึ่งคุณไปในคืนนั้น ให้เสื้อผ้าดูเซ็กซี่สักหน่อย แต่อย่าอวดเนื้ออวดตัวมากจนเกินงาม ที่จะทำให้คุณดู "ง่าย" เกินไป ผู้ชายมักชอบเสื้อผ้าที่ดูทะมัดทะแมง ง่าย ๆ สบาย ๆ เพื่อที่เขาจะได้ไม่รู้สึกว่าคุณเป็นคนเรื่องมาก แต่ก็อย่าแต่งตัวให้ "แมน" จนเกินไป เพราะเขาอยากที่จะสัมผัสด้านที่เป็นผู้หญิงของคุณด้วยเช่นกัน

5. ยิ้มเข้าไว้

          ให้เขาไม่อาจละสายตาไปจากใบหน้าของคุณได้สักขณะจิตด้วยรอยยิ้มที่กระจ่างใสและจริงใจ ซึ่งดึงดูดผู้คนให้เข้าหาได้เสมอ

6. ระดับเสียงเหมาะเจาะ

          เวลาคุยกับคู่เดตของคุณ ใช้เสียงเบา ๆ และต่ำสักหน่อย มันเป็นระดับเสียงที่ทำให้ผู้หญิงดูเซ็กซี่ นอกจากนี้คุณคงไม่อยากให้คนอื่นหันมามองด้วยการพูดคุยเสียงดังลั่นหรอกนะ หรืออย่างน้อยเขาก็ไม่อยากแน่นอน

7. ป้อนคำชม

          อย่าได้ลืมที่จะป้อนคำหวานให้แก่คู่เดตของคุณสักหน่อย ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัวของเขา ดวงตา หรือรอยยิ้มของเขาบอกเขาว่ามันดูดีแค่ไหนและคุณชอบมันเพียงใด การป้อนคำชมเป็นการแสดงให้เขารู้ว่าคุณใส่ใจในทุกรายละเอียดของเขา ซึ่งเขาจะชอบมาก แต่อย่าได้หว่านคำชมเสียจนเฝือ การชมอย่างพร่ำเพรื่อดูไม่จริงใจ และจะทำให้เขารู้สึกรำคาญและอึดอัดใจ

8. ยั่วยวนแต่พองาม

          การยั่วยวนและหว่านเสน่ห์เล็ก ๆ น้อย ๆ จะทำให้เขารู้สึกระทึกใจและรู้สึกว่าตัวเองเป็นที่ต้องการ ซึ่งนี่เป็นสิ่งที่คุณควรทำให้เขารู้สึก แต่อย่าได้ยั่วยวนหรือหว่านเสน่ห์ทีเดียว ถ้าคุณไม่รู้สึกสนใจเขาอย่างแท้จริง ไม่เช่นนั้นจะเป็นการทำให้เขาตั้งความหวังแบบลม ๆ แล้ง ๆ ซึ่งไม่ยุติธรรมสำหรับเขาเลย และอย่าได้ทุ่มเทตัวเองให้คนอื่นมากเกินไป ยั่วยวนเพียงเล็ก ๆ น้อย ๆ และดูการตอบสอนงของเขาด้วย จะน่าประทับใจและชวนให้โหยหามากกว่า

9. ความฉลาด

          มันน่าสนใจกว่ามากถ้าคู่เดตจะสามารถเริ่มต้นการพูดคุยได้อย่างชาญฉลาดและน่าฟัง อย่าได้ทำให้คู่เดตของคุณต้องเบื่อด้วยการพูดคุยแต่เรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ไร้สาระ ลองดูข่าวก่อนไปออกเดต และหาประเด็นที่ควรหยิบยกมาพูดคุยกันบ้าง อ้อ แต่อย่าพูดมากเกินไปจนเป็นการอวดฉลาด คุณต้องรู้จักตั้งประเด็นและชวนคุย แต่ในขณะเดียวกันก็ต้องเปิดโอกาสให้เขาได้พูดคุยและทำอย่างเดียวกันบ้าง

10. ช่วยจ่าย

          เสนอตัวที่จะช่วยจ่ายบิลด้วยเวลาที่คุณทำเช่นนี้ คู่เดตของคุณจะรู้สึกว่าคุณสนุกกับการมากับเขาอย่างแท้จริง และเขาเป็นคนพิเศษ ถ้าเขายืนยันที่จะจ่าย อย่างน้อย ก็ควรเสนอที่จะหารครึ่ง
 



ขอขอบคุณข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
10 เสน่ห์ สาวมัดใจชายในยามออกเดต อัปเดตล่าสุด 23 มีนาคม 2555 เวลา 11:17:04
TOP